TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Lò sưởi trong kiến trúc tân cổ điển

29/06/2019

  

Lò sưởi là gì?

 

Lò sưởi là một cấu trúc kiến trúc được thiết kế để đốt cháy và duy trì ngọn lửa nhằm mục đích sưởi ấm cho một không gian tương đối rộng và đặc biệt có thể sử dụng cho nấu ăn (trong lịch sử). Lò sưởi được thiết kế nằm ở trung tâm ngôi nhà với một hộp vuông được xây và chứa các chất đốt như: củi, gỗ, chất cháy… phía trên hộp vuông là một ống khói để thoát khí thải ra khỏi ngôi nhà. (Theo Wikipedia)

 

lò sưởi trang trí Dịch Hồng

 

lò sưởi trang trí Dịch Hồng

 

 

Lò sưởi ở châu Âu

 

Tại các lâu đài ở châu Âu, lò sưởi là một thiết kế không thể thiếu. Nó thường được đặt tại trung tâm phòng khách, phòng ăn. Nó tôn vẻ đẹp, tạo bớt đi không gian trống của căn phòng.

 

lò sưởi trang trí Dịch Hồng

 

Lò sưởi được đặt tại phòng khách lâu đài Inverlochy – Vương quốc Anh

 

lò sưởi trang trí Dịch Hồng

 

Lò sưởi đặt trong phòng ăn lâu đài Dunrobin – Vương quốc Anh

 

lò sưởi trang trí Dịch Hồng

 

Lò sưởi đặt tại phòng nghỉ của lâu đài Glenapp – Vương quốc Anh

 

Lò sưởi trong nội thất tân cổ điển

 

Hiện nay, lò sưởi trang trí được rất nhiều gia chủ, kiến trúc sư, chủ đầu tư… ưa thích bới nét đẹp, công năng ưu việt mà nó mang lại. Nó mang lại điểm nhấn cho phòng khách với ý nghĩa giữ lửa, sự ấm áp cho ngôi nhà.

Công ty trang trí Dịch Hồng xin giới thiệu một vài thiết kế nội thất đẹp với lò sưởi có thẩm mỹ cao. Những mẫu lò sưởi phù hợp với nội thất tân cổ điển với nhiều mẫu mã, hoa văn, họa tiết cầu kỳ hoặc đơn giản để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia chủ.

 

lò sưởi trang trí Dịch Hồng

 

Có nhiều vật liệu để làm lò sưởi hiện nay như: gỗ, gạch, đá, xi măng… Tuy nhiên, lò sưởi được đặt trong phòng phải tạo được sự đồng bộ, cùng phong cách mẫu mã phù hợp với đồ nội thất và kiến trúc ngôi nhà để tránh sự lệch tông màu, đồ đạc với nhau.

 

lò sưởi trang trí Dịch Hồng

 

Nếu đồ nội thất được tối giản về mặt họa tiết, chỉ đơn giản là những đường gờ, hình khối tạo cảm giác khỏe mạnh, phóng khoáng… thì một chiếc lò sưởi với thiết kế nguyên khối đơn giản như mẫu LS 146 của Dịch Hồng hoàn toàn phù hợp.

 

lò sưởi trang trí Dịch Hồng

 

Với những họa tiết nhẹ nhàng, mềm mại đầy tinh tế, được dát vàng thể hiện sự sang trọng, cầu kỳ thì mẫu LS 319D sẽ đáp ứng cho gia chủ muốn thể hiện sự giàu sang của bản thân.

 

lò sưởi trang trí Dịch Hồng

 

Hoặc với mẫu LS 233 của Dịch Hồng mang lại hơi hướng phương Đông với chất liệu giả gỗ, họa tiết cầu kỳ, sang trọng. Thích hợp với không gian tân cổ điển pha trộn giữa châu Âu và châu Á, hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay.

 

lò sưởi trang trí Dịch Hồng

 

Hiện đại hơn là mẫu lò sưởi 3D với hệ thống phun sương cầu kỳ - Mẫu lò sưởi MSY 302 tạo sự huyền ảo, ấm áp không khác gì ngọn lửa thật.

 

lò sưởi trang trí Dịch Hồng

 

Với khách hàng ưa chuộng sự hoài cổ, sự tinh tế thì mẫu lò sưởi bên trên hoàn toàn thỏa mãn bạn.

 

lò sưởi trang trí Dịch Hồng

 

Không dừng lại chỉ để trang trí, với mẫu lò sưởi MS 203 của Dịch Hồng còn có thể mang đến sự ấm áp cho phòng khách của  bạn. Được thiết kế có chức năng sưởi ấm, ngoài trang trí nó còn có thiết bị tỏa nhiệt – cung cấp hơi ấm cho gian phòng cho mùa đông lạnh lẽo.

 

lò sưởi trang trí Dịch Hồng

 

Ưu điểm nổi bật của máy sưởi là hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng tới không gian. Tạo cho phòng khách vừa ấm áp vừa yên tĩnh đặc biệt là ở các không gian rộng lớn và kín của phong cách tân cổ điển. Máy sưởi điện rất an toàn  trong quá trình sử dụng so với lò sưởi truyền thống: Không có chất cháy nổ, tạo khói, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ với sự thay đổi môi trường.

 

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

          Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

          Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

          Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh

(ĐT: 0203 361 1559)

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

          Hotline 24/7: 0915.353.009

Email: dichhonghw@gmail.com

          Website: http://trangtridichhong.com.vn/

                        https://losuoi.net/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

TextFooter
Thông báo
Đóng