TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phào chỉ thạch cao Dịch Hồng sôi động những tháng cuối năm 2018

30/11/2018

Phào chỉ thạch cao Dịch Hồng sôi động những tháng cuối năm 2018

Vào những dịp cuối năm cho đến thời điểm trước Tết nguyên đán, nhu cầu trang trí nhà cửa của người dân bắt đầu tăng mạnh và càng trở nên sôi động hơn rất nhiều so với các dịp khác trong năm, thời điểm này công ty chúng tôi đang khá tất bật cùng những đơn hàng của khách, đại lý và cả chủ đầu tư. Với xu hướng sử dụng các vật liệu trang trí nội thất của năm 2018 tập trung lớn về các chế phẩm thạch cao như phào chỉ, sản phẩm không chỉ ưu việt về chất lượng mà còn mang tới vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho công trình.

Sôi động vật liệu trang trí nội thất cuối năm

Chỉ còn vài tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Kỉ Hợi 2019, vì thế người dân càng đẩy mạnh hoàn thiện sửa chữa nhà cửa để đón chào năm mới, cùng với việc nhiều công trình đang bước vào giai đoạn hoàn thiện đã tạo nên sự nhộn nhịp cho thị trường vật liệu trang trí nội thất, đặc biệt là mặt hàng phào chỉ thạch cao. Sự tấp nập này thể hiện rõ nhất các đại lý báo về doanh số tốt và liên tục đặt đơn hàng mới, nhiều đơn vị chủ đầu tư thường xuyên lấy hàng và lượng khách quen và khách lẻ nhập với số lượng lớn,...

 

Phao thach cao dich hong dep

 

phào chỉ thạch cao

 

Điểm ưu việt của phào thạch cao Dịch Hồng

 

Ở thời điểm hiện tại sản lượng phào chỉ nói riêng phào chỉ thạch cao Dịch Hồng nói chung đều tăng mạnh, hoàn toàn có thể đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. Với đà tiêu thụ này, hệ thống dây chuyền sản xuất phào chỉ thạch cao của Dịch Hồng Hawa đang tăng tốc chạy đua, làm việc hết công suất nhằm đảm bảo đủ số lượng cho khách hàng và đáp ứng hoàn hảo cho mọi công trình.

Mặc dù lượng phào chỉ năm nay tiêu thụ mạnh, mức sản xuất không kịp đầu ra nhưng giá cả vẫn bình ổn không có tín hiệu tăng hay giảm tính đến thời điểm hiện tại và dự tính mức duy trì này sẽ đến hết năm 2018.

Phào chỉ Dịch Hồng hiện đang rất được ưa chuộng

Hiện trên thị trường có rất nhiều công ty vật liệu trang trí xây dựng, một trong số đó chính là công ty Dịch Hồng Hawa - đơn vị cung cấp vật liệu trang trí nội ngoại thất đang nhận rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, chủ đầu tư đặc biệt về mặt hàng phào chỉ thạch cao. Bởi các sản phẩm phào chỉ thạch cao của chúng tôi có nhiều ưu điểm vượt trội, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại hiện có duy nhất tại Việt Nam, nguồn nguyên liệu bột thạch cao nhập khẩu nguyên chất chính hãng 100% nên sản phẩm có màu trắng sáng, mềm mịn cùng vải thủy tinh, lưới sợi thủy tinh kháng kiềm, chống ẩm, bền chắc không ố vàng cong vênh sau thời gian dài.

 

Mẫu phào thạch cao đẹp

 

Mẫu phào thạch cao đẹp

 

Ngoài các chế phẩm bằng thạch cao, Dịch Hồng còn cung cấp ra thị trường nhiều chất liệu khác như: pu, pe, ps,... nhận thiết kế và thi công nhiều công trình nội thất nhà ở cho biệt thự, lâu đài, chung cư cao cấp hay các công trình dân dụng khác đều nhận được sự đánh giá cao và thái độ hài lòng tuyệt đối. Giờ đây thương hiệu Dịch Hồng Hawa đã trở nên quen thuộc với khách hàng khắp cả nước.

 

Phào chỉ thạch cao đẹp

 

Mẫu phào chỉ đẹp sử dụng trong trang trí nội thất công trình

 

Do vậy khi cuộc sống ngày càng cao thì việc trang trí nhà cửa luôn được quan tâm, vì vậy câu chuyện “tiền nào của nấy” không chỉ gói gọn ở giá cả mà người tiêu dùng chọn mua vật liệu trang trí đã chuyển sang quan tâm nhiều hơn chất lượng, chính điều này khiến thương hiệu phào chỉ thạch cao Dịch Hồng không ngừng lớn mạnh. Số lượng bán ra lớn đi cùng với sản phẩm chất lượng, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho công trình mà mà còn thân thiện môi trường, bảo vệ người tiêu dùng một cách tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu về các mặt hàng phào chỉ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cao có thể đến ngay Dịch Hồng Hawa để được tư vấn cụ thể về nhu cầu giúp bạn lựa chọn vật liệu trang trí nội thất đẹp, phù hợp với công trình.

Liên hệ sớm ngay hôm nay để nhận ưu đãi tốt nhất cuối năm:

Công ty CP Dịch Hồng Hawa

Địa chỉ: 614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom: 188 Trương Chinh, Đống Đa, Hà Nội

NMSX: Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Web: trangtridichhong.com.vn

 

TextFooter
Thông báo
Đóng