TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phù điêu thạch cao trong trang trí nội thất

06/11/2018

Phù điêu thạch cao trong trang trí nội thất

Hiện nay, phù điêu thạch cao được sử dụng ngày càng đa dạng trong các công trình kiến trúc từ biệt thự đến chung cư, nhà cao tầng, trung tâm thương mại, văn phòng, hội nghị đến nhà ở dân dụng. Với mẫu mã đa dạng, phù điêu thạch cao đảm bảo sẽ mang đến cho công trình kiến trúc một dáng vẻ nghệ thuật và sang trọng.

Phù điêu thạch cao là gì?

Phù điêu thạch cao là vật liệu trang trí sản xuất bằng các hỗn hợp bột thạch cao nguyên chất, lưới sợi thủy tinh và vải thủy tinh. Được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong các công trình kiến trúc từ biệt thự, chung cư cao cấp đến các công trình dân dụng, đặc biệt phù điêu thạch cao còn mang nét trang trọng, cá tính, sản phẩm không thể thiếu để tạo điểm nhấn trang trí không gian. Kết hợp cùng các vật liệu như phào chỉ, hoa đèn hay một số vật liệu trang trí khác sẽ tạo nên một bức tranh hoàn thiện cho ngôi nhà.

 

cong-trinh-su-dung-phu-dieu-thach-cao

 

Công trình sử dụng phù điêu thạch cao tạo điểm nhấn cho không gian nhà đẹp

 

Ứng dụng của phù điêu thạch cao trong trang trí

Bản chất của các vật liệu làm từ thạch cao sở hữu nhiều ưu điểm như chống ẩm, chống thấm, chống cháy, độ bền được duy trì theo thời gian, tuổi thọ của các vật liệu đó tương đương với tuổi thọ của công trình. Trong trang trí nội thất, phù điêu thạch cao phù hợp cho việc làm đẹp cho nhiều không gian, bề mặt của công trình như trần nhà, tường nhà hay các khối cột, nhất là ở những công trình mang xu hướng cổ điển và tân cổ điển. Đây là loại vật liệu có tính nghệ thuật cao, bộc lộ được vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế, sang trọng và độc đáo cho công trình. Sử dụng phù điêu thạch cao để trang trí nội thất tạo điểm nhấn không gian trở thành một bức tranh hoàn mỹ với những đường nét hoa văn đắp nổi rất tinh tế. Bên cạnh tạo điểm nhấn cho trần nhà, bức tranh phù điêu thạch cao còn được các gia chủ đặt ở phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ với nhiều ý nghĩa tâm linh, phong thủy và hút tài rước lộc.

Tóm lại phù điêu thạch cao phù hợp cho mọi phong cách, thích hợp để trang trí cho tường nhà, trần nhà, cột và các nơi góc cạnh, ứng với mỗi vị trí sẽ có những mẫu mã phù điêu tương ứng. Thường thì với ngôi nhà sử dụng trần thạch cao kết hợp với phù điêu để tạo hài hòa về thẩm mỹ cũng như đạt được tính thẩm mỹ cao nhất. 

Phù điêu thạch cao có những loại nào?

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên với hoa, lá, mây nước, họa tiết trên phù điêu đã được cách điệu mang một chút vẻ đẹp trầm lặng cổ xưa và một chút hiện đại rạng rỡ. Những sản phẩm phù điêu trang trí được đắp vẽ bởi bàn tay tài hoa của nghệ nhân khiến cho không gian kiến trúc có hồn hơn, đặc sắc hơn và ấn tượng hơn.

 

phu-dieu-thach-cao-dep

 

phu-dieu-thach-cao-dep

 

Màu trắng tinh khiết của phù điêu thạch cao

 

Đối với sản phẩm phù điêu thạch cao có ưu thế rất lớn trong trang trí cho các công trình với lối kiến trúc tân cổ điển, màu trắng tinh khiết của thạch cao có thể đánh bại hoàn toàn màu trắng của các vật liệu mới. Bên cạnh đó với các không gian mang phong cách kiên trúc hoàng gia, phù điêu thạch cao còn được dát vàng 18k, 24k và nhũ vàng cao cấp 999 chắc chắn sẽ cho vẻ đẹp  lỗng lẫy.

 

phu-dieu-thach-cao-dat-vang-dep

 

Phù điêu thạch cao nhũ vàng vừa độc đáo vừa mới lạ

 

Các sản phẩm phù điêu thạch cao nhũ vàng giúp tạo điểm nhấn và thay đổi cho không gian giúp không gian đó trở nên sang trọng đẳng cấp bởi màu vàng sáng bóng, óng ánh. Dòng sơn nhũ vàng cao cấp 999 trên thạch cao nói chung và trên các sản phẩm phù điêu thạch cao nói riêng, đây là dòng sơn nhũ vàng cao cấp do chính Dịch Hồng Hawa sản xuất và thuộc sản phẩm gốc dầu với chất nhũ vàng công nghiệp, tạo 1 lớp bảo vệ hoàn hảo và làm cho sản phẩm luôn bền màu theo thời gian.

 

phu-dieu-thach-cao-nhu-vang

 

Như vậy, có thể nói phù điêu chính là tuyệt tác nghệ thuật, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Hãy để không gian sống của bạn sang trọng hơn, đẳng cấp hơn và có hồn, có chiều sâu hơn nhờ những tác phẩm nghệ thuật phù điêu.

Dịch Hồng Hawa đơn vị chuyên sản xuất phù điêu thạch cao

Tự hào là đơn vị uy tín chuyên sản xuất các chế phẩm bằng chất liệu thạch cao, trong đó có phù điêu thạch cao, với nhiều mẫu mã phù điêu đẹp, đa dạng về kiểu dáng đáp ứng theo yêu cầu khắt khe của khách hàng và kết cấu của công trình.

Các sản phẩm phù điêu được Dịch Hồng Hawa sử dụng khuôn đúc để chế tác nên đạt chất lượng cao, các đường nét hoa văn sắc sảo, đảm bảo các hoa tiết rõ ràng, nổi bật. Sản phẩm của Dịch Hồng tập trung vào các chi tiết hoa văn, cách điệu mang phong cách cổ điển Châu Âu.

Đến với Dịch Hồng Hawa các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu phù điêu đẹp nhất hiện nay, được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn, giúp bạn có cái nhìn chính xác về loại vật liệu trang trí nội thất này, đồng thơi tham khảo và lựa chọn cho mình những mẫu phù điêu phù hợp với không gian nhà mình.

TextFooter
Thông báo
Đóng