TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phào thạch cao có tốt không? Cách phân biệt phào chỉ thạch cao chất lượng

04/09/2018

Phào thạch cao có tốt không? Cách phân biệt phào chỉ thạch cao chất lượng

Phào chỉ thạch cao được sản xuất từ bột thạch cao, với những ưu điểm vượt bật, phào chỉ thạch cao đã trở thành xu hướng mới nhất hiện nay cho các lựa chọn trang trí nội thất từ phong cách tân hiện đại đến cổ điển sang trọng. Vậy phào thạch cao có tốt không? Và phân biệt loại phào chỉ thạch cao chất lượng tốt như thế nào? Câu trả lời sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Phào thạch cao có tốt không?

Phào thạch cao là vật liệu được làm từ bột thạch cao, là một khoáng sản tự nhiên rất an toàn, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng ngay cả trong trường hợp hỏa hoạn. Đặc biệt phào thạch cao có khả năng chịu va đập tốt, có độ bền cao tương đương với tuổi thọ công trình... Chính những ưu điểm bền và đẹp này mà phào chỉ thạch cao khẳng định được sức mạnh của mình cho dù các vật liệu mới đã xuất hiện.

 

Bot-thach-cao-cao-cap

 

Phân biệt loại phào chỉ thạch cao chất lượng

Phào chỉ thạch cao chất lượng tốt là phào chỉ được sản xuất trên công nghệ hiện đại, nguồn nguyên vật liệu tốt, có bề mặt mịn hoa văn sắc nét, bề mặt sản phẩm dày dặn, chắc chắn, màu sắc sáng và đều. Còn những loại phào kém chất lượng được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, bề mặt kém mịn, hoa văn không được rõ ràng, dễ gãy, màu sắc không được tự nhiên. Và để đánh giá một sản phẩm phào chỉ thạch cao tốt và chất lượng cần dựa trên các yếu tố cụ thể như sau:

Yếu tố thẩm mỹ và hoa văn

Bất cứ một sản phẩm nào trong đó có phào chỉ, hình thức bên ngoài khá quan trọng bởi nó quyết định rất nhiều đến việc có nên lựa chọn mua sản phẩm hay không. Nhưng hiện nay ở trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhái phào chỉ Dịch Hồng, đó là phào sản xuất thủ công ruột làm bằng sợi đay, sợi cước, bột thạch cao đen chứa rất nhiều hợp chất, do vậy sau một thời gian xuất hiện tượng ố vàng, rạn nứt. Hơn nữa bề mặt phào đắp bằng tay sần sùi không đều, hoa văn không sắc nét. Khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phào chỉ truyền thống đó, sản phẩm phào chỉ Dịch Hồng được sản xuất bằng dây chuyền tự động, nguồn nguyên liệu đầu vào nhập khẩu 100%, đảm bảo độ sắc nét, đồng đều, liền mạch xuyên suốt, khi thành phẩm bề mặt sẽ trơn, láng mịn và chắc chắn, còn bề mặt sau đồng nhất, quy cách hợp chuẩn.

Phào Dịch Hồng được ép một lớp vải thủy tinh dạng lưới giúp độ liên kết tốt, đồng thời tránh được trường hợp vỡ gãy trong quá trình vận chuyển và có độ cứng nhất định thích hợp cho nhiều không gian kiến trúc. Đây chính là một công nghệ mới trong sản xuất phào chỉ thạch cao bằng máy, sự khác biệt so với phào chỉ đắp tay kém chất lượng.

 

mau-phao-thach-cao-dep

 

mau-phao-thach-cao-dep

 

Một số mẫu phào thạch cao đẹp

 

Và để khách hàng dễ dàng phân biệt, tránh nhầm lẫn các loại phào trôi nổi trên thị trường, các sản phẩm phào chỉ của Dịch Hồng Hawa khi xuất ra thị trường được đóng gói bằng băng dính có logo và tên công ty.

 

phao-thach-cao-dep

  

Yếu tố về chất lượng

Chất lượng sản phẩm có vai trò quyết định đến tuổi thọ của công trình. Phào thạch cao đạt chất lượng tốt có màu trắng sáng, chắc chắn, thi công dễ dàng. Với phào thạch cao đạt chuẩn lõi phào sẽ được làm bằng sợi thủy tinh kháng kiềm xuyên suốt từ đầu đến cuối thanh phào, giúp tăng độ liên kết và độ cứng thích hợp cho nhiều công trình. Cùng khả năng hút ẩm của sợi thủy tinh đã giúp phào chỉ thạch cao không bị ố vàng khi thay đổi thời tiết. Hơn nữa nhằm tăng tính thẩm mỹ, độ liên kết giữa thạch cao và tường Dịch Hồng Hawa đã nghiên cứu và cho ra đời keo dính chuyên dụng do chính Dịch Hồng Hawa sản xuất để chuyên thi công phào chỉ thạch cao, đảm bảo công trình không co ngót, không bị tách mối nối ngay cả khi gặp sự cố về thời tiết hay tác động của địa lý.

 

mau-so-sanh-phao-thach-cao-giua-dich-hong-va-thi-truong

 

Mẫu so sánh phào chỉ thạch cao trên thị trường và phào thạch cao trên Dịch Hồng

 

Rõ ràng nhìn vào hình ảnh cũng thấy được mẫu phào được ép bằng máy có chất lượng đồng đều, độ nét cao, màu sắc sáng đạt đến độ trắng mịn như được sơn phủ. Còn ngược lại phào đắp bằng tay chất lượng không được đồng đều phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề thợ, các chi tiết hoa văn nhỏ không được nét.

Với sự hoàn hảo cả về chất lượng và thẩm mỹ, phào chỉ thạch cao Dịch Hồng được rất nhiều công trình, dự án lớn sử dụng như: tập đoàn Vingroup, Tân Hoàng Minh,...

 

Công trình sử dụng phào chỉ thạch cao Dịch Hồng

 

Cận cảnh công trình sử dụng phào chỉ thạch cao của Dịch Hồng Hawa

 

Yếu tố về giá thành

Ngoài đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ và chất lượng, giá thành phào chỉ thạch cao Dịch Hồng hợp lý, phù hợp với nhiều hạng mục khác nhau giúp cho nhà thầu hay chủ đầu tư có thêm nhiều lựa chọn khi xây dựng các công trình xây dựng.

Như vậy, nếu bạn đang có ý định hoàn thiện ngôi nhà mình với phào thạch cao và đang lựa chọn đơn vị thi công uy tín, hãy đến với Dịch Hồng Hawa. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn và cam kết đem đến những sản phẩm phào chỉ thạch cao chất lượng với giá thành hợp lý cùng đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, tận tâm với nghề.

Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty CP Dịch Hồng Hawa

Công ty CP Dịch Hồng Hawa

Địa chỉ: 614 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Showroom HN: 188 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

Showroom QN: 82 Kênh Liêm - Hạ Long - Quảng Ninh

NMSX: Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Email: dichhonghw@gmail.com

Web: trangtridichhong.com.vn

TextFooter
Thông báo
Đóng