TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Ứng dụng vật liệu nhựa Pu trang trang trí nội thất

11/05/2018

Hiện nay có rất nhiều vật liệu trang trí nội thất nhà đẹp trong đó vật liệu nhựa Pu là một trong những vật liệu trang trí nội thất được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Để hiểu hơn về những đặc tính và ứng dụng mà vật liệu nhựa Pu đem lại, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ưu điểm của chất liệu nhựa Pu

- Chất lượng cao: Các vật liệu trang trí nội thất được làm từ chất liệu nhựa Pu miễn nhiễm với nước, độ ẩm hoặc mối mọt cong vênh, khả năng tiêu âm cách nhiệt tốt.

- Tính thẩm mỹ cao: so với các chất liệu khác nhựa Pu có độ thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng và họa tiết hoa văn phong phú, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn loại mẫu mã phù hợp với không gian nội thất.

- Tuổi thọ cao và bền: So với tuổi thọ khoảng 5-10 năm của các vật liệu gỗ thì vật liệu nhựa Pu có tuổi thọ gấp 3 - 4 lần như vậy. Các vật liệu nhựa Pu lắp đặt trong điều kiện nhà ở, nội thất thì có thể tồn tại hàng chục năm mà vẫn bền đẹp như mới.

Ứng dụng của vật liệu nhựa Pu

Nhựa Pu được làm từ chất liệu polyurethane và sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực bởi những ưu điểm đặc biệt về khả năng chống thấm, chống ẩm và độ bền của sản phẩm. Với tính kháng hóa chất, dung môi tốt nhựa Pu sử dụng trong ngành in, trong công nghiệp dầu khí vật liệu Pu làm sạch đường ống, lớp lót ống, chi tiết giới hạn uốn cong, kẹp nâng và dẫn hướng. Trong công nghiệp khai khoáng, vật liệu nhựa pu dùng làm sàn, lớp lót ống, trục và bánh xe, làm khuôn đổ bê tông. Kế thừa những ưu điểm của chất liệu Pu, các sản phẩm được làm từ nhựa Pu còn xứng đáng là một vật liệu trang trí sử dụng trong nhiều không gian cao cấp như nhà ở, công trình dân dụng, biệt thự, lâu đài, khách sạn,...

Ứng dụng vật liệu nhựa Pu trong trang trí nội thất

Trang trí nội thất là việc làm cần thiết cho mọi không gian sống nhằm mang đến những giá trị thiết thực và hoàn hảo. Trong trang trí nội thất thì phong cách và hình thức rất đa dạng theo nhiều trường phái khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Tất cả những phong cách trên mục đích nhằm mang đến cho con người sử dụng những không gian tiện ích, hài hào và thẩm mỹ.

Từ đó thấy được tầm quan trọng của việc trang trí nội thất, đặc biệt khi trang trí nội thất không thể không nhắc đến vật liệu đang được ưa chuộng, sử dụng phổ biến trong những năm gần đây đó chính vật liệu nhựa Pu. Thêm một lần nữa có thể khẳng định vật liệu nhựa Pu có ứng dụng rất cao trong việc sản xuất nên các vật liệu trang trí nội thất: phào chỉ, hoa góc, hoa đèn, hoa văn, con sơn, cột, tấm ốp...

Phào chỉ nhựa Pu

Sử dụng phào chỉ nhựa Pu trong trang trí nội thất vốn không còn xa lạ đối với tất cả mọi người, một lựa chọn mang tính xu hướng và hiện đại để mang đến một không gian sang trọng, quý phái cho ngôi nhà. Khả năng tạo mọi kiểu dáng, chịu va đập tốt, phù hợp lắp đặt mọi ngóc ngách của ngôi nhà, không bị mối mọt hay lão hóa trong thời gian sử dụng. Ngoài ra, phào chỉ nhựa Pu có chứa thành phần than hoạt tính có khả năng hút mùi, phù hợp với các ngôi nhà mới xây, ẩm thấp, tạo cho bạn một không gian sống trong lành và khỏe mạnh hơn.

Cùng giống nhưa phào chỉ thạch cao, phào chỉ nhựa Pu được ứng dụng tại nhiều vị trí trong ngôi nhà với nhiều kiểu dáng đa dạng, thanh phào chỉ có mặt cắt thẳng để làm viền tường, nẹp chân tường, khung tranh, mặt cắt cong làm trần giật cấp, máng hắt, tạo nên vẻ đẹp hài hòa và tổng thể cho nội thất nhà bạn. Có trường hợp sử dụng phào chỉ Pu để trang trí những khuyết điểm của thành hốc, nơi bày đồ dùng trang trí trong nhà, đặc biệt sự kết hợp cùng với cột nhựa Pu sẽ khiến không gian trở nên ấn tượng và thu hút.

 Hoa góc nhựa Pu

Được ứng dụng để trang trí nội thất, hoa góc nhựa Pu có tác dụng trang trí trần tránh góc chết cho trần nhà. Sự có mặt của hoa góc sẽ che khuyết điểm và tạo điểm nhấn cho không gian, thể hiện sự tinh xảo trong thiết kế và độ sang trọng cho công trình xây dựng. Hơn nữa, hoa góc nhựa Pu đóng vai trò quan trọng trong kiến trúc nội thất, dù là công trình lớn tầm cỡ nếu thiết đi chi tiết hoa góc dù là nhỏ thì nội thất căn nhà đó sẽ không trở nên hoàn mỹ.

Hoa đèn nhựa Pu

Độc đáo và ấn tượng có khả năng che khuất những khuyết điểm của ngôi nhà mang đến không gian nghệ thuật sang trọng. Hơn nữa, hoa đèn nhựa Pu còn tạo điểm nhấn cho không gian, được đặt ở chính giữa trần nhà đem lại không gian chiều sâu, thu hút mọi góc diện tường và tạo sự cân đối cho tổng thể không gian nội thất.

Con son, cột, tấm ốp nhựa Pu

Là trong số những vật liệu trang trí không thể thiếu cho các công trình cổ điển, tân cổ điển. Để có một không gian nổi bật sử dụng cột nhựa Pu, con sơn nhự Pu hay tấm ốp nhựa Pu để tạo điểm nhấn tăng thêm sự to lớn bề thế, độc đáo cho không gian. Trên thực tế nhiều ngôi nhà sử cột làm tâm điểm, điểm tựa của giá sách.

Cùng với xu hướng sử dụng vật liệu trang trí nội thất hiện nay chất liệu trang trí vô cùng đa dạng và phong phú, do đó nếu biết lựa chọn và thiết kế một cách khéo léo bạn sẽ có một không gian đẹp như mong muốn. Chính những đặc tính và ứng dụng rộng rãi của mình mà nhựa PU là vật liệu mới tiềm năng hoàn toàn có thể thay thế cho các vật liệu truyền thống, đem lại hiệu quả cao nhất là trang trí nội thất.

Để hiểu hơn về những ứng dụng của vật liệu nhựa Pu đặc biệt là ứng dụng nhựa Pu trong trang trí nội thất, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dịch Hồng Hawa

Địa chỉ: 614 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Showroom: 188 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

NMSX: Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Email: dichhonghw@gmail.com

Web: trangtridichhong.com.vn 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng