TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Mâm trần Pu dát vàng mang lại nét sang trọng độc đáo

12/04/2019

Mâm trần Pu dát vàng mang lại nét sang trọng độc đáo

Công nghệ ngày càng phát triển đồng nghĩa với nhu cầu về thẩm mỹ cũng tăng cao. Sự đánh giá về cái đẹp của con người đang dần ngày một tiến bộ vì vậy thẩm mỹ khi trang trí nhà cũng đặc biệt chú trọng, trong đó có sử dụng các vật liệu trang trí tạo điểm nhấn cho không gian như phào chỉ, phù điêu hoa văn và mâm trần nghệ thuật nổi bật là chất liệu nhựa Pu.

Mâm trần hiện nay đang dần trở nên phổ biến bởi chất lượng được cải tiến theo thời gian, thiết kế cũng mang tính thẩm mỹ hơn nhất là mâm trần Pu, một loại vật liệu trang trí nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn, giúp cho không gian sống trở nên nổi bật hơn, giảm bớt sự đơn điệu và đồng thời khắc phục hoàn thoàn những nhược điểm của một số loại vật liệu truyền thống kém chất lượng khác trên thị trường.

 

Mâm trần Pu là gì?

Mâm trần Pu hay còn gọi là hoa đèn - loại vật liệu trang trí giúp cho không gian sống trở nên nổi bật hơn, giảm bớt sự đơn điệu. Mặc dù hiện có rất nhiều chất liệu được ứng dụng để làm mâm trần tuy nhiên tấm trần trang trí được làm từ nhựa Pu vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng bởi những ưu điểm mà vật liệu này mang lại, không những vậy nhựa Pu còn là loại vật liệu khắc phục được những khuyết điểm của vật liệu truyền thống.

 

Hoa đèn Pu dat vàng

 

Hoa đèn Pu dát vàng tạo điểm nhấn cho không gian nhà đẹp

 

Ưu điểm của mâm trần nghệ thuật Pu dát vàng

Với đặc điểm đẹp, an toàn với sức khỏe của người sử dụng, trong thành phần của mâm trần Pu có chứa than hoạt tính nên sẽ giúp hút đi những loại bụi gây ô nhiễm không khí hoặc có hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, khi sử dụng loại vật liệu này sẽ đảm bảo về tính thân thiện cũng như sức khỏe của con người. Hơn nữa, sản phẩm có tuổi thọ cao  do được làm từ nhựa Pu nên mâm trần trang trí sẽ mang theo những đặc trưng của nhựa Pu như nhẹ, dẻo khiến cho việc thi công cũng như vận chuyển dễ dàng hơn. Ngoài ra khả năng chịu đựng va đập tốt không bị cong vênh, không bị mối mọt ăn mòn cũng như chịu tác động ảnh hưởng của môi trường và điều kiện thời tiết của Việt Nam. Đặc biệt khi bề mặt của mâm trần được phủ lên bề mặt cũng như các chi tiết hoa văn của sản phẩm sẽ tăng sự nổi bật và sang trọng. Với việc sử dụng các lá vàng chất lượng cao như 18k, 24k,... đảm bảo không bong hay rơi rụng và sáng bóng trong quá trình sử dụng.

 

Mâm trần Pu dát vàng thích hợp cho lỗi kiến trúc cổ điển và tân cổ điển

 

Mâm trần Pu dát vàng thích hợp cho lỗi kiến trúc cổ điển và tân cổ điển

 

Còn khi nói đến độ thẩm mỹ, mâm trần Pu dát vàng sẽ có tính thẩm mỹ cao, khi kết hợp cùng hệ thống ánh sáng, lớp vàng óng ánh và những đường nét hoa văn tinh xảo sẽ khiến cho không gian trở nên lung linh và sang trọng hơn.

 

Cách lựa chọn mâm trần Pu dát vàng đẹp cho ngôi nhà của bạn

Mâm trần Pu dát vàng mang lại sự tao nhã, sang trọng và cho ngôi nhà thêm lung linh, nổi bật, không gian sống vì thế trở nên thư giãn ấm cúng rất thích hợp dùng cho phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Với phong cách cổ điển hướng tới sự sang trọng, quý phái và có phần cổ kính, do vậy sử dụng tấm trần nghệ thuật Pu hoa văn, họa tiết tỉ mỉ dát vàng để thể hiện sự tinh tế. Còn phong cách tân cổ điển họa tiết, hoa văn trên sản phẩm vừa phải, không quá tỉ mỉ, nhằm tạo sự thoải mái cho không gian.

TextFooter
Thông báo
Đóng