TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Làm thế nào để có một công trình dát vàng đẹp?

07/09/2019

      Không chỉ gây choáng ngợp về quy mô đồ sộ, những công trình dát vàng còn đáng nể vì độ xa xỉ bậc nhất khi được bao phủ bởi những lá vàng. Chúng khiến người xem, chiêm ngưỡng phải thốt lên thán phục vì sự lỗng lẫy khó tin. Khiến gia chủ sở hữu thể hiện sự bề thế, đẳng cấp của cái TÔI thông qua chính ngôi nhà được dát vàng của họ.

 

 

Vậy đâu là địa chỉ đáng tin cậy để tư vấn, thiết kế, thi công những ngôi nhà, lâu đài, biệt thự sang trọng, bề thế dát vàng?

 

Hãy đến với Dịch Hồng Hawa – công ty chuyên thiết kế uy tín, vật tư chất lượng, đội ngũ thi công lành nghề cho các công trình dát vàng. 

 

1.Thiết kế uy tín cho mọi công trình dát vàng hoàn thiện

 

Bộ phận thiết kế công trình được đào tạo bài bản, trình độ Đại Học chuyên về nội thất. Trên hết là đã từng trải qua rất nhiều công trình lớn và nhiều năm kinh nghiệm. Công ty Dịch Hồng Hawa đã thiết kế hoàn thiện rất nhiều tòa lâu đài, biệt thự nổi tiếng trên toàn Việt Nam như:

 

phào chỉ thạch cao dát vàng chất lượng

 

Công trình nhà hàng Sao Mỹ - Từ Sơn – Bắc Ninh

 

phào chỉ thạch cao chất lượng

 

Công trình tại Hoài Đức – Hà Nội

 

 

phào chỉ thạch cao chất lượng

 

Công trình Ngô Gia Tự - Long Biên – Hà  Nội

 

 

phào chỉ thạch cao chất lượng

 

Công trình tại Văn Phú – Hà Đông

 

phào chỉ thạch cao chất lượng

 

Công trình lâu đài tại Từ Sơn – Bắc Ninh

 

Để tạo ra những công trình dát vàng bề thế bên trên, đội ngũ thiết kế của công ty Dịch Hồng Hawa sẽ có những buổi gặp mặt chủ đầu tư để đưa ra những tư vấn về phào chỉ, trần vách, tấm nghệ thuật… Chúng tôi luôn có nhiều sự lựa chọn cho vật liệu như: Thạch cao, nhựa PU, nhựa PE - PS - PVC... Tuy nhiên, thạch cao là nguyên liệu từ tự nhiên, thân thiện với môi trường, tồn tại mãi với thời gian và tốt cho sức khỏe - Dịch Hồng Hawa chuyên sản xuất, phân phối phào chỉ thạch cao, tấm nghệ thuật thạch cao, con sơn thạch cao…

 

Trao đổi thông tin về công trình, mặt bằng thi công, lựa chọn mẫu mã sản phẩm, khối lượng cần thi công chính xác mà chủ đầu tư yêu cầu để đảm bảo yếu tố chất lượng và thẩm mỹ. Bên cạnh đó là giá thành của sản phẩm thạch cao của Dịch Hồng cực kỳ cạnh tranh, tư vấn thiết kế hợp lý để công trình dát vàng quý khách vừa thể hiện đẳng cấp mà vẫn đảm bảo về kinh tế.

 

phào chỉ thạch cao chất lượng

 

2.Vật tư chất lượng

 

Bên cạnh là nguyên liệu từ tự nhiên, thân thiện với môi trường thì thạch cao của Dịch Hồng còn có những điểm nổi bật như sau:

-         Nguyên liệu đầu vào là bột thạch cao được nhập khẩu từ nước ngoài: Đảm bảo từng sản phẩm thạch cao của Dịch Hồng luôn trắng mịn, bền đẹp.

 

phào chỉ thạch cao chất lượng

 

-         Dây chuyền sản xuất bằng máy tự động: Đảm bảo sản xuất số lượng lớn hơn 8000 thanh/ngày, đáp ứng đầy đủ số lượng cho mọi công trình. Độ đồng đều cao, hoa văn họa tiết sắc nét. Giờ đây, Dịch Hồng Hawa đã bổ sung máy in logo để khẳng định thương hiệu THẠCH CAO SỐ MỘT trên thị trường.

 

phào chỉ thạch cao chất lượng

 

-         Mỗi sản phẩm thạch cao của Dịch Hồng Hawa cấu tạo từ      5 lớp gồm: 2 lớp bột thạch cao, 2 lớp vải thủy tinh và 1 lớp sợi thủy tinh ở trung tâm. Với cấu tạo 5 lớp sẽ đảm bảo cho từng sản phẩm phào chỉ thạch cao được rắn chắc mà không giòn, dễ vận chuyển – thi công.

