TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Giới thiệu đôi nét về Ngọc Miến Điện

05/01/2019

Người xưa cho rằng Ngọc là vật qúy, đặc biệt cho dòng Ngọc Miến Điện chỉ có vua chúa mới được sở hữu, bởi nó biểu tượng cho sự quyền lực và quý phái, người dân không bao giờ được phép dùng ngọc trong gia đình mình. Nhưng thời đại ngày nay con người văn minh hơn và cuộc sống ngày càng được nâng cao nên không còn phân biệt nhiều về đẳng cấp xã hội, địa vị, vì vậy ai cũng có thể sở hữu ngọc để làm vật đem lại may mắn và bình an.

Điểm nổi bật của Ngọc Miến Điện

 

 

Ngọc Miến Điện cao cấp

Bộ đôi lục bình ngọc Miến Điện nguyên khối cỡ nhỏ

Ngọc Miến Điện là vật phẩm vừa có giá trị về thẩm mỹ, vừa mang giá trị phong thủy, đem đến sự may mắn, phú quý và cát tường. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật của dòng sản phẩm Ngọc Miến Điện cao cấp này:

- Ngọc Miến Điện có độ cứng đạt 6,5-7 tương đương với độ cứng của thạch anh, cấu trúc sợi, vi hạt rất mịn, nhỏ đặc quánh nên rất bền không bị trầy xước hoặc mờ đục. Càng để lâu sẽ thấy được độ bóng càng đẹp, lên nước vân sắc, lên màu vì các hạt bụi thạch anh trong không gian đã làm vai trò mài bóng viên ngọc theo năm tháng.
- Lõi ngọc trong và tinh khiết, tuyệt đối không lẫn tạp chất
- Với dòng ngọc Miến Điện màu sắc, lên nước theo thời gian tạo cho bạn có cảm giác như mình đang nuôi dưỡng một mầm sống. 

- Độ bóng, vân sắc lên màu vì các hạt bụi thạch anh trong không gian đã làm vai trò tác nhân mài bóng

- Màu sắc, độ trong, độ bóng và quá trình lên nước của ngọc Miến Điện hơn hẳn các dòng ngọc khác. Sắc màu đẹp, lộng lẫy với màu xanh lá mạ, xanh lý, xanh rêu xẫm điểm xuyết mầu nâu huyết dụ làm cho sản phẩm ngọc thêm kì bí và mê hoặc.

Ý nghĩa của Ngọc Miến Điện

Ngoài vẻ đẹp lung linh với đa dạng sắc màu Ngọc Miến Điện còn là loại khoáng vật tự nhiên có lợi cho sức khoẻ con người. Ai đó sở hữu hay mang trên mình những dòng sản phẩm được chế tác bằng ngọc Miến Điện sẽ giúp cho tinh thần con người thêm sảng khoái tràn trề sinh lực, luôn có những ước mơ hoài bão về cuộc sống và tình yêu. Bởi vậy mà các bậc đế vương ngày xưa, hoàng tộc quyền quý thường cất công tìm kiếm cho mình những tác phẩm nghệ thuật, những viên Ngọc cho cung điện, hoàng gia, để tôn vinh khẳng định đẳng cấp và sự qúy phái cho riêng mình. Và cho đến ngày nay, ngọc Miến Điện vẫn luôn khắng định được sự qúy giá của mình với con người ở mọi thời đại.

Dưới đây là một số sản phẩm ngọc Miến Điện rất được ưa chuộng và đang được trưng bày tại Nội Thất Hawa

Bình ngọc Miến Điện đẹp

 

Bộ đôi lục bình ngọc Miến Điện nguyên khối cỡ đại

 

Bình ngọc Miến Điện đẹp

Bộ đôi lục bình ngọc Miến Điện nguyên khối cỡ trung

 

Bình ngọc Miến Điện đẹp

 

Bộ đôi lục bình ngọc Miến Điện nguyên khối cỡ đại

 

 

Bức Ngọc mỹ nghệ núi non bộ ngao du sơn thủy

 

 

Bức Ngọc mỹ nghệ én ngự đào tiên

 

Hiện nay các sản phẩm Ngọc Miến Điện cao cấp đang được chúng tôi trưng bày tại showroom Hà Nội. Nếu bạn yêu thích chúng thì còn chần chừ gì nữa, nhanh tay sắm cho gia đình mình những vật phẩm Ngọc quý này để chiêm ngưỡng và chiêu lộc về nhà.

NỘI THẤT HAWA

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0915 353 009

TextFooter
Thông báo
Đóng