TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Nên lựa chọn phào thạch cao hay phào Pu trong trang trí nội thất?

23/04/2019

Nên lựa chọn phào thạch cao hay phào Pu trong trang trí nội thất?

Phào thạch cao và phào Pu hiện đang chiếm giữ vị trí cao nhất trong số các vật liệu trang trí nội thất. Ở mỗi loại vật liệu này lại có những ưu điểm riêng biệt, tuy nhiên để đánh giá một cách khách quan và đúng đắn nhất về chất lượng phào thạch cao hay phào Pu tốt hơn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Dịch Hồng Hawa nhé.

Về chất lượng phào

Đây là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm để trang trí. Với phào thạch cao Dịch Hồng hiện nay đánh giá đạt chất lượng tốt nhất bởi sản phẩm hoàn toàn được tạo ra từ nguyên liệu bột thạch cao nhập khẩu với kết cấu 5 lớp: bột thạch cao + lưới sợi thủy tinh + vải thủy tinh nên rất chắc chắn, bề mặt sắc nét, sáng mịn, thân thiện cho người sử dụng và đem lại tuổi thọ lâu bền. Còn phào Pu được tạo ra từ nhựa Polyurethane nên độ đàn hồi tốt có thể sử dụng uốn vòm cong, thích hợp cho nhiều kiểu dáng nhà.

 

Phào thạch cao đẹp

 

Mẫu phào thạch cao đẹp được sử dụng phổ biến tại các công trình

 

phào pu đẹp chất lượng cao

 

Mẫu phào Pu đẹp được sử dụng phổ biến tại các công trình

 

Ở cả hai loại vật liệu này đều có khả năng chống ẩm, chống dẫn điện, tuy nhiên với phào chỉ Pu sau một thời gian sẽ có hiện tượng ố vàng, cong vênh và tách mối nối nếu không được xử lý cẩn thận, điều này gây mất an toàn cho người sử dụng và gây tốn kém cho chủ đầu tư. Ngược lại phào thạch cao sau thời gian sử dụng không xảy ra hiện tượng bong tróc hay phồng rộp, đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng cho công trình.

Tính thẩm mỹ

Phào thạch cao và phào Pu đều có những nét ưu việt về mặt thẩm mỹ và phù hợp cho không gian khác nhau. Phào chỉ Pu có nhiều mẫu mã và kích thước thường được sử dụng ở phòng ngủ, phòng khách đồng thời mang đến không gian ngôi nhà sang trọng. Bên cạnh đó phào chỉ thạch cao lại thích hợp cho những không gian kiến trúc tân cổ điển và hiện đại với chủ đạo của gam màu trắng. Không những vậy phào thạch cao còn được thiết kế với nhiều kiểu hoa văn đa dạng, đồng thời có thể sơn phủ màu sắc chủ yếu là màu vàng ánh kim của nhũ vàng, đáp ứng được sở thích của người dùng và phù hợp với từng loại thiết kế từ kiến trúc cổ điển đến hiện đại, tạo nên sự hài hòa cho ngôi nhà của bạn.

 

công trình sử dụng phào chỉ thạch cao đẹp

 

Sử dụng phào chỉ thạch cao để tạo điểm nhấn cho công trình nhà ở theo phong cách tân cổ điển

 

Công trình sử dụng phào chỉ pu dát vàng

 

Phào chỉ Pu dát vàng cho kiến trúc nội thất sang trọng và quyền uy

 

Mức độ an toàn         

Xét về độ an toàn khi sử dụng thì phào Pu an toàn hơn phào thạch cao bởi phào Pu làm từ nguyên liệu nhựa tổng hợp nên có tính chất nhẹ, không làm ảnh hưởng đến con người và môi trường. Còn phào thạch cao làm từ bột thạch cao, thân thiện môi trường, đồng thời đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Quá trình thi công     

Việc lắp đặt phào chỉ thạch cao dễ dàng và nhanh gọn hơn phào Pu rất nhiều bởi khi thi công phào thạch cao chỉ cần sử dụng keo dính chuyên dụng cũng đã xử lý một cách hoàn hảo, đem lại sự chắc chắn và đặc biệt sau thời gian sử dụng sẽ không xảy ra hiện tượng tách mối nối, gây mất mỹ quan cho công trình. Còn thi công phào Pu sẽ mất thời gian và thao tác khó khăn hơn vì thực hiện cùng lúc 2 bước vừa dán vừa phải cố định bằng đinh vít.
Trên đây là một vài yếu tố đánh giá về hai sản phẩm phào thạch cao và phào Pu, từ đó người dùng có thể cân nhắc chọn mua vật liệu trang trí phù hợp với công trình nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống nhà bạn. Bên cạnh việc chọn vật liệu bạn cũng nên cân nhắc, đặt niềm tin cho mình địa chỉ mua phào chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng cao.

Dịch Hồng chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu phào chỉ đẹp chất lượng và uy tín, đảm bảo với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi tin chắc rằng các sản phẩm trang trí phào chỉ sẽ góp phần tô điểm thêm cho không gian sống của bạn thêm phần sang trọng nhưng không kém phần hiện đại và tiện nghi.

 

TextFooter
Thông báo
Đóng