 

phào chỉ thạch cao chất lượng

 

-         Mẫu mã đa dạng, phong phú: Với hàng nghìn mẫu mã từ phào chỉ tới con sơn, tấm trần nghệ thuật… sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của từng công trình khác nhau: http://trangtridichhong.com.vn/2286/thach-cao-dat-vang.htm

 

3.Đội ngũ thi công lành nghề

 

Với đội ngũ đông đảo hơn 30 thợ sản xuất và thi công lành nghề, dày dặn kinh nghiệm. Công ty Dịch Hồng Hawa là đơn vị sản xuất, thiết kế và thi công mọi công trình với yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, thẩm mỹ, tới những kỹ thuật mới để đáp ứng theo thị trường hiện tại. Chúng tôi luôn tiên phong trong việc cập nhật, ứng dụng các công nghệ và giải pháp thi công tiên tiến của nước ngoài vào Việt Nam, cho phép rút ngắn thời gian thi công, tăng tuổi thọ công trình và tiết kiệm chi phí.

 

phào chỉ thạch cao chất lượng

 

4.Phương án thiết kế - thi công đồng bộ

 

Công ty Dịch Hồng Hawa cung cấp các phương án thi công đồng bộ từ sản xuất, cung cấp vật tư đến thiết kế, thi công hoàn thiện công trình. Chúng tôi gặp mặt, đàm phán với chủ đầu tư và đi đến ký kết hợp đồng, đội ngủ thiết kế sẽ khảo sát mặt bằng công trình, tư vấn vật tư và lấy ý kiến (nhu cầu, yêu cầu, sở thích…) của khách hàng. Từ đó sẽ đưa ra các phương án thiết kế, bóc tách khối lượng công trình, chỉ định vật liệu một cách thống nhất, phù hợp với diện tích và lối kiến trúc.

 

phào chỉ thạch cao chất lượng

 

 

Phương án ban đầu là gợi ý, không chắc chắn 100% rằng những ý tưởng đó sẽ phù hợp với thực tế. Thiết kế sẽ cân nhắc, thêm bớt vật liệu sao cho phù hợp với công trình cũng như tiết kiệm chi phí. Sau đó, với những phần mềm thiết kế hiện đại, đội ngũ thiết kế sẽ vẽ  mô hình 3D để khách hàng dễ dàng hình dung mọi thứ nội thất trong ngôi nhà, cũng như dát vàng những chi tiết nào. Sau khi 2 bên thống nhất được bản vẽ 3D thì sẽ đến giai đoạn thi công.

 

 

Khi đã có trong tay một bộ hồ sơ thiết kế đầy đủ công việc tiếp theo là tiến hành thi công đúng vật liệu, vị trí như trong bản vẽ được thiết kế chỉ định sẵn. Thời gian thi công tùy thuộc vào khối lượng của công trình, đội thợ thi công cam kết tiến độ triển khai thi công và lắp đặt đúng như hợp đồng. Sau khi công trình đã được thi công hoàn tất, khách hàng sẽ cùng bộ phận giám sát kỹ thuật của Dịch Hồng tiến hành nghiệm thu về chất lượng, khối lượng và số lượng vật tư. Nếu đúng như cam kết và khách hàng thỏa mãn được tất cả mọi yêu cầu, 2 bên sẽ cùng kí biên biên bản nghiệm thu, bàn giao dự án và thanh lý hợp đồng, sau đó quý khách hàng sẽ có nghĩa vụ thanh toán chi phí còn lại cho đơn vị chúng tôi.

 

phào chỉ thạch cao chất lượng

 

Nếu như bạn đang có ý định thiết kế và thi công hoàn thiện vật liệu trang trí nội ngoại thất dát vàng theo phong cách cổ điển, tân cổ điển chất liệu thạch cao thì hãy liên hệ với Dịch Hồng Hawa. Cùng với sản phẩm thạch cao chất lượng cao và kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và thi công vật liệu trang trí nội ngoại thất chuyên nghiệp khắp cả nước, thương hiệu Dịch Hồng Hawa chúng tôi sẽ thu phục lòng tin của quý khách hàng bằng chính những công trình dát vàng bề thế, chất lượng cao của mình.

 

phào chỉ thạch cao chất lượng

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0915 353 009 để được tư vấn về giá vật liệu cũng như quy trình thực hiện thiết kế và thi công để đảm bảo không phát sinh chi phí trong quá trình triển khai, hoàn thiện dự án hoặc công trình.

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng