TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Tạo không gian độc đáo và ấn tượng bằng phào chỉ Pu

03/04/2019

Tạo không gian độc đáo và ấn tượng bằng phào chỉ Pu

Bạn không muốn không gian kiến trúc nội thất nhà mình đơn điệu chỉ với 4 bức tường? Bạn đang loay hoay tìm các phương án để giải quyết nỗi trăn trở ấy? Thật đơn giản khi trên thị trường xuất hiện phào chỉ Pu - đây sẽ là giải pháp và sự lựa chọn tuyệt vời nhất, giúp tô điểm ngôi nhà thêm sang trọng đảm bảo ai cũng phải thích thú.

Tầm quan trọng của phào chỉ Pu trong trang trí nội thất

Dù bạn là ai, dù bạn yêu thích phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển hay một ngôi nhà hiện đại, khác biệt thì phào chỉ Pu sẽ là những chi tiết không thể không nhắc đến. Đây là loại vật liệu làm từ nhựa PolyUrethane với nhiều đặc tính, ưu điểm nội trội, được tạo ra từ các khuôn đúc với kích thước và mẫu mã hoa văn chuẩn, đem lại sự tiện ích cho không gian trang trí.

 

phào chỉ pu đẹp

 

Sử dụng phào chỉ nhựa Pu trong trang trí giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian

 

Tại sao nên lựa chọn phào chỉ Pu để làm đẹp không gian

Phào chỉ Pu có độ bền cao

Ở mỗi loại phào chỉ sẽ có những ưu thế khác nhau, riêng sự ra đời của chất liệu Pu đã khắc phục một số nhược điểm của loại phào chỉ truyền thống. Với độ bền cao, khả năng chịu được ẩm mốc, không bị cong vênh bền màu theo thời gian, thích hợp sử dụng tại những vị trí khó thi công, vì thế nội thất ngôi nhà trở nên bền bỉ và đồng thời duy trì được tính thẩm mỹ. Hơn nữa, phào chỉ Pu độ an toàn cao, không gây độc hại cho con người cũng như với môi trường và biến đổi khi bị tác động bởi thời tiết.

 

phào chỉ pu chất lượng tốt

 

Công trình sử dụng chỉ Pu tạo điểm nhấn cho những mảng tường

 

Phào chỉ Pu đạt thẩm mỹ cao

Phào chỉ nhựa PU được tạo ra từ chất liệu cao cấp với nhiều mẫu mã, hoa văn chi tiết đa dạng và tinh tế, do vậy khi sử dụng chúng để trang trí phần nội thất cho ngôi nhà sẽ đạt hiệu quả tối ưu, đảm bảo một vẻ đẹp sang trọng và quý phái bất ngờ cho chủ nhân. Nhất là có sự kết hợp hoàn hảo giữa phào chỉ, tấm trần nghệ thuật, hoa đèn, hoa văn phù điêu trang trí với hệ thống đèn chùm càng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, huyền bí hơn, mang lại dấu ấn mạnh mẽ và nổi bật cho ngôi biệt thự, lâu đài của gia đình.

 

phào chỉ pu tân cổ điển

 

Mẫu phào nhựa Pu đẹp được sử dụng phổ biến cho các công trình cổ điển và tân cổ điển

 

Phào chỉ Pu giá thành phù hợp

Giá thành là một trong những yếu tố khá quan trọng  để người dùng cân nhắc và định hướng được trước khi lựa chọn một sản phẩm bất kì. Tuy nhiên không phải lúc nào đắt là sản phẩm tốt và ngược lại rẻ là sản kém chất lượng, mà nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: quy trình sản xuất, nguồn vật liệu,...

Với phào chỉ Pu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu cao cấp, chi phí vận chuyển trải qua nhiều công đoạn kèm theo tính ứng dụng cao, nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn, vì vậy mà giá thành sẽ cao hơn so với một số loại phào chỉ chất liệu truyền thống khác trên thị trường.

Qua thông tin mà chúng tôi đã cung cấp ở trên bài viết chắc hẳn bạn đã hình dung được tầm quan trọng cũng như các ưu điểm của phào chỉ nhựa Pu đem đến, giúp ích cho bạn.

Dịch Hồng Hawa tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu Việt Nam cung cấp và phân phối sản phẩm phào chỉ nhựa lớn, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm điểm đến. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trang trí cho không gian nội thất nhà bạn mang vẻ đẹp hoàn thiện hơn.

TextFooter
Thông báo
Đóng