TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Cung vòm nhựa PU, hoa đèn lòng chảo thạch cao, mâm trần trang trí nội thất

29/05/2015

Hoa den thach cao, hoa den pu, mam tran nhua pu, man tran pu, phao nhua pu, hoa den dat vang, hoa den nhu vang, mam tran thach cao, cung vom den nhua, hoa den vom pu, cung vom tran thach cao, cung vom den nhu vang

Để làm đẹp không gian nội thất, từ thiết kế đến thi công phải trang trí rất nhiều hạng mục. Từ hạng mục đồ nội thất đến trang trí tường và trần nhà. Dù đồ nội thất, hay vật dụng trang trí nội thất có đẹp, có giá trị cao nhưng trần nhà không được chú trọng trang trí cũng sẽ không liên kết được các mảng trong không gian và tôn lên vẻ đẹp của nội thất.

Trần nhà có thể trang trí theo nhiều hình thức, đóng trần phẳng, đóng trần giật cấp, đặc biệt là đóng trần âm rồi trang trí với hoa đèn cung vòm. Sản phẩm cung vòm trần hay hoa đèn vòm của Dịch Hồng rất phong phú về mẫu mã: thạch cao, nhựa PU, nhũ vàng, dát vàng. Kết hợp với hoa góc, hoa văn trang trí trần.

 

 

Hoa đèn mâm trần hình cung vòm không kết hợp với đèn chùm, quạt trần mà còn làm nổi bật được không gian nội thất và đồ đạc trang trí nội thất bên dưới. Tạo sự liên kết giữa các mảng nội thất, tạo nên không gian nội thất đẹp và đồng nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ: 04 3248 4079 - 04 3248 4993 - 04 6686 3344

 

TextFooter
Thông báo
Đóng