TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Giới thiệu lò sưởi, máy sưởi Dịch Hồng Hawa

15/09/2018

Giới thiệu lò sưởi, máy sưởi Dịch Hồng Hawa

Ngày nay lò sưởi, máy sưởi trang trí đang trở thành một xu hướng mới và rất nhiều gia đình sử dụng. Vậy sản phẩm này có gì độc đáo và tại sao lại được ưa chuộng đến vậy? Dưới đây Dịch Hồng Hawa sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời nhé!

1. Lò sưởi, máy sưởi

1.1 Phân loại máy sưởi, lò sưởi

1.2 Ứng dụng của lò sưởi, máy sưởi

1.3 Chất liệu và độ bền

1.4 Cách sử dụng máy sưởi

2. Mua lò sưởi, máy sưởi Dịch Hồng đẹp vừa chất lượng ở đâu?

 

Lò sưởi, máy sưởi

Những năm gần đây lò sưởi, máy sưởi là thiết bị được nhiều gia chủ quan tâm và được đưa vào rất nhiều các công trình thiết kế thi công nội thất biệt thự, lâu đài cổ điển bởi sự tiện ích mà nó đem lại cũng như tạo điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình. Kiến trúc sư cũng vì thế giúp bạn tận dụng những khoảng trống ở góc nhà, trang trọng đặt vào đó một chiếc lò sưởi, máy sưởi để thay đổi cả một không gian nội thất. Tuy nhiên, căn phòng đẹp không chỉ bởi vị trí đặt lò sưởi, mà còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ và óc sáng tạo của bạn trong việc tô điểm và trang trí. Thông thường, những biệt thự được thiết kế thêm lò sưởi đã mang phong cách Châu Âu, do đó, việc dùng cái gì để bày biện xung quanh cũng phải theo đúng gu của kiến trúc ngôi nhà  và thể hiện được phong cách riêng của bạn. Một lò sưởi giả là nơi tuyệt vời để trưng bày những phụ kiện trang trí hay một vài bức tranh nhỏ, chậu hoa xinh xắn trên bệ lò sưởi là một kết hợp lạ mắt với khung tranh truyền thống trên tường. Thêm mấy món quà lưu niệm và cành thông xanh đặt có chủ ý trên bệ, góc tâm điểm của căn phòng sẽ sống động hơn nhiều. 

1. Phân loại lò sưởi, máy sưởi

Trong trường hợp nếu bạn là người được giao trọng trách đi mua sắm các sản phẩm trang trí nội thất cụ thể đi mua lò sưởi, máy sưởi thì điều gì khiến bạn quan tâm nhất? Với tư cách là người tìm hiểu sản phẩm và bán thiết bị thì tôi có thể đưa ra một số câu hỏi mà khách hàng thường thắc mắc đó là máy sưởi có những loại nào, loại nào máy sưởi nào dùng tốt hơn...?

Cụ thể sản phẩm máy sưởi có 2 loại: máy sưởi trang trí và máy sưởi nhiệt. Về cơ bản máy sưởi trang trí và máy sưởi nhiệt cấu tạo là như nhau. Máy sưởi trang trí dùng để trang trí, tạo điểm nhấn và tăng sức hấp dẫn cho không gian căn phòng, thiết bị sử dụng nguồn điện 220V hoạt động với công suất thấp khoảng 20W nên rất tiết kiệm điện năng. Còn máy sưởi nhiệt ngoài tác dụng trang trí thì còn có chức năng sưởi ấm cho mùa đông, tuy nhiên mức hao phí điện năng cao hơn so với máy sưởi trang trí thông thường với mức công suất 750W-1500W (tương tứng với 2 mức công suất). Do vậy, dựa vào mục đích sử dụng lựa chọn loại máy sưởi phù hợp cho gia đình để vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ vừa tiết kiệm chi phí.

 

Máy sưởi trang trí đẹp

 

Máy sưởi trang trí tạo điểm nhấn và tăng sức hấp dẫn cho không gian căn phòng

 

Máy sưởi nhiệt thương hiệu Dịch Hồng

 

Máy sưởi nhiệt được cung cấp bởi Dịch Hồng Hawa, sản phẩm rất thích hợp vào mùa đông

 

Lò sưởi được thiết kế theo theo phong cách tân cổ điển, cổ điển với họa tiết hoa văn trang trí xung quanh lò đem đến cho gia chủ sự xa hoa, quyền quý, ngoài ra lò còn được thiết kế theo phong cách hiện đại giúp tối giản được những chi tiết hoa văn rườm rà. Xét về màu sắc của lò sưởi, ngoài màu sắc sơn Pu trắng đặc trưng, lò còn được phun sơn giả gỗ, mạ vàng, nhũ vàng công nghệ cao phù hợp cho mọi lối kiến trúc ngôi nhà và sở thích của gia chủ.

 

Lò sưởi trang trí dát vàng

 

Lò sưởi sơn Pu trắng dát vàng đầy sang trọng

 

1.2 Ứng dụng của lò sưởi, máy sưởi

Lò sưởi, máy sưởi là thiết bị trang trí nội thất hiện được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi có ứng dụng cao không chỉ tạo điểm nhấn nghệ thuật và sức hấp dẫn cho mỗi căn phòng mà còn mang đến một không gian ấm áp trong tiết trời lạnh lẽo.

