TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Nhũ vàng nhũ bạc trong trang trí nội thất

12/05/2018

Hiện nay lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, cuốn theo những nhu cầu về những vật liệu trang trí nội thất chất lượng được không ít nhà đầu tư, gia chủ quan tâm chặt chẽ trong đó có sản phẩm nhũ vàng nhũ bạc. Vậy nhũ vàng nhũ bạc đã mang lại vẻ đẹp hoàn hảo như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhũ vàng nhũ bạc để thấy được những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Ưu điểm của nhũ vàng, nhũ bạc cao cấp

Ngày nay, nhũ vàng nhũ bạc được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất, đặc biệt trong nội thất cổ điển, tân cổ điển hoàng gia Châu Âu. Sử dụng nhũ vàng nhũ bạc sẽ làm nổi bật được không gian kiến trúc, đồng thời toát lên sự quyền quý của gia tộc và mang lại nét cổ điển thời hoàng cung vua chúa. Ngoài ra, nhũ vàng nhũ bạc có những ưu điểm gì nổi bật:

 

nhu-vang-cao-cap

 

- Nhũ vàng, nhũ bạc là loại nhũ có màu sắc óng ánh, độ bóng cao với hiệu ứng kim loại được các gia chủ hay chủ đầu tư rất ưa thích. Sản phẩm nhũ vàng, nhũ bạc cao cấp (loại đặc biệt gốc dầu), được sản xuất theo công nghệ Italia, dùng để trang trí lên bề mặt: thạch cao, nhựa Pu, đồ gỗ, xi măng sử dụng cho cả nội ngoại thất... đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho các công trình và rất phù hợp với khí hậu thời tiết mưa nắng và khắc nghiệt của Việt Nam chúng ta.

- Với thành phần chất liệu cao cấp như: bột vàng hay bột bạc công nghiệp, chất nhũ tương và chất phụ gia đem đến cho công dụng sản phẩm hoàn mỹ về thẩm mỹ, chất lượng tuyệt hảo, đảm bảo sản phẩm không ố mốc, không loang, không phai màu, màu sắc sáng bóng và độ bền cao.

- Trong thành phần không chứa hợp chất chì và thủy ngân, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng

- Thao tác thi công đơn giản, sử dụng máy phun hoặc bút vẽ để thi công

- Tuổi thọ và độ bền của nhũ bền theo vật liệu  nên quý khách không cần phải lo lắng khi dùng.

Hướng dẫn sử dụng nhũ vàng, nhũ bạc

Quy trình nhũ cũng khá đơn giản, sử dụng bút vẽ hoặc máy phun để tiến hành thi công. Yêu cầu trước tiến là bề mặt vật liệu cần phải khô, sạch, không ố mốc, không dính bụi, sơn sửa bề mặt nhẵn bóng. Sau đó thi công tùy theo nhu cầu sử dụng và bề mặt cần nhũ có thể chọn phương pháp thi công khác nhau. Sau khi nhũ xong lên bên mặt sẽ tiến hành sơn một lớp sơn phủ bóng để tạo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Trường hợp dùng máy phun thì hãy phun đều đều lên bề mặt thành 2 lớp mỏng; lớp thứ nhất khô mới được phun lớp thứ hai.Còn nhũ thủ công bằng bút vẽ thì nhũ trực tiếp 1 lượng vừa đủ lên sản phẩm.

Lưu ý: Khi nhũ phải quấy đều trước khi sử dụng, thi công cần đeo khẩu trang, nếu không may nhũ dính vào mắt thì phải rửa sạch ngay và tránh tầm tay trẻ em. Sau khi thi công thì vệ sinh sạch dụng cụ.

 

son-nhu-vang-cao-cap

 

Dịch Hồng Hawa cung cấp sơn nhũ vàng nhũ bạc cao cấp

Nhũ vàng, nhũ bạc cao cấp là sản phẩm độc quyền của Dịch Hồng Hawa, hiện nay sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng trong nước ưa chuộng và coi đây là một địa chỉ cung cấp nhũ uy tín số 1. Với chất lượng cao, đảm bảo sử dụng lâu bền, chúng tôi cam kết bảo hành chính hãng cho dòng nhũ cao cấp này.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng nhũ vàng, nhũ bạc để trang trí cho công trình, hãy lựa chọn nhũ vàng nhũ bạc Hawa - Nhũ chuyên dụng cho các bề mặt vật liệu xây dựng chất lượng cao.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

Công ty CP Dịch Hồng Hawa:

Địa chỉ: 614 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Showroom HN: 188 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

Showroom QN: 88 Kênh Liêm - Hạ Long - Quảng Ninh

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Email: dichhonghw@gmail.com

Web: trangtridichhong.com.vn 

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng