TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu

08/11/2014

Ngày nay, các công trình cao tầng  mọc lên ngày càng nhiều, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Bên cạnh những kiến trúc hiện đại, không ít các công trình vẫn mang phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu sang trọng. Ngay tại Thủ đô Hà nội, rất nhiều các công trình kiến trúc Châu Âu ấn tượng đã xuất hiện tại trung tâm và cả những khu mới phát triển, có thể kể đến: Trangtien Plaza, khách sạn Sofitel Métropole, Royal city, The Manor, … chưa kể đến những ngôi biệt thự xây dựng rất cầu kỳ tại các khu đô thị mới mọc lên,…

 

Ngắm nhìn những công trình kiến trúc mang phong cách cổ điển Châu Âu, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những thiết kế phào chỉ, hoa văn trang trí tinh tế, sang trọng trong từng không gian kiến trúc, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp, sảnh,..

 

 

 

 

Ngay cả những công trình chung cư cao tầng, bề ngoài mang phong cách hiện đại,trẻ trung nhưng bên trong gia chủ cũng vẫn muốn tạo nên không gian kiến trúc mang hơi hướng hiện đại kết hợp với cổ điển. Nếu bạn ghé qua thăm quan một số căn hộ tại chung cư 165 Thái Hà, Times City, Sky city, Madarin Garden, Keangnam, Golden Palace,…bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi không gian kiến trúc của những căn hộ đó không khác gì so với những căn biệt thự. Phải chăng vẻ đẹp cổ điển đã được ghi nhận và trường tồn với thời gian, dù sống ở thời nào, con người ta cũng muốn tận hưởng những kiến trúc đẹp và ấn tượng nhất.

 

https://trangtridichhong.com.vn/upload/image-01/mau-thiet-ke-dep-33.jpg

 

https://trangtridichhong.com.vn/upload/image-01/mau-thiet-ke-dep-23.jpg

https://trangtridichhong.com.vn/upload/image-01/mau-thiet-ke-dep-14.jpg

 

Để sở hữu không gian kiến trúc ấn tượng hãy đến với Dịch Hồng – Hawa, thương hiệu được khẳng định 15 năm qua về lĩnh vực trang trí nội thất.

(Những hình ảnh minh họa trên là hình ảnh công trình do Dịch Hồng – Hawa thi công)

TextFooter
Thông báo
Đóng