TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Tri ân khách hàng đại tiệc ưu đãi cuối năm

14/12/2018

Tri ân khách hàng đại tiệc ưu đãi cuối năm

Để tri ân khách hàng luôn dõi theo và ủng hộ các sản phẩm của Dịch Hồng Hawa trong suốt thời gian qua, nhân dịp cuối năm chúng tôi mang đến chương trình khuyến mãi cực khủng giảm 20-25% đồ sofa, bàn ăn và tặng voucher giảm 20% khi mua các sản phẩm của Dịch Hồng với giá trị đơn hàng từ 5 triệu trở lên, sử dụng để mua đồ trang trí phát tài tại các hệ thống cửa hàng hoặc trên trực tuyến, áp dụng từ ngày 12/12/2018-25/01/2019.

Chương trình tri ân khách hàng đại tiệc ưu đãi cuối năm

Chào đón xuân 2019 năm Kỷ Hợi, Công ty CP Dịch Hồng Hawa xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Xuân về mang lại sự thịnh vượng, an bình, cũng là dịp để các thành viên quây quần bên nhau, khắp nơi tràn ngập sắc xuân, rộn ràng tiếng cười cùng niềm vui chào đón năm mới và mong ước cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Như thông lệ nhân dịp cuối năm Dịch Hồng Hawa đang triển khai hàng loạt các chương trình quà tặng đặc biệt và hấp dẫn nhằm bày tỏ sự quan tâm đến khách hàng. Đây là một lời cảm ơn gửi tới Quý khách hàng thân thiết đã, đang và sẽ đồng hành cùng sự phát triển của Dịch Hồng Hawa trong suốt thời gian qua.

 

 

 

 Tặng voucher giảm 20% khi mua các sản phẩm của Dịch Hồng Hawa

 

Với chương trình đặc biệt giảm giá 20-25% các sản phẩm sofa, bàn ăn, đặc biệt với hóa đơn mua hàng từ 5 triệu trở lên khách hàng còn sở hữu voucher giảm 20% khi mua các sản phẩm của Dịch Hồng Hawa, sử dụng mua đồ trang trí phát tài (áp dụng từ ngày 12/12/2018-25/01/2019). Thông qua dịp tri ân đặc biệt này, Dịch Hồng Hawa mong muốn được tới gần với khách hàng hơn và mong muốn đem đến những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất đã, đang đồng hành cùng Dịch Hồng.

 

 

Giảm giá siêu khủng 20-25% bộ sofa, bàn ăn cao cấp tại Dịch Hồng Hawa

 

Bên cạnh việc giảm giá mạnh các sản phẩm sofa, bàn ăn, đồ trang trí phát tài,.. Dịch Hồng còn đẩy mạnh giảm giá thêm nhiều rất nhiều mặt hàng trang trí cao cấp khác. Với sự đa dạng các mặt hàng trang trí, đến đây khách hàng thỏa sức chiêm ngưỡng và mua sắm những sản phẩm đẳng cấp, thương hiệu để làm quà tặng, quà biếu sếp và người thân dịp Tết đến xuân về.

Dịch Hồng Hawa nơi kiến tạo không gian nội thất

Với sứ mệnh kiến tạo nên không gian nội thất cao cấp tân cổ điển, cổ điển hoàng gia, Dịch Hồng Hawa không ngừng tìm hiểu những sản phẩm trang trí cao cấp đang được ưa chuộng trong và ngoài nước. Nhờ tạo dựng được niềm tin cho quý khách hàng dựa vào việc cam kết sản phẩm trang trí nội thất đúng nguồn gốc xuất xứ, đúng chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu nên nhiều năm nay, Dịch Hồng Hawa trở thành địa chỉ quen thuộc và uy tín của nhiều dự án, công trình lâu đài, biệt thự, căn hộ cao cấp trải dài từ Bắc vào Nam.

Với phương châm khách hàng chính là người tạo nên thương hiệu Dịch Hồng Hawa như ngày hôm nay, sau gần 20 năm công ty luôn nhận được sự đồng hành, tin yêu của khách hàng để từng bước chinh phục những thử thách mới. Trong quá trình phát triển, công ty luôn lắng nghe góp ý của khách hàng từ những điều nhỏ nhất để hoàn thiện hơn nữa chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm.

Hãy đến ngay các hệ thống cửa hàng của Dịch Hồng Hawa để mua hàng với giá ưu đãi và hưởng những chính sách khuyến mãi tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty CP Dịch Hồng Hawa

Địa chỉ: 614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom: 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Showroom QN: 82 Kênh Liêm, Hạ Long, Quảng Ninh

NMSX: Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Web: https://trangtridichhong.com.vn/

          http://noithathawa.com/

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng