TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Nhận diện thương hiệu Dịch Hồng Hawa

08/08/2019

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm mang thương hiệu Dịch Hồng Hawa. Tuy nhiên, không phải tất cả đều là sản phẩm được sản xuất và phân phối từ Dịch Hồng (đại lý của Dịch Hồng).

 

Hàng Dịch Hồng mẫu mã đa dạng hoa văn sắc nét và trắng mịn

 

Chúng chính là hàng nhái thương hiệu Dịch Hồng Hawa. Với chất liệu kém chất lượng, các thành phần được làm giả như lõi làm từ sợi đay – sợi cước, thanh phào đen, chi tiết không sắc nét, kích thước to nhỏ không phù hợp với các công trình hiện tại. Bên cạnh đó, với việc sử dụng những thanh phào – chỉ giả mạo sẽ làm công trình xuất hiện đổ mồ hôi, co ngót, vàng ố, bong tróc và điểm nối giữa các thanh sẽ bị nứt.

 

  Dịch Hồng Hawa

 

 

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng phân biệt được sản phẩm không phải Dịch Hồng, và sản phẩm chính hãng Dịch Hồng Hawa, chúng tôi xin đưa ra một số điêm nhận biết như sau:

 

-         Đóng gói: Tất cả sản phẩm phào chỉ của Dịch Hồng Hawa đều được đóng gói bằng băng dính có in logo và tên DỊCH HỒNG – HAWA bằng chữ màu da cam, được quấn ở hai đầu và ở giữa. Hiện nay, trên thị trường có hiện tượng giả mạo băng dính của Dịch Hồng Hawa để quấn vào những thanh phào - chỉ thạch cao làm thủ công. Quý khách hàng để phân biệt rõ ràng sản phẩm Dịch Hồng, ngoài nhìn vào băng dính có thương hiệu Dịch Hồng thì ở mặt sau của thanh phào với phào được làm bằng máy sẽ trắng mịn và có lớp vải thủy tinh, khác hẳn với những phào làm bằng tay gồ ghề, màu trắng xỉn rất mất thẩm mỹ. 

 

 

 

 

phào chỉ dịch hồng

 

phào chỉ dịch hồng

 

 

-         Chất lượng mỗi sản phẩmchính hang của Dịch Hồng: Màu sắc trắng mịn, họa tiết sắc nét, màu sơn nhũ hoặc dát vàng nổi bật, ánh kim chất lượng…

 

 

phào chỉ dịch hồng

 

-         Mẫu ma đa dạng:  phong phú, từng thanh phào, hoa văn, chỉ chi tiết sắc nét chắc khỏe, độ bền cao, thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

 

phào chỉ dịch hồng

 

 

 Máy in logo thế hệ mới: Vừa qua, công ty Dịch Hồng Hawa chúng tôi vừa nhập khẩu máy in thương hiệu lên từng sản phẩm. Giờ đây, trên từng thanh phào chỉ sẽ có thêm dòng chữ “DỊCH HỒNG – HAWA” và biểu tượng logo. Khẳng định sự chuyên nghiệp, củng cố vị thế và thương hiệu Dịch Hồng trên thị trường.

 

phào chỉ dịch hồng

 

-         Mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị tân tiến chúng tôi cùng ban giám đốc, đội ngũ thiết kế - kỹ thuật chất lượng cao, đội thi công lành nghề, và toàn thể nhân viên hết lòng vì sự lớn mạnh của công ty Dịch Hồng Hawa.

 

 

Chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất và sự hậu mãi tốt nhất với khách hàng là thượng đế, và luôn mang đến cho mọi công trình những giá trị tốt nhất sự đẳng cấp phú quý cho mọi nhà là niềm hạnh phúc của mỗi người và sự hài lòng của quý khách là niền tự hào của chúng tôi. Chúng tôi một lần nữa khẳng định tên tuổi của công ty Dịch Hồng Hawa luôn luôn đồng hành mãi mãi cùng khách hàng và trên thị trường!

 

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

          Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

          Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

          Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

        Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liên – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

          Hotline 24/7: 0915 353 009

          Email:    dichhonghw@gmail.com

          Website: http://trangtridichhong.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

 

TextFooter
Thông báo
Đóng