TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Chất lượng phào chỉ Pu giá thành cao và phào chỉ Pu giá rẻ có gì khác biệt?

07/05/2019

Phào chỉ Pu là vật liệu trang trí xây dựng nhập khẩu được làm từ nhựa cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thích hợp để trang trí phần tường nhà hay trần giúp che đi những khớp nối hay những chỗ hở giữa tường và trần đem đến cho không gian hoàn thiện nhất. Tuy nhiên, hiện nay thị trường phào chỉ Pu có rất nhiều loại với chất lượng khác nhau, do vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ phân tích để bạn thấy được sự khác biệt giữa chất lượng phào chỉ Pu giá thành cao và phào chỉ Pu giá rẻ để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn cho các dự án công trình.

 

Sự khác biệt giữa chất lượng phào chỉ Pu giá thành cao và phào chỉ Pu giá rẻ

 

Giá trị thẩm mỹ và hoa văn

 

Mẫu phào Pu đẹp chất lượng cao

 

Mẫu phào Pu đẹp được đánh giá cao cả về chất lượng và thẩm mỹ

 

Phào chỉ nhựa Pu là sản phẩm nhập khẩu cao cấp được đánh giá cao về chất lượng và giá trị thẩm mỹ, trở thành loại vật liệu trang trí được nhiều người ưa chuộng và sử dụng cho các công trình xây dựng, đặc biệt là phù hợp cho nhiều không gian nội thất trang trí khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Đối với phào nhựa Pu chất lượng cao thường có hoa văn sắc nét, rõ ràng, các chi tiết đồng đều và liền mạch xuyên suốt, bề mặt trơn, mịn, chắc chắn, màu sắc trắng sáng không bị ố vàng theo thời gian, mặt sau phào không bị các tạp chất bám tạo sự đồng nhất nhất định. Ngược lại, phào chỉ Pu giá rẻ chất lượng thấp hoa văn kém sắc nét, ngả màu và ố vàng rất kém thẩm mỹ, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như hiệu quả của công trình.

Chất lượng sản phẩm

 

Phào Pu dát vàng đẹp

 

Sử dụng phào nhựa Pu giá thành cao để giúp công trình trở nên hoàn mỹ nhất

 

Một sản phẩm bất kì dù giá trị lớn hay nhỏ cũng đều được phân loại một cách rõ ràng nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Với thị trường phào chỉ nhựa Pu đa dạng như hiện nay chúng được phân loại thành 2 dạng: phào chỉ Pu giá cao và phào chỉ Pu giá rẻ. Phào chỉ Pu giá thành cao là vật liệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại, dựa trên nguồn nguyên liệu cao cấp với tỷ lệ Pu cao và có sự chọn lọc một cách kỹ lưỡng đúng theo quy trình, vì vậy sản phẩm chất lượng cao có sự đồng đều, chặt chẽ nhất định, đặc biệt ở phần lõi phào mật độ ép cao đảm bảo không xảy ra các lỗ hổng hay vết rỗ như phào chỉ Pu chất lượng kém trên thị trường.

Hơn nữa, phào chỉ Pu giá thành cao, chất lượng tốt thường rất dày, chắc chắn, màu sắc tự nhiên, trắng sáng, có độ cứng nhưng vẫn đảm bảo tính đàn hồi, độ dẻo nhất định, đặc biệt là khắc phục được hiện tượng co ngót, cong vênh sau quá trình thi công. Còn riêng phào chỉ nhựa giá rẻ với mật độ ép thấp hơn làm cho thanh phào mỏng, yếu, rất dễ cong và màu sắc không được tự nhiên.

Tính an toàn và độ bền

 

sử dụng phào chỉ nhựa pu chất lượng

 

Công trình sử dụng phào chỉ nhựa nhựa Pu giá thành cao

 

Xét về tính an toàn và độ bền của sản phẩm phào chỉ nhựa Pu chất lượng giá thành cao được đảm bảo hơn rất nhiều, tuổi thọ bền lâu do mật độ ép cao, dày và chắc chắn. Bên cạnh đó phào chỉ Pu giá rẻ do mật độ ép thấp mỏng, yếu, dễ dàng bị cong vênh trương nở khi để lâu ngày hoặc tác động của khí hậu, vì vậy đối với loại vật liệu kém chất lượng sau thời gian thi công sẽ xảy ra hiện tượng tách mối nối, xuống cấp nghiêm trọng làm ảnh hưởng rất lớn đến công trình.

Dịch Hồng Hawa chuyên cung cấp phào chỉ nhựa Pu chất lượng cao

Hiện nay Dịch Hồng Hawa là một đơn vị đi đầu trong việc cung cấp đa dạng các vật liệu trang trí nội thất phào chỉ Pu, hoa đèn, hoa văn phù điêu trang trí chất lượng cao, số lượng lớn từ phong cách cổ điển đến hiện đại, từ trang trí không gian phòng khách, phòng ngủ lâu đài, biệt thự đến sảnh khách sạn, nhà hàng, karaoke, spa,... Với chất lượng sản phẩm vượt bậc hơn hẳn các doanh nghiệp cung cấp phào chỉ Pu giá rẻ kém chất lượng khác trên thị trường. Chúng tôi tin rằng sản phẩm phào chỉ Dịch Hồng cung cấp sẽ làm hài lòng nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

TextFooter
Thông báo
Đóng