TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Dịch Hồng Hawa nhận thiết kế và thi công trang trí nội thất

07/12/2018

Dịch Hồng Hawa nhận thiết kế và thi công trang trí nội thất

Bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất nhưng không biết thiết kế ra sao và chọn ai để thi công hoàn thiện cho công trình? Hãy đến với Dịch Hồng Hawa – đơn vị đồng bộ từ sản xuất, cung cấp vật tư đến thiết kế, thi công hoàn thiện công trình uy tín nhất hiện nay.

Lựa chọn Dịch Hồng Hawa làm đơn vị thiết kế và thi công

Đem đến những giải pháp thiết kế công trình

Trước khi đưa ra những bản thiết kế công trình hợp lý thì đội ngũ thiết kế và thi công công vật liệu trang trí nội ngoại thất chúng tôi sẽ có những buổi trao đổi với chủ nhà và chủ đầu tư. Trao đổi thông tin về mặt bằng, lựa chọn vật một cách chính xác mà họ đã yêu cầu và đặt ra, vừa đảm bảo được yếu tối chất lượng và thẩm mỹ cho công trình.

 

Dịch Hồng Hawa chuyên thiết kế thi công công trình

 

Tiết kiệm tối đa chi phí cho công trình

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trang trí nội thất công trình, Dịch Hồng sẽ tư vấn đưa ra những giải pháp thiết kế, thi công sao cho tiết kiệm chi phí nhất, phù hợp với số chi phí mà bạn có thể đầu tư xong vẫn đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng nhất. Tiêu chí luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng và đảm bảo hoản hảo cho công trình, tư vấn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, trường hợp lựa chọn, sử dụng vật liệu trang trí của chính công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được ưu đãi miễn phí thiết kế.

Công trình phào chỉ dát vàng đẹp

Đội ngũ thiết kế và thi công có kinh nghiệm lâu năm

Sản xuất và cung cấp vật liệu là một trong những lĩnh vực kinh doanh chủ đạo của Dịch Hồng Hawa. Ngoài ra, Dịch Hồng Hawa nhận thiết kế và thi công trọn gói các công trình biệt thự, văn phòng, chưng cư cao cấp mang giá trị cao nổi bật dự án FLC, Vingroup, tập đoàn Tân Hoàng Minh,...

Với đội ngũ kiến trúc sư và đội ngũ thi công có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, Dịch Hồng Hawa có thể đảm nhận thi công hoàn thiện các công trình, hạng mục công trình với những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, thẩm mỹ hoặc sử dụng các vật liệu mới. Hơn nữa còn là đơn vị đi tiên phong trong việc cập nhật, ứng dụng các công nghệ và giải pháp thi công tiên tiến của nước ngoài vào Việt Nam, cho phép rút ngắn thời gian thi công, đồng thời làm tăng tuổi thọ công trình.

Phương án thiết kế thi công đồng bộ

Dịch Hồng Hawa cung cấp phương án thi công đồng bộ từ sản xuất, cung cấp vật tư đến thiết kế, thi công hoàn thiện công trình. Khi hai bên gặp nhau và đi đến kí kết hợp đồng, đội ngũ thiết kế sẽ khảo sát mặt bằng công trình, tư vấn vật tư và lấy ý kiến (nhu cầu, yêu cầu, sở thích) của khách hàng, từ đó sẽ đưa ra phương án thiết kế, bóc tách khối lượng hồ sơ thiết kế, chỉ định vật liệu một cách thống nhất, phù hợp với diện tích, lối kiến trúc của công trình.

Phương án ban đầu chỉ là gợi ý, không chắc chắn 100% rằng những ý tưởng đó sẽ phù hợp khi mô phỏng thực thực tế mà thiết kế sẽ cân nhắc, thêm bớt vật liệu sao cho phù hợp công trình cũng như tiết kiệm chi phí nhất. Tiếp theo bằng những phần mềm thiết kế hiện đại, đội ngũ thiết kế sẽ vẽ mô hình 3D như thật để bạn dễ dàng hình dung mọi thứ trong nội thất ngôi nhà. Sau khi bản vẽ 3D đã được 2 bên đồng ý và xác nhận phương án cuối cùng thì mới tiến đến giai đoạn triển khai thi công.

Khi đã có trong tay một bộ hồ sơ thiết kế đầy đủ công việc tiếp theo là tiến hành thi công đúng vật liệu, vị trí như trong bản vẽ được thiết kế chỉ định sẵn. Thời gian thi công tùy thuộc vào khối lượng của công trình, đội thợ thi công cam kết tiến độ triển khai thi công và lắp đặt đúng như hợp đồng. Sau khi công trình đã được thi công hoàn tất, khách hàng sẽ cùng bộ phận giám sát kỹ thuật của Dịch Hồng tiến hành nghiệm thu về chất lượng, khối lượng và số lượng vật tư. Nếu đúng như cam kết và khách hàng thỏa mãn được tất cả mọi yêu cầu, 2 bên sẽ cùng kí biên biên bản nghiệm thu, bàn giao dự án và thanh lý hợp đồng, sau đó quý khách hàng sẽ có nghĩa vụ thanh toán chi phí còn lại cho đơn vị chúng tôi.

 

Phào chỉ thạch cao Dịch Hồng đẹp

 

Nếu như bạn đang có ý định thiết kế và thi công hoàn thiện vật liệu trang trí nội ngoại thất phong cách cổ điển, tân cổ điển chất liệu thạch cao, nhựa Pu, Pe, Ps,... thì hãy liên hệ với Dịch Hồng Hawa. Bằng kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và thi công vật liệu trang trí nội ngoại thất chuyên nghiệp khắp cả nước, chúng tôi sẽ thu phục lòng tin của quý khách hàng bằng chính những công trình của mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0915 353 009 để được tư vấn về giá vật liệu cũng như quy trình thực hiện thiết kế và thi công để đảm bảo không phát sinh chi phí trong quá trình triển khai, hoàn thiện dự án hoặc công trình.

 

TextFooter
Thông báo
Đóng