TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Hoàng gia Châu Âu trong lòng Thủ đô Hà Nội

28/05/2014

 Hoàng gia Châu Âu trong lòng Thủ đô Hà Nội

Cùng với sự phát triển không ngừng của kiến trúc hiện đại, những ngôi nhà mang phong cách Hoàng gia cổ điển Châu âu vẫn khẳng định được đẳng cấp của mình, và đang ngày càng được nhiều người yêu thích, chính vì vậy trong lòng Hà Nội mọc lên rất nhiều tòa biệt thự sang trọng, với kiểu dáng kiến trúc đẹp và hài hòa. Việc sử dụng nhiều phào chỉ, hoa văn trang trí đã mang đến sự lộng lẫy và phong cách kiến trúc độc đáo cho các ngôi nhà.

 

ảnh công trình

 

Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của khách hàng, Công ty Dịch Hồng – Hawa chúng tôi đã luôn đồng hành cùng khách hàng trong 15 năm qua, để không ngừng cải tạo và sang chế ra những sản phẩm phù hợp với xu thế thời đại, từ những sản phẩm phào chỉ, hoa văn thạch cao với đường nét sắc sảo, tinh tế, đến những sản phẩm nhựa PU-PE-PS cao cấp. Và đặc biệt là sản phẩm tấm trần nghệ thuật phong cách Châu Âu là những tấm ốp trần không thể thiếu trong các biệt thự mang phong cách Hoàng Gia, tô điểm cho không gian nội thất thêm phần sang trọng và độc đáo.

Chúng tôi tự hào vì Sản phẩm Tấm trần nghệ thuật phong cách Châu Âu, luôn được Quý khách hàng lựa chọn, là một trong những sản phẩm “HOT” nhất trên thị trường hiện nay. Những công trình sử dụng Tấm trần nghệ thuật của chúng tôi đều tạo nên không gian kiến trúc đặc biệt, khiến mỗi người khách đến đều cảm nhận như đang ở trong các Cung điện Châu Âu. Vì vậy, đã không ít khách hàng khẳng định Cty Dịch Hồng – Hawa đã mang Hoàng gia Châu Âu trong lòng Hà Nội.

 

 

Công ty cổ phần xây dựng và chống thấm Hawa tự hào là nhà sản xuất tấm trần nghệ thuật duy nhất tại Việt Nam mang công nghệ Châu âu.

 Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận vẻ đẹp độc đáo trong ngôi nhà của bạn!

Một số thông tin chi tiết về sản phẩm:

Vật liệu sản xuất tấm nghệ thuật 100% nhập khẩu. Trong đó, vật liệu chính là nhựa PE -Polyethylene:

- Trong suốt, hơi có ánh mờ, có bề mặt bóng láng, mềm dẻo.

- Chống thấm nước và hơi nước tốt.

- Chống thấm khí O2, CO2, N2 và dầu mỡ.

- Chịu được nhiệt độ cao (dưới 230o C) trong thời gian ngắn.

Nền giữa của tấm nghệ thuật là chất liệu……., mẫu mã và màu sắc được các kiến trúc sư lựa chọn kỹ càng, để phù hơp với thị hiếu của người tiêu dùng.

     

 

TextFooter
Thông báo
Đóng