TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

So sánh sơn nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hồng và sản phẩm bên ngoài

30/05/2019

So sánh sơn nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hồng và sản phẩm bên ngoài

 

Với kiến trúc tân cổ điển, vẻ đẹp được tôn lên chính là sự   sang trọng, quyền quý của giới quý tộc châu Âu từ đầu thế kỷ 18. Điểm nhấn của tân cổ điển chính là các chi tiết phào chỉ, họa tiết, góc hoa văn… được dát vàng, mạ vàng.

 

 

Sơn nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hồng

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc hoặc kém chất lượng làm nhiễu loạn cho các gia chủ muốn thể hiện đẳng cấp sang trọng cho ngôi nhà của mình. Với tiêu chí chất lượng, bền đẹp và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Sơn nhũ vàng cao cấp 999 được công ty CP Dịch Hồng  Hawa giới thiệu và cung cấp hoàn toàn đáp ứng được với tiêu chí trên.

 

Sơn nhũ vàng cao cấp

 

Sản phẩm sơn nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hồng

 

Không chỉ được thể hiện qua chất lượng của sản phẩm, sơn nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hồng còn được đầu tư về mặt thẩm mỹ của bao bì lọ đựng. Nổi bật trên nền màu đen mang biểu tượng cho quyền lực, thanh nhã, trang trọng là dòng chữ vàng “NHŨ VÀNG CAO CẤP” được thiết kế tỉ mỷ thể hiện sự quan tâm đặc biệt cho dòng sản phẩm này của công ty chúng tôi. Trên cùng là logo của công ty CP Dịch Hồng Hawa, khẳng định tên tuổi, thương hiệu không thể thay thế và so sánh với bất kỳ nhãn hàng khác trên thị trường. Một điều không thể thiếu đó chính là sản phẩm của công ty chúng tôi là hàng Việt Nam chất lượng cao và chúng tôi có tem bao bì thương hiệu.

 

Sơn nhũ vàng cao cấp

 

 Đây là sản phẩm nhũ vàng trôi nổi trên thị trường

 

Sơn nhũ vàng cao cấp 999 là sản phẩm độc quyền cho công ty CP Dịch Hồng Hawa sản xuất trên kỹ thuật chuyên gia nước ngoài nghiên cứu theo công nghệ Italy. Được kiểm định chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất nghiêm ngặt đến đóng gói khép kín tạo nên sản phẩm chất lượng hoàn hảo và ổn định.

 

Sơn nhũ vàng của Dịch Hồng với thành phần chính là bột vàng công nghiệp, chất nhũ tương cao cấp và chất phụ gia đặc biệt kết hợp hoàn hảo thành sản phẩm nhũ vàng cao cấp 999, tạo nên được thương hiệu đứng đầu trên thị trường, được gia chủ và các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm và tin tưởng sử dụng cho các công trình khách sạn, tòa nhà, biệt thự…

 

 

Sơn nhũ vàng cao cấp

 

Sản phẩm đã  hoàn thiện sử dụng sơn nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hồng

 

Sơn nhũ vàng gốc dầu và sơn nhũ vàng gốc nước

 

Điểm khác biệt quan trọng nhất của sơn nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hồng đó chính là SƠN NHŨ GỐC DẦU. Là thành phần khác hoàn toàn với sơn nhũ gốc nước với tính năng vượt trội được thể hiện dưới đây:

1:  Môi trường:  Không chứa hợp chất chì hay thủy ngân, do vậy tuyệt đối an toàn cho thợ thi công và người sử dụng, thân thiện với môi trường.

2:  Màu sắc:

-         Sơn gốc dầu: Được thể hiện bằng mắt thường, lợi thế của sản phẩm được nhũ bởi sơn nhũ vàng 999 Dịch Hồng chính là màu sắc vàng óng ánh, độ bóng cao, không ố mốc, bền mầu. Với chất lượng tuyệt hảo khi sơn lên bề mặt vật liệu sẽ tạo màu vàng óng, ánh kim, sáng mịn, chuẩn màu vàng 999 và đảm bảo không bị  phai màu theo thời gian. Khả năng che lấp khuyết điểm bề mặt tốt, thích ứng với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

 

Sơn nhũ vàng cao cấp

 

Sản phẩm được sơn nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hồng

 

-         Sơn gốc nước: Khi sơn lên bề mặt vật liệu không có độ sáng và bóng như sơn gốc dầu, màu sắc ngả đồng kém thẩm mỹ. Khả năng làm ẩn các khiếm khuyết của bề mặt sản phẩm rất thấp, do vậy khi hoàn thành cần thêm một bước sơn phủ bề mặt. Như vậy, sẽ làm tăng chi phí và nhân công, ngoài ra màu sắc không bền theo thời gian.

 

Sơn nhũ vàng cao cấp

 

Sản phẩm sử dụng sơn nước kém chất lượng

 

3:  Công dụng:

-         Sơn nhũ gốc dầu: Do đặc tính cơ bản là dầu nên độ bám dính rất chặt trên mọi vật liệu, được sử dụng rộng rãi cả nội thất và ngoại thất, từ thạch cao, nhựa, gỗ, giả gỗ, giấy… tới cả xi măng, kim loại, hợp kim…

 

 

Sơn nhũ vàng cao cấp

 

Chóp đỉnh lâu đài sử dụng sơn nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hồng ngoài trời

 

 

Sơn nhũ vàng cao cấp

 

Hình ảnh nhũ vàng lây đen giả cổ trên hợp kim nhôm

 

-         Sơn gốc nước: Rất kén vật liệu. Chỉ nhũ được trên bề mặt vật liệu dễ bám và chỉ sử dụng trong nội thất. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng bong tróc cũng như bay màu.

4:  Độ bền:

-         Sơn gốc dầu: Qua mắt thường, chúng ta có thể thấy sản phẩm được nhũ bằng sơn nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hồng giống như vàng 999. Với độ bền hoàn hảo, độ bám dính chắc chắn tạo nên những sản phẩm bền màu theo thời gian, không có hiện tượng bong tróc, phồng rộp.

-         Sơn gốc nước:  Để lâu sẽ bị phai màu, bong tróc, gây nên ẩm mốc, xỉn màu. Ảnh hưởng tới thẩm mỹ và chất lượng vật liệu và công trình xây dựng.

5: Thi công: Với sản phẩm sử dụng sơn nhũ vàng gốc dầu thi công vô cùng đơng giản. Bạn chỉ cần mở nắp và khuấy đều là có thể sử dụng được ngay mà không phải pha thêm bất kỳ chất dung môi nào – khác hoàn toàn với sơn gốc nước.

 

Link video giới thiệu sơn nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hồng

 

 

 

  

Dưới đây là một số hình ảnh của sản phẩm được sơn nhũ vàng cao cấp 999 Dịch Hông:

 

Sơn nhũ vàng cao cấp

 

Sơn nhũ vàng cao cấp

 

Sơn nhũ vàng cao cấp

 

Sơn nhũ vàng cao cấp

 

 

 

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

 

          Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

          Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

          Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

        Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

 

Hotline 24/7: 0915 353 009

 

          Email:    dichhonghw@gmail.com

          Website: http://trangtridichhong.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

 

 
TextFooter
Thông báo
Đóng