TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Nhận biết phào chỉ Pu chất lượng cao và phào chỉ Pu kém chất lượng

11/05/2019

Nhận biết phào chỉ Pu chất lượng cao và phào chỉ Pu kém chất lượng

 

Phào chỉ Pu là vật liệu trang trí nội thất có tính ứng dụng cao và đang rất được ưu thích. Nhưng hiện nay, trên thị trường có quá nhiều loại phào chỉ kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ, sau một thời gian sử dụng bị xuống cấp nghiêm trọng. Vì vậy bằng cách nắm bắt một số đặc điểm nhận biết phào chỉ Pu chất lượng cao và kém chất lượng dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại phào chỉ trang trí chuẩn xác nhất.

 

Phào chỉ Pu chất lượng cao

 

Vật liệu phào chỉ Pu chất lượng, nhập khẩu chính hãng là loại được đúc từ khuôn nhựa tổng hợp cao cấp PolyUrethane trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với mật độ ép cao, bề mặt cũng như hoa văn sắc nét và mịn, sản phầm dày, chắc chắn, màu sắc đẹp tự nhiên bóng sáng. Cùng rất nhiều mẫu mã, đường nét tinh tế, dứt khoát, hoa văn giống như thật.

 

phào pu chất lượng cao

 

Mẫu phào Pu chất lượng cao với hoa văn sắc nét và bề mặt tươi sáng

 

Nhận biết phào chỉ nhựa Pu chất lượng cao

- Đối với phào Pu chất lượng cao nhập khẩu chính hãng thì lớp sơn phào sẽ gắn chặt với bề mặt phào. Lớp sơn phủ bảo vệ bên ngoài sẽ làm phào thêm trơn mịn, màu sắc tươi sáng.

- Khả năng chống thấm, chịu nhiệt cao, không bị tác động bởi nhiệt độ môi trường,...

- Phào nhựa Pu chính hãng sẽ có thành phần than hoạt tính giúp thanh lọc không khí, khử mùi, tốt cho sức khỏe.

-  Phần mặt cắt của vật liệu sẽ ít hoặc không có những lỗ bọt khí.

Công dụng của phào Pu chất lượng cao

Phào chỉ nhựa Pu được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cùng mật độ ép cao nên thanh phào dày dặn, chắc chắn, độ đàn hồi nhất định có thể uốn cong tạo thành những điểm thích hợp cho không gian trần đẹp, ấn tượng. Hơn nữa, khả năng mềm mại đặc trưng của vật liệu phào chỉ Pu dễ dàng uốn dẻo thành nhiều chi tiết, hình dạng khác nhau, đây là điều hầu như chất liệu khác không làm được.

Bên cạnh đó khi thi công phào chỉ Pu sẽ đảm bảo không bị nấm mốc hay ngả màu theo thời gian, làm ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của công trình.

 

Phào chỉ nhựa Pu chất lượng cao

 

Mẫu phào chỉ Pu chất lượng của Dịch Hồng đảm bảo sắc nét và bền đẹp theo thời gian

 

Phào chỉ Pu

 

Mẫu phào Pu kém chất lượng sau thời gian thi công sẽ dễ dàng tách mối nối làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chất lượng công trình

 

Phào chỉ Pu kém chất lượng

 

Phào chỉ Pu kém chất lượng sẽ gây mất thẩm mỹ cho công trình. Tuy là vật liệu trang trí nội thất nhưng phào chỉ cũng chịu sự tác động của nhiều thiết bị trong nhà như điều hòa, quạt, ánh sáng hay sự thay đổi nhiệt độ của môi trường. Điều này làm cho các loại phào nhựa Pu kém chất lượng không đủ tiêu chuẩn, dẫn đến hiện tượng co ngót, tách mối nối hoặc bị thấm nước làm ẩm mốc ảnh hưởng nghiêm trọng đến công trình.

- Phào Pu kém chất lượng được đúc từ nhựa nhưng là nhựa tái chế với mật độ ép thấp, lượng nguyên liệu thấp hơn mức chuẩn dẫn đến thanh phào xốp, yếu và rất dễ gãy, màu sắc không được tự nhiên. Vì vậy phào nhựa Pu kém chất lượng dễ bị co ngót nếu thay đổi nhiệt độ đột ngột. 

- Phào chỉ trang trí Pu kém chất lượng thường không rõ nguồn gốc xuất xứ, sau một thời gian sử dụng thì xuống cấp, hiện tượng co ngót và xuất hiện các vết nứt.

- Lõi của phào chỉ nhựa Pu kém chất lượng sẽ có màu xám mà không phải màu trắng như hàng chính hãng.

- Các đường nét trên thanh phào kém sắc nét do nguyên liệu và khuôn đúc không đủ chuẩn dẫn đến sản phẩm bị xốp, thiếu chắc chắn và dễ đứt gãy.

- Bề mặt thô ráp kém tinh tế không có lớp sơn bóng bảo vệ và chống thấm dẫn đến việc dễ bị ẩm mốc khi gặp nước.

Tác hại của phào chỉ Pu kém chất lượng
- Đối với sản phẩm phào chỉ Pu kém chất lượng, quá trình sử dụng thường xuyên xuất hiện nấm mốc, ố vàng và khi sơn lớp sơn lên bề mặt phào dễ bị bong tróc.

- Sản phẩm này tiềm ẩn nhiều chất độc hại như Formaldenhyde, sơn chứa chì và quy trình không đạt chuẩn gây nên tổn thương trong quá trình sử dụng.

- Khi chọn nhầm loại phào này còn làm mất rất nhiều thời gian, chi phí để khắc phục và sửa chữa.Vì thế, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn lựa những sản phẩm đẳng cấp và thân thiện nhất với sức khỏe của tất cả mọi người trong gia đình.

 

Đơn vị thi công phào chỉ Pu chính hãng

 

công trình sử dụng phào chỉ nhựa pu chất lượng cao

 

Công trình được sử dụng phào chỉ nhựa Pu chất lượng cao 

 

Dịch Hồng Hawa đã tạo dựng được uy tín với đối tác, các nhà thầu và khách hàng nhiều năm qua ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Các công trình trang trí nội thất nhà ở, lâu đài, biệt thự, khách sạn, chung cư cao cấp, văn phòng,...đã được thi công hoàn thiện bằng chính vật liệu phào chỉ Pu cao cấp, chính hãng. Chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho người sử dụng những công trình, dự án đảm bảo chất lượng, đẹp hút mắt với giá thành tốt nhất.

Hãy liên hệ cho chúng tôi nếu bạn muốn công trình của mình có thêm những điểm nhấn thực sự ấn tượng và khác biệt, hay muốn những căn hộ tưởng như mơ giờ đây nằm trong tầm tay.

TextFooter
Thông báo
Đóng