TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Bột dính thạch cao cao cấp

21/10/2014

Ngày nay, các sản phẩm thạch cao ngày càng phổ biến trong lĩnh vực trang trí nội thất. Từ thiết kế trần nhà đến phào chỉ, hoa văn trang trí trần, tường, cột,…đều sử dụng bằng chất liệu thạch cao. Chính vì vậy, các sản phẩm từ thạch cao ngày càng phong phú và đa dạng, hoa văn tinh tế, sắc nét, phù hợp với mọi phong cách thiết kế ( cổ điển Châu Âu, tân cổ điển và hiện đại).

Tuy nhiên, nếu chúng ta khảo sát thị trường vật liệu trang trí trong nước thì chúng ta dễ dàng phát hiện sản phẩm thạch cao chia thành hai mảng lớn:

 - Sản phẩm thạch cao đẹp được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến (hàng nhà máy chính hãng): sản phẩm trắng mịn, lõi dùng sợi thủy tinh chống ẩm, đường nét hoa văn sắc nét, tinh sảo, sản phẩm chắc chắn, nhẹ  và có độ bền cao.

  - Sản phẩm thạch cao được sản xuất theo phương pháp thủ công, không rõ nguồn gốc, còn gọi là phào cỏ: sản phẩm không trắng mịn, lõi dùng sợi đay hoặc sợi cước, hoa văn không rõ nét, quy cách không phù hợp, sản phẩm nặng, dễ gẫy. Với khí hậu Việt Nam bốn mùa mưa ẩm nhiều, làm sợi đay toát mồ hôi gây phân hủy thạch cao, làm cho phào bị  ố vàng, mốc và tách lớp.

Vì thế khi sử dụng sản phẩm Quý khách nên tìm hiểu kỹ và tìm đúng sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ rang và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Ngoài ra, phương pháp thi công thạch cao cũng rất khác biệt. Với hàng nhà máy chính hãng thường sử dụng BỘT DÍNH THẠCH CAO CAO CẤP để gắn kết sản phẩm với trần, tường,.. Ưu điểm của phương pháp thi công này là thi công nhanh gọn, lại vừa đảm bảo tính an toàn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Với thời tiết khí hậu Việt Nam hiện nay, vào mùa hanh khô, dùng bột dính thạch cao cao cấp với độ gắn kết cao, sản phẩm không bị bong nứt như một số hiện tượng công trình chúng ta thường gặp do phương pháp thi công chưa tốt. Còn đối với phào cỏ, vì để tiết kiệm chi phí, thợ thi công chỉ bắn vít một số điểm và dùng bột thạch cao hoặc bột bả chít phần khe hở, chính vì vậy, độ liên kết giữa sản phẩm và mặt bằng thi công không cao, dẫn đến hiện tượng bong nứt, cong vênh vào mùa khô. Thậm chí, vì sử dụng đinh vít nên sau khi thi công 1-2 năm, sẽ xuất hiện tình trạng hoen gỉ đinh vít, gây ố vàng, long vít,…rất mất thẩm mỹ và không an toàn.

Vì vậy, để tránh xảy ra những hiện tượng không hay trên, rất mong Quý khách hàng tìm hiểu kỹ trước khi quyết định  lựa chọn sản phẩm và đội thi công, để đảm bảo cho công trình của mình vừa đảm bảo an toàn, vừa đạt được yêu cầu thẩm mỹ.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu công ty sản xuất và cung cấp bột dính thạch cao cao cấp uy tín nhất trên thị trường hiện nay – BỘT DÍNH THẠCH CAO THƯƠNG HIỆU DỊCH HỒNG – HAWA.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập: trangtridichhong.com.vn để được các chuyên gia chuyên nghiệp tư vấn miễn phí.

TextFooter
Thông báo
Đóng