TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

CÁCH PHÂN BIỆT SP THẠCH CAO TỐT

12/08/2014

  Dịch Hồng (Hawa) là thương hiệu đã xuất hiện trên thị trường từ đầu những năm 2000, trải qua gần 15 năm tồn tại và phát triển, Thương hiệu Dịch Hồng (Hawa) đã khẳng định được vị thế trên thị trường. Với quy mô đầu tư và đội ngũ chuyên gia  nước  ngoài chuyên nghiệp, cùng đội ngũ thi công được đào tạo lâu năm, thương hiệu Dịch Hồng (Hawa) luôn tự hào vì đã tạo nên những không gian kiến trúc độc đáo và ấn tượng.

Để giúp khách hàng dễ dàng phân biệt hàng Dịch Hồng (Hawa) và phào cỏ trên thị trường, chúng tôi xin đưa ra một số điểm khác biệt đáng chú ý như sau:

- Khác biệt trong đóng gói: phào chỉ Dịch Hồng (Hawa) được đóng gói bằng băng dính có in logo và tên Dịch Hồng – Hawa bằng chữ mầu da cam, được quấn ở hai đầu và giữa thanh phào chỉ. 

- Khác biệt trong thi công: phào chỉ Dịch Hồng (Hawa) được gắn bằng bột dính cao cấp do chính công ty chúng tôi sản xuất để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ liên kết tốt, không như phào cỏ thi công bằng bắn vít hay dán bằng bột bả trộn bột thạch cao, do vậy phào cỏ thường bị ố vàng do vít gỉ, hoặc nứt chân do bột bả lâu ngày bong ra,…

- Khác biệt về chất lượng: phào chỉ thạch cao Dịch Hồng bề mặt có độ trắng mịn, sáng bóng, đường nét hoa văn sắc nét, mẫu mã đa dạng và phong phú, thanh phào chắc khỏe, độ bền cơ học cao,…

Trên đây là cách phân biệt phào chỉ thạch cao tốt trên thì trường. Kính mong quý khách có được sự lựa chọn chính xác, để có được những không gian sống như ý.

Chân thành cảm ơn!

 

TextFooter
Thông báo
Đóng