TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Kỹ thuật thi công ngoại thất mới

22/03/2018

Với những công trình xây dựng biệt thự, lâu đài, nhà cao tầng mang phong cách cổ điển hay hoàng gia Châu Âu thì việc thi công trang trí ngoại thất luôn là vấn nhức nhối của chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng.

Vật liệu trang trí ngoại thất bao gồm: phào chỉ, cột, đầu cột, phù điêu, hoa văn, mái vòm, bộ vòm cửa, con sơn…Trong đó thành phần chính của vật liệu được làm từ xi măng, phụ gia ninh kết nhanh và phụ gia tăng cứng vật liệu, lõi cốt lưới thủy tinh, ngoài ra ở những phần chịu lực còn được gia cố bằng lõi thép.

 

Áp dụng kỹ thuật thi công ngoại thất mới

 

Theo cách truyền thống, vật liệu đúc khuôn sẵn tại xưởng thành phẩm sẽ được di chuyển đến vị trí cần lắp đặt, sau đó sử dụng keo dán chuyên dụng ngoại thất hoặc được gia cố bằng sắt hàn cố định vào định vị tường và vật liệu thi công. Như vậy thời gian thi công rất lâu, có những công trình riêng phần ngoại thất thi công từ 2 – 3 năm, chưa tính đến thời gian trang trí không gian nội thất. Ngoài ra, khi thi công cần đội ngũ nhân công rất cao, nhất là ở các chi tiết phào, cung vòm, đầu cột, hoa văn, phù điêu không đồng đều và sắc nét.

 

Áp dụng kỹ thuật thi công ngoại thất mới

 

Khắc phục được điều này, Dịch Hồng Hawa cho ra đời công nghệ thi công ngoại thất đổ khuôn tại chỗ. Áp dụng phương pháp thi công ngoại thất đổ tại chỗ theo khuôn có sẵn, thợ thi công chỉ việc bơm xi măng vào khuôn, sau 24h sẽ tháo khuôn. Do đó, việc thi công phào ngoại thất, hoa văn, phù điêu, cung vòm cửa, đầu cột, bằng kỹ thuật mới không còn là mối lo ngại, đồng thời giúp đồng bộ tường, góp phần khẳng định giá trị, đẳng cấp của công trình.

 

Áp dụng kỹ thuật thi công ngoại thất mới

 

Áp dụng kỹ thuật thi công ngoại thất mới

 

Như vậy, áp dụng kĩ thuật thi công và sử dụng vật liệu mới sẽ giúp thời gian thi công nhanh, chi phí nhân công được hạ thấp tối đa. Hơn nữa, chúng tôi có xưởng sản xuất riêng, có đội ngũ nhân công lắp đặt và thi công các công trình lành nghề cho các không gian nội, ngoại thất. Quá trình thi công sẽ được giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng, đúng kỹ thuật và đúng theo thiết kế.

TextFooter
Thông báo
Đóng