TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phân biệt sơn nhũ vàng cao cấp 999 và nhũ vàng trên thị trường

20/04/2019

Phân biệt sơn nhũ vàng cao cấp 999 của Dịch Hồng Hawa và nhũ vàng trên thị trường

 

Sơn nhũ vàng cao cấp 999 của Dịch Hồng Hawa là một sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi nó mang lại một không gian sang trọng và uy quyền cho gia chủ, thích hợp để trang trí cho các công trình kiến trúc đặc biệt: biệt thự, lâu đài, khách sạn, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp,...Tuy nhiên với thị trường sơn nhũ đang rất náo nhiệt như hiện nay, việc lựa chọn dòng sơn nhũ chất lượng sẽ không hề đơn giản và dễ dàng, hiểu được tâm lý này bài viết dưới đây Dịch Hồng Hawa sẽ giúp bạn cách phân biệt giữa sơn nhũ vàng cao cấp 999 với nhũ vàng trên thị trường.

 

Các tiêu chí phân biệt sơn nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hồng Hawa và nhũ vàng trên thị trường:

 

Nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hồng Hawa

 

1. Chất lượng của nhũ

Sơn nhũ vàng cao cấp 999 thương hiệu Dịch Hồng Hawa được làm bột vàng công nghiệp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia, có độ bóng cao, bề mặt óng ánh màu vàng hoàng kim. Sản phẩm nhũ được trên nhiều bề mặt vật liệu trang trí khác nhau như: thạch cao, nhựa pu, gỗ, xi măng, nhựa,... đảm bảo chất lượng như mong đợi. Ngoài mang đến không gian nội thất lộng lẫy, dòng sơn nhũ vàng cao cấp này còn được dùng để trang trí cho ngoại thất, giúp những bề mặt này trở nên nổi bật hơn. Còn nhũ vàng trên thị trường hiện nay thuộc dòng nhũ gốc nước nên để lâu dễ bị phai màu, bong tróc và ẩm mốc làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của vật liệu và công trình xây dựng.

2. Giá trị thẩm mỹ đem lại

 

sử dụng nhũ vàng cao cấp 999 cho sản phẩm

 

Sử dụng nhũ vàng cao cấp 999 cho các vật liệu trang trí

 

Vẻ đẹp thẩm mỹ của công trình hay đồ vật được nhũ phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của sơn nhũ. Sơn nhũ vàng cao cấp thuộc sản phẩm gốc dầu, khi sơn sẽ đem lại hiệu quả cao, đường nhũ khô nhanh đảm bảo không bị loang, màu vàng bóng chuẩn màu như vàng 24k mang đến hình ảnh sang trọng, quý tộc do đó nó rất được nhiều người lựa chọn cho các công trình hay không gian của ngôi nhà mình. Với màu vàng sáng mịn, chuẩn màu và đặc biệt trong thành phần của nhũ vàng 999 Dịch Hồng Hawa không chứa chất chì và thủy ngân nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Ngược lại đối với nhũ vàng trên thị trường màu nhũ không có độ bóng và sáng, màu sắc ngả đồng kém thẩm mỹ, khả năng làm ẩn các khiếm khuyết của bề mặt rất thấp nên sau khi hoàn thiện phải sử dụng đến sơn phủ bề mặt. Vì thế nếu sử dụng sơn nhũ gốc nước trong trang trí bề mặt vật liệu sẽ làm tăng chi phí và nhân công hơn.

3. Tuổi thọ và độ bền của nhũ

Bên cạnh đem đến một chất lượng hoàn hảo và giá trị thẩm mỹ tuyệt vời, sơn nhũ vàng cao cấp 999 còn có độ bền bám dính cực tốt, vì thế tuổi thọ công trình kéo dài, theo năm tháng không xảy ra hiện tượng bay hoặc ngả màu ngay cả thời tiết nóng ẩm thất thường đặc trưng. Ngược lại, với dòng nhũ vàng trôi nổi trên thị trường hiệu quả đem lại không cao, dễ bị bay màu và bong tróc, kém thẩm mỹ và đặc biệt rất kén vật liệu chỉ nhũ được cho vật liệu dễ bám khó thích ứng với khí hậu nóng ẩm gió mùa của Việt Nam, chính vì vậy sau một thời gian sẽ xảy ra hiện tượng bong tróc cũng như bay màu, vì thế tuổi thọ của nhũ chỉ đạt được 3-5 năm.

 

sử dụng nhũ vàng cao cấp 999 cho công trình

 

Công trình sử dụng dòng sơn nhũ vàng cao cấp 999 của Dịch Hồng Hawa

 

4. Giá thành sản phẩm

Giá thành phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm, với sơn nhũ vàng 999 thương hiệu Dịch Hồng thuộc dòng nhũ cao cấp đạt chất lượng cao, độ thẩm mỹ tuyệt vời và độ bền kéo dài tương đương tuổi thọ của công trình nên giá thành cao hơn so với một số dòng nhũ vàng trên thị trường hiện nay.

Dịch Hồng Hawa sản xuất và phân phối sơn nhũ vàng cao cấp chính hãng

Nhũ vàng cao cấp 999 của Dịch Hồng Hawa là sản phẩm làm đẹp hiệu quả cho nhiều bề mặt vật liệu, được sử dụng với nhiều mục đích trang trí khác nhau phổ biến trong trang trí nội thất cổ điển, tân cổ điển hoàng gia Châu Âu. Vì thế, việc dùng nhũ vàng sẽ làm nổi bật được không gian kiến trúc, đồng thời toát lên sự quyền quý của gia tộc và mang lại nét cổ điển thời hoàng cung.

Hiện tại Dịch Hồng Hawa đang là đơn vị cung cấp và phân phối sơn nhũ vàng độc quyền tại thị trường Việt Nam. Với nhiều năm xuất hiện trên thị trường, sơn nhũ vàng được nhiều khách hàng quan tâm và ứng dụng phổ biến tại các công trình xây dựng nhà ở, đồ vật trang trí nội thất đẹp,... Không dừng lại ở đó, Dịch Hồng Hawa đang tiếp tục thực thi mở rộng hệ thống đại lý phân phối sản phẩm sơn nhũ vàng trải rộng khắp cả nước nhằm mục đích đưa sản phẩm đến tận tay người dùng.

Trên đây là những đặc điểm phân biệt giữa sơn nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hồng Hawa và nhũ vàng trên thị trường, dựa vào những tiêu chí đó khách hàng có thể nhận biết và phân biệt nên mua sơn nhũ vàng của chúng tôi hay nhũ vàng trên thị trường để thi công, trang trí . Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và mua sơn nhũ vàng cao cấp của thương hiệu Dịch Hồng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA

VPGD: Tầng 6, tòa nhà 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Showroom: Tầng 1, 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng: 614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom QN: 82 Kênh Liêm, Hạ Long, Quảng Ninh

NMSX: Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Web: http://trangtridichhong.com.vn.

 

TextFooter
Thông báo
Đóng