1.3 Chất liệu và độ bền

Nếu như trước đây máy sưởi làm từ những vật liệu dễ cháy, độc hại và độ bền cực thấp thì máy sưởi trang trí, máy sưởi nhiệt Dịch Hồng đã khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm đó, máy sưởi Dịch Hồng sử dụng những vật liệu chất lượng thân thiện và an toàn, tuổi thọ của lò sưởi và máy sưởi có thể lên đến vài chục năm.

 

Lò sưởi trang trí đẹp

 

 

Lò sưởi trang trí phun sơn giả gỗ

 

Lò sưởi được trang trí bởi các hoa văn rất thích hợp cho lối kiến trúc cổ điển, tân cổ điển

 

Kiểu dáng của chiếc lò sưởi sang trọng thiết kế theo phong cách Châu Âu, khung lò sử dụng gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lý, đảm bảo không bị mối mọt, cong vênh và độ bền cao. Phía ngoài khung của lò sưởi là các chi tiết hoa văn đắp nổi sơn PU làm tăng độ bóng của sản phẩm. Phần lõi máy được thiết kế hiện đại với khung thép không gỉ cùng phần kính cường lực trong suốt ở phía ngoài tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng, phía bên trong của máy được mô phỏng hình ảnh than củi đang cháy với ánh lửa bập bùng rất sinh động, tạo cảm giác thích thú đầy ấn tượng cho căn phòng. Đặc biệt với chiếc máy sưởi nhiệt còn được thiết kế thêm khe tản nhiệt và công tắc bảo vệ an toàn cho người dùng.

1.4 Cách sử dụng lò sưởi, máy sưởi

Bằng cách sử dụng đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cách thành thạo máy sưởi, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Khi lắp đặt lò sưởi, máy sưởi: Lắp đặt là tiêu chí đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm, đối với lò sưởi chú ý đặt lò lên một mặt phẳng và nên đặt lò sưởi tại các vị trí trung tâm của không gian nơi thu hút nhiều ánh nhìn nhất.

Trong quá trình sử dụng chú ý ở mỗi loại máy lại có mức công suất khác nhau, với máy sưởi trang trí hoạt động công suất 20W tương đương công suất của bóng đèn LED, còn máy sưởi nhiệt công suất 750W-1500W tương đương với 2 mức nhiệt. Bảng điều khiển gắn trên máy gồm 4 nút chức năng theo thứ tự sau (tính từ phải sang trái):

- Nút đầu tiên: nút nguồn điện, dùng để bật tắt nguồn điện. Khi ấn nút để bật thì đèn tương ứng phía trên sẽ sáng đèn. Ấn nút này lần nữa để tắt, lúc này đèn báo cũng sẽ tắt.

- Nút thứ hai: điều chỉnh độ sáng

- Nút thứ ba & bốn: Dùng để chọn mức cao, thấp mong muốn

   + Nút thứ 3: Mức thấp

   + Nút thứ 4: Mức cao

Đối với dòng máy sưởi nhiệt hệ thống nút điều khiển có sự khác biệt:

- Nút thứ hai: Sử dụng để Bật – Tắt chế độ sưởi

Thông thường sau khi bật lò chế độ sưởi đang tắt, lò chỉ chạy ở chế độ trang trí (Đèn phía trên nút thứ 2 tắt) khi cần sử dụng chế độ sưởi để làm ấm phòng ấn nút này để bật chức năng sưởi (đèn báo phía trên nút sẽ sáng lên). Ấn nút lần nữa để tắt chế độ sưởi (đèn phía trên nút sẽ tắt đi).

- Nút thứ ba & bốn: Khi đang ở chế độ sưởi, sử dụng 2 ba & bốn để chọn mức nhiệt mong muốn.

   + Nút thứ 3: chế độ cấp nhiệt mức thấp (công suất 750W).

   + Nút thứ 4: chế độ cấp nhiệt mức cao (công suất 1500W).

2. Mua lò sưởi, máy sưởi Dịch Hồng đẹp chất lượng ở đâu?

Với mong muốn giúp giảm thiểu những nguy hại từ việc sử dụng lò sưởi, máy sưởi kém chất chất, việc lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín là điều mà người dùng đều quan tâm. Do vậy để sở hữu thiết bị trang trí và sưởi ấm đảm bảo về chất lượng, thẩm mỹ cao hãy đến với Dịch Hồng Hawa. Tại đây chúng tôi chuyên cung câp các mẫu lò sưởi, máy sưởi vừa đẹp lại vừa chất lượng nhập khẩu, ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công các mẫu lò sưởi phong  cách riêng theo nhu cầu và ý thích của khách hàng.

Dù cho ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách nào thì cũng dễ dàng tìm được một sản phẩm phù hợp, từ phong cách cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Sản phẩm lò sưởi trang trí, máy sưởi nhiệt hiện đang được trưng bày tại các hệ thống cửa hàng, showroom của Dịch Hồng Hawa. Mọi sự thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn cụ thế hơn:

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA

Địa chỉ: 614 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Showroom HN: 188 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

Showroom QN: 82 Kênh Liêm - Hạ Long - Quảng Ninh

NMSX: Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

 

TextFooter
Thông báo
Đóng