TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phào chỉ nhựa Dịch Hồng - Chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, độ bền cao

09/05/2015

 Phao chi dich hong, phao chi nhua pu, phao chan tuong, phao nep pu, phao pu, phao ps, phao len tuong, phao chi thach cao, mam tran nhua, tam trang tri tran, lo suoi trang tri, cot op pu

Phào chỉ PU PE PS, hay còn gọi chung là phào chỉ nhựa. Là loại vật liệu trang trí tường và trần nhà hiện đang rất được ưa chuộng. So với phào chỉ thạch cao, chúng có giá cao hơn và kỹ thuật thi công khó hơn. Nhưng có nhiều ưu điểm hơn về độ sắc nét, độ nhẹ, dễ vệ sinh.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phào chỉ nhựa. Nhưng để người tiêu dùng có thể mua được sản phẩm tốt là điều vô cùng khó khăn. Ngay cả người có kinh nghiệm về phào chỉ cũng khó phân biệt được các loại phào chỉ nhựa hiện đang trôi nổi trên thị trường.

 

 

Để mua được phào chỉ nhựa, phào chỉ PU PE PS tốt hãy lựa chọn Dịch Hồng HAWA. Chúng tôi không chi cung cấp sản phẩm phào chỉ nhựa chất lượng cao, mà còn có khả năng cung cấp khối lượng lớn. Người tiêu dùng không cần phải mất thời gian chờ đợi, đặt tiền để nhập hàng rồi nhận được những sản phẩm kém chất lượng, không đúng mẫu mã trên cataloge.

Đến với Dịch Hồng HAWA quý khách hàng có thể mua phào chỉ nhựa số lượng lớn mà không cần chờ đợi nhập hàng, chúng tôi có hệ thống nhà kho lớn luôn có sẵn hàng hóa. Sản phẩm của Dịch Hồng chất lượng cao, mẫu mã đẹp, quy cách đúng yêu cầu. Quý khách có thể kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm và được tư vấn thiết kế miễn phí.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 04 3248 4079 – 04 3248 4993 – 04 6686 3344

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng