TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

ĐÓN XUÂN VỀ - MUA ĐỒ TRANG TRÍ - NGẬP TRÀN TÀI LỘC

06/01/2018

 

Với mỗi gia đình Việt việc chọn mua, làm mới diện mạo căn nhà bằng những đồ vật trang trí mỗi dịp Tết đến xuân về là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Ngoài việc dọn dẹp hay sơn sửa lại ngôi nhà thì lựa chọn những đồ vật trang trí đẹp mắt cũng là một phần không thể thiếu để mang thêm sắc xuân, tài lộc cho căn nhà gia đình mình.

 

Ý nghĩa đồ trang trí phát tài

 

Đồ trang trí phát tài tượng trưng cho các linh vật, vật phẩm hay sinh vật linh thiêng. Chúng đều được quan niệm là sẽ mang lại sự may mắn, ngăn ngừa những điều xấu, thu hút vượng khí, tránh tà, mang tài lộc và sức khỏe đến gia chủ khi được sử dụng đúng cách. Những đồ vật này sử dụng trong trang trí với nhiều mục đích khác nhau tùy vào chủng loại.

Điển hình cho các linh vật, vật phẩm trang trí phát tài như: tỳ hưu, cá chép, ngựa phát tài, gà vượng, bò tót, cóc ngậm tiền, tượng Di lặc, kỳ lân, Như ý, tượng quan công, bộ tam đa....Những sản phẩm này vừa có ý nghĩa về mặt phong thủy vừa có tác dụng trang trí cho căn phòng trở nên sinh động hơn, hơn nữa còn dùng để đặt trên bàn làm việc, phòng ngủ, phòng khách gia đình rất đẹp và ý nghĩa.

 

Đón xuân sang mang tài lộc về nhà với đồ trang trí phát tài

 

Trang trí nhà vào dịp cuối năm là việc làm hầu như mọi gia đình chúng ta đều làm để chuẩn bị đón Tết. Với các gia đình ai ai cũng bỏ công sức trang hoàng nhà cửa để đón chào một năm mới trong không khí quây quần, ấm cúng. Chính vì vậy đồ trang trí đã trở thành những vật phẩm không thể thiếu khi trang trí trong ngày Tết để đón một năm mới nhiều may mắn và tài lộc mang lại sự bình yên và may mắn.

Ngày nay hầu hết các quốc gia trên thế giới có thói quen tặng quà cho nhau thay cho lời chúc năm mới, đặc biệt là ở các nước phương Đông như Việt Nam thì món quà đó không chỉ có giá trị thẩm mỹ hay vật chất mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Nhất là thời điểm chuẩn bị kết thúc năm 2017, bước sang năm 2018 năm Mậu Tuất, vì thế đồ trang trí phát tài chính là những món quà được săn đón nhất cũng là món quà có ý nghĩa nhất cho dịp cuối năm.

Ngoài ý nghĩa về mặt phong thủy, rước tài lộc về nhà khi Tết đến xuân về, đồ trang trí còn là món quà có ý nghĩa độc đáo cho các sự kiện, khai trương cửa hàng, mừng tân gia...

Một số hình ảnh về đồ rtrang trí phát tài tại showroom 188 Trường Chinh

 

Hồ lô như ý phát tài

 

Ngưạ phát tài

Cá chép hóa rồng đại vương

 

Mua đồ trang trí phát tài tại Dịch Hồng để đón lộc về nhà

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán đồ trang trí phát tài, nhưng một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn mua là Dịch Hồng Hawa - đơn vị cung cấp mặt hàng đồ trang trí phát tài, vật phẩm trưng bày nội thất cao cấp, chất lượng. Với phương châm kinh doanh “uy tín làm nên thương hiệu”, Dịch Hồng luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những sản phẩm chất lượng, được kiểm định chặt chẽ. Các sản phẩm đồ trang trí tại Dịch Hồng được làm bằng chất liệu cao cấp mạ vàng, tăng sức mạnh phong thủy, tác dụng tốt hơn trong trấn trạch và chiêu tài lộc, cát khí vào nhà.

Đến với Dịch Hồng, quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết để lựa chọn được sản phẩm có ý nghĩa và phù hợp nhất, giá thành hợp lý. Đồng thời, chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm đồ trang trí phát tài vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA

VPDD: 614 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Showroom: 188 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0915 353 009 - 0243 854 8555

Website: http://trangtridichhong.com.vn

Fanpage: https:/www.facebook.com/Dichhonghawa/

 

 

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng