TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Nội thất dát vàng - Uy quyền, giàu sang, tài lộc

17/03/2015

Để thể hiện đẳng cấp của mình hoặc vì lý do phong thủy, nhiều đại gia đã chi tiền tỷ để phủ vàng nội thất và cả ngoại thất cho căn biệt thự của mình

Việc dát vàng các căn biệt thự từ lâu đã trở thành mốt của các đại gia. Nhiều ông chủ đã cho dát vàng nội thất trong căn nhà của mình. Vàng từ trước đến nay luôn là biểu tượng của sự giàu sang, uy quyền và tài lộc.

Dịch Hồng HAWA với hơn 15 năm kinh nghiệm thi công ngoại thất, nội thất cho các công trình lớn. Đội ngũ thợ thi công của chúng tôi chuyên thiết kế và thi công dát vàng cho nhiều lâu đài, biệt thự.

Chúng tôi chuyên cung cấp vật liệu trang trí nội thất nhũ vàng, dát vàng: Phào chỉ thạch cao nhũ vàng, phào chỉ PU dát vàng, hoa đèn mâm trần dát vàng, cột ốp tường nhũ vàng, tấm trần nghệ thuật phong cách Châu Âu.

 

Không chỉ nội thất, chúng tôi còn thi công ngoại thất: phào ngoại thất, con sơn, cung vòm, cột ngoài trời. Công nghệ tiên tiến, thời gian thi công nhanh, giá công thợ thấp, chi tiết tinh sảo và đồng đều. Sản phẩm trang trí ngoại thất do Dịch Hồng HAWA thi công và cung cấp có thể chịu được mọi tác động của môi trường thời tiết.

 

 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ: 04 3248 4079 – 04 6688 3344 hoặc truy cập website: http://trangtridichhong.com.vn

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng