TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Dịch Hồng Hawa sản xuất con tiện ngoại thất thất bằng khuôn đổ tại chỗ

14/06/2018

Một ngôi nhà đẹp không chỉ có thiết kế đẹp, đồ nội thất sang trọng mà còn phải được trang trí bằng các sản phẩm ngoại thất tinh tế, đẹp mắt. Bởi việc sử dụng các sản phẩm trang trí ngoại thất sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên nguy nga, tráng lệ hơn. Trong đó có con tiện ngoại thất góp phần làm nên sự hoành tráng của ngôi và cũng là cách chơi sang của gia chủ.

Con tiện trong trang trí ngoại thất

Thời xa xưa nhất là trong kiến trúc kiểu Pháp, khu tiền sảnh của ngôi nhà là nơi được ưu ái những nét đẹp tinh hoa, mang đậm hơi thở cổ điển. Ở đó các chi tiết được trang trí chủ đạo chính là các con tiện lan can làm từ bê tông, vật liệu đó được đánh giá là biểu tượng bất hủ trong giới kiến trúc xây dựng. Tại những công trình như biệt thự, bảo tàng thường rất chau chuốt, tỉ mỉ trong việc lựa chọn mẫu lan can đẹp.

 

 

Và cho đến ngày nay, con tiện trong ngoại thất được thiết kế và sản xuất rất chắc chắn, kích thước phù hợp với kiến trúc nhà biệt thự, nhà phố, các công trình lan can công viên, tường rào công cộng, trường học, khách sạn, nhà hàng....

Thi công con tiện ngoại thất bằng phương pháp mới

Con tiện có nhiều ưu điểm dễ thi công, tiết kiệm được thời gian và chi phí. Với các thi công bằng phương pháp mới con tiện trong trang trí ngoại thất sẽ có khả năng liên kết mạnh với kết cấu chung liền mạch và vững chắc của công trình, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao trong nghệ thuật cổ điển.

 

 

Trước đây, con tiện cầu thang, lan can đa phần được chế tác từ gỗ, inox nhưng chúng không thể chống chọi được với thách thức của thời gian, lâu ngày sẽ xảy ra hiện tượng mối mọt, hoen gỉ rất mất thẩm mỹ. Với con tiện ngoại thất chế tác bằng bê tông đã thay thế hoàn toàn chất liệu gỗ, inox bởi độ bền chặt trong kết cấu chịu lực của chúng là rất cao. Các mẫu con tiện ngoại thất của Dịch Hồng Hawa được sản xuất bằng công nghệ mới sử dụng khuôn đổ tại chỗ, sử dụng bê tông nhẹ để đúc các con sơn, nhằm tính ưu việt cho sản phẩm.

 

 

 

Việc áp dụng phương pháp tiên tiến hiện đại nhất hiện nay đó là sử dụng khuôn đổ tại chỗ, thợ thi công chỉ việc gia cố hệ xương cho con tiện và liên kết với nhau bằng bu lông- đai ốc, sau đó tiến hành bơm bê tông vào khuôn đủ 48h sẽ tháo khuôn. Nhờ đó, chất lượng sản phẩm đầu ra chẳng những có độ bền cơ học cao, chịu được tác động khắc nghiệt của thời tiết mà còn láng mịn, bắt mắt, bền đẹp, giá thành lại vô cùng hợp lý.

Đến với Dịch Hồng Hawa bạn không khỏi lo lắng, chúng tôi không chỉ mang đến thị trường kiến trúc xây dựng những sản phẩm bền chắc, hướng tới sự tinh tế trong diện mạo mà còn thường xuyên cập nhật công nghệ mới, hiện đại nhằm giảm thiểu nhân công lao động và chi phí một cách tối đa. Hơn nữa, khi đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và chọn lựa những mẫu con tiện ngoại thất sắc sảo. 

TextFooter
Thông báo
Đóng