TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

So sánh sản phẩm dát vàng Dịch Hồng với dát vàng trên thị trường

08/06/2017

  

So sánh sản phẩm dát vàng Dịch Hồng với dát vàng trên thị trường

 

Dát vàng trong trang trí nội thất sẽ mang lại sự giàu sang, quyền quý thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ, chính vì vậy dát vàng đã trở thành một trào lưu đang được mọi người rất ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện không ít người đang nhầm lẫn và không phân biệt đâu là sản phẩm dát vàng chất lượng có thương hiệu, đâu là sản phẩm dát vàng kém chất lượng. Hiểu được tâm lý đó, dưới đây là bài viết so sánh sản phẩm dát vàng Dịch Hồng với dát vàng trên thị trường.

 

Sản phẩm dát vàng Dịch Hồng

 

Như chúng ta đều biết vàng là một trong những kim loại có giá trị cao, quý hiếm do vậy vàng luôn là một trong những món đồ giúp cho gia chủ thể hiện sự giàu sang, quý phái, đặc biệt còn mang lại nhiều may mắn, tài lộc.Sản phẩm dát vàng của Dịch Hồng Hawa được sử dụng cho mọi chất liệu như gỗ, thạch cao, nhựa...Tùy vào mong muốn cũng như thẩm mỹ của gia chủ, bạn có thể dát vàng trên sản phẩm mình đã lựa chọn. Do đó, việc lựa chọn được chất liệu ưng ý sẽ giúp tô diểm thêm cho đồ nội thất của gia đình, tạo nên một đẳng cấp mới, sang trọng và quyền quý cao sang hơn.

Một số sản phẩm dát vàng của dịch hồng hawa

 

thạch cao dát vàng

 

 

cột thạch cao dát vàng

 

 Phù điêu thạch cao dát vàng và đầu cột dát vàng

 

Tấm phù điêu dát vàng

 

Phào thạch cao dát vàng

 

Tấm trang trí dát vàng và Phào thạch cao dát vàng

 

Chất liệu vàng của Dịch Hồng hoàn toàn được nhập khẩu từ những nước uy tín và có thương hiệu trên thế giới như Ý, Đài Loan nên bạn yên tâm cả về chất lượng lẫn giá trị thẩm mỹ. Bởi lá vàng nhập khẩu thường có chất lượng rất cao không như các lá vàng trôi nổi trên thị trường, do vậy sản phẩm dát vàng sẽ có độ bóng cao, bề mặt trơn nhẵn và bền màu theo thời gian.

Sản phẩm dát vàng của Dịch Hồng đều có độ bền cao không sợ phai màu,  tạo nên một đẳng cấp sang trọng và quyền quý. Hơn nữa, xét về độ thẩm mỹ thì không một nơi nào làm có thể sánh bằng bởi  màu vàng thật mắt nhìn độ thẩm mỹ rất cao, bạn có thể nhìn qua cũng sẽ phân biệt được sản phẩm của chúng tôi .

Ngoài những yếu tố để nhận biết sản phẩm dát vàng của Dịch Hồng thì vẫn còn một yếu tố để nhận diện đó chính là chất lượng lá vàng. Lá vàng Dịch Hồng mềm, màu vàng thật không nhạt hay đỏ như lá vàng đang có tràn lan trên thị trường. Quy trình dát vàng được đào tạo bài bản, dưới bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề, tỉ mẩn hứa hẹn cho ra một sản phẩm hoàn mỹ nhất.

 

Sản phẩm dát vàng trên thị trường

 

Đối với sản phẩm dát vàng trên thị trường có sự đối lập cả về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ. Lá vàng trên thị trường là lá vàng trôi nổi không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên sản phẩm màu vàng không được thật, không có độ bóng. Sau một thời gian bị xỉn màu, dễ bị bong tróc làm mất đi tính thẩm mỹ và chất lượng của công trình.

Từ những so sánh giữa sản phẩm dát vàng Dịch Hồng với dát vàng trên thị trường trên, gia chủ có thể đưa ra cho mình lựa chọn đúng đắn nhất. Chúng tôi luôn đứng trên quan điểm của khách hàng để đánh giá chất lượng sản phẩm, đồng thời cũng là đơn vị đưa ra những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm dát vàng chất lượng cao xin liên hệ:

Công ty CP Dịch Hồng Hawa

Địa chỉ: 614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Xưởng SX: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh

ĐT: 04 3248 4079 – 04 3248 4993 – 04 6686 3344

Website: trangtridichhong.com.vn

TextFooter
Thông báo
Đóng