TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Tấm trần thả phủ PVC, tấm tiêu âm, tấm cách nhiệt cách âm

09/12/2014

Dịch Hồng HAWA là thương hiệu nổi tiếng về vật liệu trang trí nội thất. Từ những năm 2000 Dịch Hồng HAWA đã có thương hiệu trên thị trường Việt Nam, được các chuyên gia nước ngoài áp dụng công nghệ sản xuất các sản phẩm thạch cao trang trí tiên tiến từ các nước châu âu và các nước phát triển như tấm trần thạch cao và phào chỉ hoa văn thạch cao.

Lúc bấy giờ với thị trường trong nước trần thạch cao vẫn còn xa lạ với người tiêu dùng, trong những năm gần đây kinh tế việt nam phát triển mạnh về công nghiệp hiện đại hóa, thạch cao được sử dụng rộng rãi và áp dụng cho nhiều phong cách hiện đại. được thi công rất phổ biến trong các công trình công nghiệp, dân dụng, trong các nhà máy, văn phòng làm việc, trung tâm thương mại, khách sạn, biệt thự, nhà ở dân sinh.

 

Tấm trần thả phủ PVC 605x605x9.jpg

Tấm trần thả phủ PVC 605x1210x9.jpg

 

Thị trường hiện nay cũng rất đa dạng các loại vật liệu, nhưng không thể thiếu đi được thạch cao để trang trí theo phong cách hiện đại. Dịch Hồng HAWA là thương hiệu uy tín từ trước đến nay, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và quan tâm của quý khách hàng dành cho những sản phẩm trang trí thạch cao chất lượng cao, mẫu mã đẹp và đa dạng, dịch vụ hậu mãi tốt.

Công ty chúng tôi luôn đi đầu trong sản xuất và phân phối: Tấm trần thả phủ PVC, tấm trần thả tiêu âm, tấm cách âm cách nhiệt, phào chỉ hoa văn trang trí, tấm trần nhựa ốp trần cao cấp.

Sản phẩm của công ty chúng tôi có tính năng: Chịu ẩm, cách nhiệt, chống cháy, vệ sinh dễ dàng , dễ thi công và giá thành hợp lý.

 

 

Với kinh nghiệm trên 16 năm sản xuất và phân phối các sản phẩm phào chỉ, hoa văn, phù điêu thạch cao và nhựa trang trí với chất lượng cao. Dịch Hồng HAWA hiện nay đã đứng vững tại thị trường trong nước. Đó là nhờ sự quan tâm và động viên của quý khách hàng, đã cho chúng tôi động lực mạnh mẽ để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Đến với Dịch Hồng HAWA quý khách sẽ được tư vấn tận tình và hài lòng về chất lượng sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất cho mọi công trình.

  • VPGD: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
  • CH GTSP: 612 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên – Hà Nội
  • Nhà máy SX: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh
  • Website: http://trangtridichhong.com.vn/- http://chongthamxaydung.com.vn/
  • Điện thoại: VP: 04 3248 4079 - BP KD: 04 6686 3344
  • Email: dichhonghw@gmail.com

*** Từ 20/12/2014 đến hết ngày 05/01/2015, Công ty CP Xây dựng và Chống thấm HAWA quyết định áp dụng Chương trình khuyến mại đặc biệt tưng bừng chào đón Noel và Tết dương lịch: Khuyến mại từ 5 đến 15% tùy từng đơn hàng.

 

Tấm trần thả T005 601x601.jpg

Tấm tiêu âm T010 601x601mm.jpg

Tấm tiêu âm T020 595x595mm.jpg

 

Từ khóa: tấm trần thả, tam tran tha, trần thả phủ nhựa, tran tha phu nhua, trần thả phủ pvc, tran tha phu pvc, tấm trần thả phủ pvc, tam tran tha phu pvc, tấm trần tiêu âm, tam tran tieu am, tấm tiêu âm, tam tieu am, tấm cách nhiệt, tam cach nhiet, tấm cách âm, tam cach am, trần thả thạch cao, tran tha thach cao

 

TextFooter
Thông báo
Đóng