TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phân biệt phào chỉ Pu và và phào chỉ thạch cao trong trang trí nội thất

06/04/2019

Phân biệt phào chỉ Pu và và phào chỉ thạch cao trong trang trí nội thất

Hiện nay trong nhiều loại vật liệu trang trí nội thất thì phào chỉ Pu và phào chỉ thạch cao là hai sử dụng phổ biến với những công dụng nổi bật. Tuy nhiên giữa hai loại vật liệu này đều mang đến những đặc điểm khác nhau khiến khách hàng phân vân trong việc chọn lựa. Dưới đây là cách phân biệt cụ thể giữa phào chỉ Pu và phào chỉ thạch cao giúp bạn chọn được loại phào chỉ phù hợp để trang trí nội thất ngôi nhà một cách tốt nhất.

 

Các đặc điểm cơ bản giữa phào chỉ Puphào chỉ thạch cao

 

Đặc điểm

Phào chỉ Pu

Phào chỉ thạch cao

Khái niệm

- Là sản phẩm nhập khẩu làm từ nhựa cao cấp PolyUrethane, được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ.

- Là vật liệu trang trí nội thất làm từ bột thạch cao một khoáng sản của tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn và chất lượng hoàn hảo.

- Phào thạch cao cấu tạo 5 lớp gồm: 2 lớp bột thạch cao + 1 lớp sợi thủy tinh + 2 lớp vải thủy tinh giúp tăng độ cứng và độ liên kết sản phẩm.

Chất lượng và độ bền sản phẩm

- Chống chịu nhiệt, chịu nước, chống nấm mốc, chống ẩm ướt và côn trùng cũng như đảm bảo độ bền cao.

- Khả năng chống cong vênh, chống dẫn điện, chống dẫn nhiệt đảm bảo an toàn.

- Khả năng đàn hồi và co giãn cao, do vậy các sản phẩm phào chỉ PU còn sử dụng uốn cong, uốn vòm, thích hợp làm vật liệu trang trí cho những không gian trần nhà hình cung, hình vòm…

- Độ bền từ 5-7 năm

- Phào chỉ nhựa Pu làm từ nhựa cao cấp kết hợp sơn chuyên dụng cùng than hoạt tính bên trong nên sản phẩm rất an toàn.

- Kiểu dáng thanh lịch thích hợp thi công cho nhiều không gian trần nhà đặc biệt khi sử dụng trần thạch cao để làm  trần giả, tạo nên sự thống nhất trong trang trí nội thất ngôi nhà.

- Độ cứng và khả năng bám dính tốt.

- Khả năng chống cong vênh, chống dẫn điện cũng như an toàn cho người dùng khi thiết kế và thi công cho công trình xây dựng

 - Độ bền vượt trội lên đến 15-20 năm hoặc có thể hơn.

- Phào chỉ thạch cao được làm từ bột thạch cao nguyên chất, một khoáng sản từ thiên nhiên nên rất thân thiện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường.

 

Tính thẩm mỹ

- Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết hoa văn tinh tế. Tuy nhiên khi chịu tác động của ngoại cảnh phào chỉ Pu sẽ xuất hiện hiện tượng ố vàng, co ngót, cong vênh nhất là khi không được chú trọng thi công và chọn lựa vật liệu.

- Phào chỉ nhựa Pu ngoài màu trắng còn được nhũ vàng, dát vàng mang lại sự sang trọng và quý phái.

- Sử dụng để trang trí tại những vị trí khó thi công, chịu ẩm ướt tốt như chân tường, phù hợp trang trí cho mọi lối kiến trúc nội thất.

 

- Đa dạng về mẫu mã, hoa văn họa tiết tinh tế và sắc nét, bề mặt mịn màu sắc trắng sáng và bền màu theo thời gian. Khi chịu tác động của ngoại cảnh đảm bảo không bị ố vàng, cong vênh,...

- Bên cạnh phào chỉ thạch màu trắng còn có phào chỉ thạch cao dát vàng, nhũ vàng với độ bám dính cực kì tốt, đảm bảo không bị đổi màu hay phai màu.

- Đẹp, sang trọng và thanh lịch, thích hợp để trang trí cho các lối kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại và phù hợp cho mọi căn phòng như: phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng làm việc,….

 

Thi công

- Thi công và vận chuyển dễ dàng. Sử dụng bột bả và đinh vít để cố định phào.

 

- Dùng keo dính thạch cao chuyên dụng để dán phào và xử lý mối nối. Với khả năng bám dính tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Giá thành

- Giá cao hơn so với các vật liệu trang trí khác.

– Giá rẻ hơn, do vậy khi muốn lựa chọn theo mức giá cả các bạn có thể chọn phòa chỉ thạc cao nếu muốn loại  phào chỉ giá rẻ hay phào chất lượng hơn là phào chỉ Pu.

 

Nên chọn mua phào chỉ ở đâu Hà Nội

Để tìm kiếm nhà cung cấp phào chỉ trong khu vực Hà Nội không quá khó bởi hiện nay có trăm nhà cung cấp với nhiều mức giá cạnh tranh khác nhau. Tuy nhiên khách hàng sẽ không khỏi băn khoăn không biết nên chọn ai, đơn vị nào uy tín và chất lượng. Nhưng khi đến Dịch Hồng Hawa khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm, tại đây chúng tôi không chỉ là địa chỉ cung cấp, phân phối phào chỉ với nhiều chất liệu khác nhau, chúng tôi còn là đơn vị sản xuất phào chỉ thạch cao bằng máy độc quyền tại Việt Nam, đảm bảo cả về số lượng và chất lượng cho người dùng.

Trên đây là phân tích về những đặc điểm nổi bật của hai dòng vật liệu trang trí phào chỉ thạch cao và phào chỉ Pu, từ đó giúp người dùng có thêm những kiến thức căn bản trong việc chọn loại phào chỉ nào để trang trí nội thất ngôi nhà mình.

TextFooter
Thông báo
Đóng