TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Vật liệu trang trí nội thất tân cổ điển thương hiệu Dịch Hồng

15/12/2017

Vật liệu trang trí nội thất tân cổ điển hoàng gia Châu Âu thương hiệu Dịch Hồng

Không gian nội thất tân cổ điển hoàng gia Châu Âu luôn ấn tượng với nhiều người bởi sự nguy nga, sang trọng mang những nét đặc trưng riêng, do đó những chi tiết thiết kế và những họa tiết vật liệu phải sắc nét để tạo sự hào nhoáng cho không gian nội thất. Điều này nhờ chính những vật liệu trang trí: phào chỉ, góc, phù điêu, hoa đèn...và Dịch Hồng Hawa lại là cơ sở phân phối vật liệu trang trí nội thất tân cổ điển hoàng gia uy tín bậc nhất tại Hà Nội.

Vật liệu trang trí tân cổ điển là gì?

Là những vật liệu trang trí có chi tiết, hoa văn đơn giản không quá cầu kì, tỉ mỉ nhưng vẫn mang đậm phong cách hoàng gia Châu Âu.

Tại sao nên sử dụng vật liệu trang trí tân cổ điển của Dịch Hồng?

Hiện nay, xu hướng cái đẹp luôn được đánh giá cao dưới mọi góc nhìn, vì vậy việc kế thừa và phát huy cái đẹp là điều hiển nhiên. Dịch Hồng Hawa luôn đi trước đón đầu và cập nhật những xu hướng mới lạ, mẫu mã sản phẩm độc đáp đáp ứng mong muốn của khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Dịch Hồng sản xuất và phân phối rất nhiều sản phẩm trang trí nội thất như: phào chỉ, phù điêu, hoa đèn, cột, tấm trần nghệ thuật bằng chất liệu thạch cao, nhựa PU, PE, PS, dát vàng, nhũ vàng...Trong đó, vật liệu bằng chất liệu thạch cao được khách hàng tin dùng và ưu ái lựa chọn cho trang trí nội thất.

 

mẫu trần phong cách tân cổ điển

 

Sản phẩm được phối cảnh theo phong cách tân cổ điển hoàng gia Châu Âu

 

Các vật liệu trang trí của Dịch Hồng thường có chất lượng vượt trội: đối với vật liệu bằng chất liệu thạch cao của Dịch Hồng rất dễ nhận diện bởi độ sắc nét cao, dày dặn, được làm bằng sợi thủy tinh nên có độ liên kết cao, kiềm dầu và không bị gãy khi vận chuyển hay ố vàng.

Nguồn chất liệu cao cấp: sử dụng bột thạch cao nhập khẩu từ nước ngoài có sự chọn lọc kĩ lưỡng nên độ mịn và trắng sáng rất tốt.

Mẫu mã đa dạng: không ngừng cải tiến nên mẫu mã sản phẩm ngày càng đa dạng, phong phú, Dịch Hồng áp dụng thành công dây chuyền sản xuất tự động bằng công nghệ mới, hiện đại nên sản phẩm có độ sắc nét cao, hoa văn có chiều sâu.

Cơ sở phân phối vật liệu trang trí tân cổ điển uy tín tại Hà Nội

Dịch Hồng Hawa là đơn vị sản xuất và phân phối vật liệu trang trí tân cổ điển chất liệu thạch cao, PU, PE chất lượng cao, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó đi liền với sản phẩm uy tín, chúng tôi còn thiết kế công trình và cung cấp dịch vụ thi công tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng một công trình hoàn hảo và an toàn trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin và tư vấn một cách chính xác và phù hợp với từng công trình và lối kiến trúc của gia chủ.

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA

VPDD: 614 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Showroom: 188 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0915 353 009 - 0243 854 8555

Website: http://trangtridichhong.com.vn

Fanpage: https:/www.facebook.com/Dichhonghawa/

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng