TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Trang trí trần đẹp

14/10/2014

Trang trí  là một trong những yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp hoàn thiện của một công trình. Trong phần trang trí nội thất cũng chia ra làm nhiều mảng khác nhau, trong đó trang trí trần đóng vai trò vô cùng quan trọng.  Chính vì vậy, bạn nên trang trí trần nhà như thế nào để mang lại vẻ đẹp ấn tượng và khẳng định cá tính, phong cách riêng của công trình kiến trúc của mình.

Với ưu điểm chống cháy, chống ồn, giá thành rẻ, dễ thi công, dễ đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật, nên Giới thiệu trần thả thạch caongày nay, trần thạch cao được sử dụng rất phổ biến trong việc trang trí nội thất. Căn cứ vào công năng sử dụng của từng không gian nội thất mà người ta sử dụng các loại trần thạch cao khác nhau. Vì vậy, mới xuất hiện khái niệm trần thả ( trẩn hở xương) và trần chìm ( trần không hở xương).

Thông thường, đối với không gian rộng, như không gian văn phòng, không gian bếp ăn tập thể, không gian nhà xưởng,…người ta thường sử dụng trần thả để trang trí. Đặc điểm của loại trần này là luôn tạo ra không gian thoáng mát, tiêu âm, chống ồn nhanh chóng lắp đặt và sửa chữa, đảm bảo che bớt dầm, đường ống kỹ thuật, đường điện, rất đơn giản mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Với loại trần này, thì cái đẹp chủ yếu dựa vào hoa tiết và chất lượng của tấm trần. Nắm bắt xu thế đó, Dịch Hồng  - Hawa đã sản xuất những tấm trần thả ( 600x600mm) với chất lượng vượt trội, độ bền cơ học cao, vượt qua các tấm thả nhập khẩu đang được lưu hành trên thị trường hiện nay.

 

Còn đối với các công trình mà  trần nhà cần tạo nhiều phong cách (trần giật cấp, trần tạo nhiều mảng hình khối hoặc kiểu dáng mềm mại),..  như khách sạn, biệt thự, nhà liền kề, nhà chung cư,…thì thường sẽ sử dụng trần chìm, đi kèm với phào chỉ, phù điêu, hoa văn trang trí

Nói đến phào chỉ, họa tiết hoa văn không ai trong giới kiến trúc sư lại không biết đến thương hiệu nổi tiếng Dịch Hồng – Hawa. Trong vòng 15 năm qua, chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp hàng đầu Việt nam về các sản phẩm trang trí nội thất bằng các chất liệu thạch cao, nhựa Pu- Pe – Ps, đảm bảo luôn đáp ứng mọi gu thẩm mỹ và các phong cách thiết kế ( cổ điển – tân cổ điển – hiện đại). Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng những không gian kiến trúc đẹp và ấn tượng.

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng