TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Hướng dẫn thi công phào chỉ thạch cao

07/06/2018

Phào thạch cao là vật liệu được làm từ bột thạch cao, trong môi trường tiếp xúc thân thiện với con người các nhà khoa học đã nghiên cứu ra nhiều công dụng phù hợp. Với nhiều ưu điểm vượt trội như: cách âm cách nhiệt tốt, có tính đàn hồi cao, khả năng chống mối mọt, dễ dàng thi công và có tính lành, không ô nhiễm môi trường không độc hại cho sức khỏe khi tiếp xúc, phào thạch cao ngày càng được ứng dụng phổ biến đặc biệt trong trang trí nội thất. Nhưng để đảm bảo công năng sử dụng cũng như nâng cao độ thẩm mỹ, chúng ta cần phải thi công theo đúng quy trình. Sau đây Dịch Hồng Hawa hướng dẫn cách thi công phào chỉ thạch cao chuẩn nhất.

Các bước thi công phào thạch cao:

Bước 1: Chuẩn bị

- Chuẩn bị mặt bằng thi công

- Dụng cụ: Dao bả, cưa cắt phào, keo dính, nước, mút xốp

- Vật liệu: phào thạch cao (mẫu phào phù hợp để thi công)

Bước 2: Tiến hành thi công

Lấy một lượng bột trộn theo tỉ lệ: 1kg bột + 0,5ml nước sạch, để khoảng 2 phút cho bột ngấm đều. Thời gian chờ bột thạch cao ngấm đều với nước ta tiến hành lấy cưa cắt 2 đầu phào sao cho đều nhau. Sau đó quay lại nhào bột thật nhuyễn cho đến khi bột hoàn toàn hòa tan trong nước và đạt đến độ dẻo, chú ý nhào bột nhanh, đều tay tránh trường hợp bị vón cục.

Dùng bay lấy một lượng bột đã trộn dẻo, miết đều lên bề mặt phào, đối với phào cổ trần ta miết đều 2 đầu nhưng nếu mặt dựng chỉ miết một đầu. Tiếp theo ta tiền hành dán phào lên tường, dùng ngón tay trỏ miết đều theo đường dán và lấy một lượng bột vừa đủ để trét mối nối. Bước cuối cùng ta vệ sinh bột thừa bằng dao bả và dùng mút xốp lau phần bột dính lên phào.

  

 

 Video hướng dẫn cách thi công dán phào thạch cao chuyên nghiệp

 

Như vậy chúng tôi vừa hướng dẫn đến bạn cách thi công phào thạch cao chuyên nghiệp. Với cách thi công phào thạch cao đúng tiêu chuẩn và yêu cầu kĩ thuật trên đây chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ những công trình xây dựng hoàn thiện bền đẹp như ý. Mọi nhu cầu về vật liệu và thi công phào chỉ thạch cao, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0915 353 009 để được phục vụ tốt nhất. Xin cảm ơn./

TextFooter
Thông báo
Đóng