TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phào chỉ Pu được ứng dụng cho không gian kiến trúc nào?

02/04/2019

Phào chỉ Pu được ứng dụng cho không gian kiến trúc nào?

Trong trang trí nội thất phào chỉ nhựa Pu ngày càng được nhiều người lựa chọn, với ưu điểm vượt trội bền đẹp, mẫu mã phong phú, phù hợp cho nhiều lối thiết kế kiến trúc khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Nhưng dù ứng dụng phong cách nào đi chăng nữa thì phào chỉ nhựa đều phát huy được những ưu điểm riêng biệt, mang đến cho không gian giá trị nghệ thuật cao nhất.

Phào chỉ Pu cho không gian kiến trúc cổ điển

Không gian cổ điển ngày nay được ưa chuộng nhất là trong trang trí các công trình biệt thự, nhà phố xây theo phong cách cung điện, lâu đài. Với các không gian này, phào chỉ nhựa Pu hoa văn uốn lượn sẽ thực sự phù hợp, kết hợp cùng sắc vàng của nhũ và lá vàng sẽ tạo nên bề thế, hùng vĩ, uy nghi cho công trình. Đặc biệt dưới ánh sáng của hệ thống đèn, nội thất và không gian thực sự tỏa sáng vẻ đẹp kiêu kỳ, hấp dẫn.

 

phào chỉ pu cổ điển

 

Mẫu phào Pu ứng dụng cho lối kiến trúc cổ điển

 

Trang trí không gian phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự pha trộn, giao thoa giữa cổ điển Châu Âu và hiện đại, giúp tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà đặc biệt là những căn biệt thự, lâu đài, khách sạn hay các chung cư cap cấp,... Không cầu kỳ, rườm rà và tráng lệ như phong cách cổ điển, phào chỉ nhựa Pu tân cổ điển nhẹ nhàng hơn ghi dấu bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất.

 

phào chỉ pu tân cổ điển

 

Mẫu phào Pu ứng dụng cho lối kiến trúc tân cổ điển

 

Ở kiến trúc tân cổ điển các chi tiết phào chỉ thường tập trung vào các mảng tường và sự ngăn chia không gian một cách tinh tế, đầy khéo léo.

Trang trí không gian phong cách hiện đại

Khác với lối kiến trúc cổ điển, tân cổ điển, phong cách hiện đại đã giảm thiểu tối đa những chi tiết cầu kỳ, rườm rà nhưng vẫn hoàn toàn tạo được điểm nhấn ấn tượng. Với phong cách hiện đại phào chỉ nhựa Pu màu sắc trắng sẽ làm chủ đạo, đem lại cho không gian một phong cách sang trọng, tinh tế, đồng thời gia tăng sức sống cho không gian.

 

Mẫu phào Pu hiện đại

 

Mẫu phào Pu ứng dụng phổ biến cho lối kiến trúc hiện đại

 

Bất kỳ mẫu phào chỉ Pu trơn, hoa văn hay màu sắc nào, không gian kiến trúc đều toát lên vẻ đẹp bừng sáng, sang trọng với sự sinh động, ấn tượng. Hơn nữa, nội thất như mềm mại, nhẹ nhàng và rộng rãi hơn cho không gian vốn ngày càng bị thu hẹp.

Với những thông tin trên bạn đã xác định được phong cách kiến trúc nào chưa? Bạn đã chọn được loại phào chỉ trang trí phù hợp? Nếu chưa hãy liên hệ với Dịch Hồng Hawa để được tư vấn thiết kế chi tiết, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu phào Pu đẹp, phù hợp với không gian kiến trúc nhà bạn.

Dịch Hồng Hawa tự hào là đơn vị phân phối phào chỉ nhựa Pu tại Việt Nam, chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn sản phẩm kèm dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA

VPGD: Tầng 6, tòa nhà 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Showroom: Tầng 1, 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng: 614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom QN: 82 Kênh Liêm, Hạ Long, Quảng Ninh

NMSX: Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Web: http://trangtridichhong.com.vn

 

TextFooter
Thông báo
Đóng