TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Giá trị của phào chỉ trong thiết kế nội thất

13/09/2019

  Nếu ví ngoại thất là làn da thì nội thất chính là bên trong cơ thể bạn, nơi tiếp nhận ngoại cảnh, cảm nhận và phản hồi trở lại thông qua ngũ quan. Một căn nhà đẹp,  nếu yếu tố ngoại thất mang đến cái nhìn cảm quan tổng quát ban đầu  thì yếu tố nội thất khiến cảm nhận của giác quan sẽ chi phối liên tục khi bạn ở trong nó. Nội thất đẹp, bền, sang trọng đồng nghĩa với việc tâm hồn người ở trong đó sẽ thư thái, sức khoẻ dồi dào.

Thử tìm hiểu giá trị của của các chi tiết phào chỉ trong thiết kế nội thất để có thể hiểu rõ hơn!

Sử dụng phào chỉ trong thiết kế nội thất

 Trong thời điểm hiện tại xu hướng sử dụng các loại phào chỉ trang trí, art wall trong các công trình không còn xa lạ với mọi người. Phào trần, phào chân, phào lưng hay các loại chỉ trang trí, art wall, phù điêu… là các loại vật liệu vô cùng phù hợp với xu hướng thiết kế hiện nay và ăn nhập với các loại vật liệu đi kèm như sàn  gỗ, giấy dán tường…

phào chỉ thạch cao chất lượng

   Trước đây khi nhắc tới phào chỉ người ta chỉ hình dung ra một vài chất liệu đơn thuần như gỗ đóng, chát xi măng…để trang trí lên bề mặt của công trình. Những loại vật liệu này thường có nhược điểm cong vênh, mối mọt, màu sắc, hoa văn hoạ tiết hạn chế (đối với gỗ tự nhiên), hay sứt mẻ, dễ vỡ khi va đập, dễ bám bẩn, rêu nấm môc, khó vệ sinh lau chùi, có hại cho sức khoẻ…

Ngày nay, xã hội càng phát triển đòi hỏi các nhà sản xuất vật liệu trang trí hoàn thiện phải tìm ra các sản phẩm mới thân thiện với môi trường thay thế và khắc phục được các yếu điểm kể trên của các loại sản phẩm truyền thống, đảm bảo tính thẩm mỹ, thuận tiện trong thi công, giá thành cạnh tranh phù hợp với xu hướng thế giới. Đón đầu xu hướng trên, công ty Dịch Hồng Hawa đã tiến hành lắp đặt dây chuyền sản xuất phào chỉ thạch cao tiên tiến nhất để cung cấp cho khách hàng, công trình trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Dịch Hồng Hawa còn nhập khẩu các vật liệu nhựa PU, PE-PS, PVC để phục vụ cho yêu cầu của thị trường.

 

phào chỉ thạch cao 

Một trong những công việc thường khiến người thiết kế mất khá nhiều thời gian thậm chí lúng túng trong việc xử lý chính là việc sử dụng trí tưởng tưởng để phối hợp màu sắc, hoa văn, họa tiết của các loại vật liệu hoàn thiện cho phù hợp với ánh sáng và không gian một cách hiệu quả. Với phào chỉ trang trí đó là việc phối kết hợp phào chỉ với các vật liệu hoàn thiện khác, phào chỉ với các đồ nội thất sao cho ăn nhập với nhau.

phào chỉ thạch cao

Tại công ty Dịch Hồng Hawa, chúng tôi chuyên sản xuất – tư vấn – thi công các công trình phào chỉ thạch cao nội thất chất lượng cao, khẳng định được thương hiệu Dịch Hồng có trên 30 năm. Để hoàn thiện nên các tòa lâu đài, biệt thự và ngôi nhà thân yêu của bạn. Thể hiện được nét cá tính riêng của từng chủ nhà: hoành tráng, bề thế, mang phong cách châu Âu, quý phái, thanh lịch…

phào chỉ thạch cao

Cấu tạo và đặc điểm phào chỉ thạch cao Dịch Hồng

Được sản xuất từ dây truyền sản xuất tự động hóa chuyên nghiệp, phào chỉ thạch cao Dịch Hồng ưu việt hơn về mẫu mã sản phẩm, khuôn nhiều, độ đồng bộ với công trình... Điều này làm hạn chế rất nhiều so với các sản phẩm làm thủ công: cong venh, màu sắc nhanh đổi màu, độ bền thấp… Cấu tạo phào chỉ thạch cao Dịch Hồng bao gồm: Hai lớp bột thạch cao nguyên chất, hai lớp vải thủy tinh, và một lớp sợ thủy tinh.

 

 

phào chỉ thạch cao

 

I: Sợi thủy tinh: Được thay thế hoàn toàn cho sợi đay truyền thống trong mỗi sản phẩm của Dịch Hồng. Sợi thủy tinh là chất vô cơ dẻo hơn sợi thực vật và động vật, không thể thắt nút, không đàn hồi hay dãn rộng ra, không cháy, không dẫn điện, không hút ẩm.

 

II: Vải tủy tinh: Là vật liệu cách âm, cách nhiệt, đường kính sợi nhỏ (16µm)và chống cháy siêu bền. Có tình đàn hồi, co giãn chống chịu được áp suất bề mặt tăng khả năng chống ồn trong quá trình sử dụng.

 

Vì cấu tạo đặc biệt trên mà sản phẩm phào chỉ thạch cao Dịch Hồng có thể chống trọi được với thời gian, không ố vàng. Cùng với đội ngũ thi công tay nghề cao, vấn đề tách mối nối, co ngót được hạn chết ở mức độ tối đa. Độ bám dính cao, liên kết tốt giữa các việt liệu cũ và mới. Đối với phào to, để đảm bảo trong lúc keo dính chưa khô, cứ cách khoảng 800mm sẽ bắn thêm 01 đinh bê tong để gia cố chắc thêm.

  

phào chỉ thạch cao

Một vài công trình thi công phào chỉ đã hoàn thiện của công ty Dịch Hồng

phào chỉ thạch cao

 phào chỉ thạch cao

phao chỉ thạch cao

phào chỉ thchj cao

  

phào chỉ thạch cao

 

Vì vậy, hãy đến với công ty Dịch Hồng Hawa để sử dụng sản phẩm tốt nhất – đa dạng nhất với kim chỉ nam là: “Mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình”!

 

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

 

          Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

 

          Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

 

          Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

 

          Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

 

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

 

          Website: http://trangtridichhong.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

 

TextFooter
Thông báo
Đóng