TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phào nẹp, khung tranh trang trí

27/10/2014

Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Trước đây, ngôi nhà thường chỉ được xây dựng đơn thuần, chủ yếu dùng để che mưa, che nắng, đáp ứng nhu cầu để ở. Nhưng ngày nay trong cuộc sống hiện đại, mọi người luôn chú trọng cả về hình thức lẫn chất lượng, vì vậy ngôi nhà trở thành nơi hưởng thụ, thư giãn sau những giờ làm việc vất vả.

 

 

Vứt bỏ hết âu lo của công việc và xã hội, khi bước chân về nhà là lúc ta hưởng thụ cuộc sống, vì thế không gian kiến trúc của ngôi nhà là vô cùng quan trọng, vì nó không chỉ là  tổ ấm của chúng ta mà còn thể hiện cả đẳng cấp, cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi người. Những không gian sống đẹp có thể khiến chúng ta như lạc vào hoàng cung, hay tòa lâu đài nguy nga, hay khách sạn 5 sao nào đó.... Để tạo nên không gian kiến trúc độc đáo, các kiến trúc sư thường chú trọng vào thiết kế trang trí nội ngoại thất, vì vậy việc lựa chọn vật liệu thể hiện và đơn vị thi công đóng vai trò chính trong hiệu quả thiết kế.

 

 

Theo xu hướng thiết kế hiện nay, để tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho không gian kiến trúc, các kiến trúc sư thường chú trọng vào việc thiết kế trần và tường. Với việc thiết kế trần nhà, để tạo nên trần đẹp, các kiến trúc sư thường thiết kế các kiểu trần thạch cao, đi kèm với phào chỉ thạch cao, mâm trần và hoa văn trang trí thạch cao hoặc nhựa cao cấp PU-PE-PS, kết hợp với ánh đèn lung linh sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái (thay vì trần gỗ như trước đây, dễ tạo cảm giác nặng nề, không tạo được kiểu dáng phức tạp, giá thành cao).

 

 

Bên cạnh đó, phần tường nhà cũng được thiết kế rất phong phú. Với xu hướng sơn tường hoặc dùng giấy dán tường, việc tạo các khung tranh trang trí làm cho ngôi nhà của bạn càng thêm ấn tượng, quyến rũ. Người ta có thể tạo khung nền cho không gian để tivi trong phòng khách, hay tạo các khung tranh trên tường để treo tranh ảnh, hoặc đơn giản chỉ là dán những thanh nẹp tường để tạo đường phân cách trên tường, giúp cho không gian kiến trúc của tổng thể ngôi nhà thêm nổi bật và ấn tượng.

 

 

 

Với phào nẹp và khung tranh tường, thông thường người ta hay chọn vật liệu thạch cao, vì mẫu mã đa dạng, thi công nhanh gọn, giá thành hợp lý. Ngoài ra, đối với những gia chủ kinh tế khá giả, họ có thể lựa chọn vật liệu nhựa cao cấp PU-PE-PS.

 

 

 

 

Nắm bắt được xu thế của thị trường và thị hiếu của khách hàng, DỊCH HỒNG – HAWA đã không ngừng nghiên cứu để cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất và giá thành phải chăng nhất.

Để có thể chọn lựa những sản phẩm phù hợp với thiết kế và phong cách của mình, xin vui lòng truy cập tại website: trangtridichhong.com.vn hoặc ghé qua

Cửa hàng giới thiệu sản phẩm của chúng tôi tại:

- 614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

- 612 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng những không gian sống đẹp và ấn tượng.

 

TextFooter
Thông báo
Đóng