TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Ưu điểm của thạch cao với môi trường

23/09/2019

 

  Hiện nay, các sản phẩm từ tự nhiên đang được ưa chuộng sử dụng trong mọi mặt của cuộc sống. Đó là những sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây động hại cho con người và không gian sống. Dịch Hồng Hawa chuyên sản xuất, thi công các sản phẩm từ THẠCH CAO. Một vật liệu thân thiện với môi trường và cho sức khỏe con người!

 

Tác hại rác thải nhựa

 

Chính sự có mặt tại khắp nơi từ sinh hoạt hàng ngày trong cuộc sống (túi ni lông, chai nhựa…), tới từng ngành công nghiệp – nông nghiệp. Ngay của ngành công nghiệp không khói là du lịch cũng ảnh hưởng tồi tệ bởi rác thải nhựa. Không ngoại lệ, ngành xây dựng nói chung và nghề nội thất – phào chỉ nói riêng phải chung tay xây dựng một Việt Nam xanh, nói không với nhựa.

 

môi trường

 

Tác hại của nhựa với xây dựng – phào chỉ

 

Như các bạn đã được biết, nghề phào chỉ của chúng ta đang nổi lên vật liệu phào chỉ nhựa PU, PE – PS, PVC. Những vật liệu này đều là sản phẩm của nhựa: PU – dung dịch nhựa Polyurethane, PE – hạt nhựa Polyetylen, PS – hạt nhựa Polystyren… Ưu điểm lớn nhất của những vật liệu này chính là có tính đàn hồi cao, khả năng dãn nở tốt, không bị hư hại trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Tuy nhiên, đó chỉ là những ưu điểm tạm thời bởi đó là những vật liệu nhân tạo, nên lâu dài sẽ gây hại đến môi trường và con người

 

Khoa học đã chứng minh rằng, nhựa sẽ mất một khoảng thời gian cực lâu để tiêu hủy hoàn toàn lên tới 450 năm. Nói cách khác, nếu một anh thợ làm phào chỉ vứt một mẩu nhựa PU (hoặc PE - PS) ra ngoài môi trường thì phải đến 4 hoặc 5 đời cháu chắt sau của anh ấy mới phân hủy toàn bộ mẩu nhựa trên. Chưa dừng lại ở đó, hạt nhựa trong quá trình phân hủy còn hòa lẫn vào nước, đất gây ảnh hưởng tới các sinh vật từ động vật tới thực vật. Từ đó, con người sẽ ăn nhầm và gây nhiễm độc.

 

phào chỉ thạch cao chất lượng

 

Bên cạnh đó, khi sử dụng vật liệu nhựa PU, PE PS… sau một khoảng thời gian ngắn (1 – 2 năm), các mối nối trên thanh phào chỉ sẽ bị hở, nứt gây mất thẩm mỹ. Và nhất là chúng sẽ gây hại tới không gian sử dụng của khách hàng từng ngày bởi sự ảnh hưởng của thời tiết, tác động ngoại cảnh, nhiệt độ… Điều đó gây ra chất ung thư, vô sinh!

 

Công ty Dịch Hồng Hawa chúng tôi luôn luôn hướng tới sự phát triển lâu dài, bảo vệ môi trường, vì mục đích mang lại cuộc sống tốt đẹp nhất cho khách hàng!

 

Cấu tạo và đặc điểm phào chỉ thạch cao Dịch Hồng

 

Được sản xuất từ dây truyền sản xuất tự động hóa chuyên nghiệp, phào chỉ thạch cao Dịch Hồng ưu việt hơn về mẫu mã sản phẩm, khuôn nhiều, đồng bộ với công trình... Điều này làm hạn chế rất nhiều so với các sản phẩm làm thủ công: cong vênh, màu sắc nhanh đổi màu, độ bền thấp… Cấu tạo phào chỉ thạch cao Dịch Hồng bao gồm: Hai lớp bột thạch cao nguyên chất, hai lớp vải thủy tinh, và một lớp sợ thủy tinh.

 

phào chỉ thạch cao

 

Chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường, nhất là THẠCH CAO! Thạch cao là khoáng vật trầm tích hay phong hóa rất mềm, với thành phần muối canxi sulfat ngâm 2 phân tử nước (CaSO4.2H2O), nó là tinh thể hạt, dạng bột với khổi lượng riêng 2,31 – 2,33g/cm3. Là một trong những nguyên liệu cổ truyền được sử dụng trong ngành xây dựng tồn tại khoảng 30 năm, khẳng định sức nóng và vị trị của bản thân.

I: Sợi thủy tinh: Được thay thế hoàn toàn cho sợi đay truyền thống trong mỗi sản phẩm của Dịch Hồng. Sợi thủy tinh là chất vô cơ dẻo hơn sợi thực vật và động vật, không thể thắt nút, không đàn hồi hay dãn rộng ra, không cháy, không dẫn điện, không hút ẩm.

II: Vải tủy tinh: Là vật liệu cách âm, cách nhiệt, đường kính sợi nhỏ (16µm)và chống cháy siêu bền. Có tình đàn hồi, co giãn chống chịu được áp suất bề mặt tăng khả năng chống ồn trong quá trình sử dụng.

 

 

phào chỉ thạch cao

 

phào chỉ thạch cao

 

Phào chỉ thạch cao trong ngành xây dựng có đặc tính: cách nhiệt, ngăn lửa, giảm tiếng ồn, chịu nước, bền đẹp và chi phí thấp trong thi công và sử dụng. Nó là nguyên liệu truyền thống, an toàn, không gây độc hại trong quá trình sản xuất và sử dụng, thân thiện với môi trường và con người được cả thế giới sử dụng và công nhận.

 

phào chỉ thạch cao

 

Giờ đây, toàn thế giới đều hướng tới sử dụng những vật liệu tự nhiên, tác động tốt với môi trường. Tránh sự ảnh hưởng xấu như: sự nóng lên toàn cầu – Elnino – Ianina, hiệu ứng nhà kính, rác thải nhựa… Vì thế, Dịch Hồng Hawa luôn hướng tới khách hàng những sản phẩm thạch cao – nguyên liệu tự nhiên: phào – chỉ, tấm nghệ thuật, con sơn, phù điêu dành cho trang trí nội thất cho cẩ hiện đại và tân cổ điển…

 

 

Ưu điểm của sản phẩm tự nhiên THẠCH CAO chính là:

 

-         An toàn với môi trường

-         Thân thiện và không ảnh hưởng tới sức khỏe con người

-         Dễ dàng thi công lắp đặt và sửa chữa khi có nhu cầu

-         Đa dạng mẫu mã, tính thẩm mỹ cao, thông thoáng cho các công trình

-         Tích hợp khả năng cách âm, chống nóng, chống cháy, chống ẩm

-         Giá cả hợp lý, chi phí thấp cho các công trình mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ

-         Độ bền cao với thời gian và chịu được thời tiết nóng ẩm của Việt Nam

 

phào chỉ thạch cao

 

Từ ban giám đốc tới từng bộ phận trong công ty Dịch Hồng Hawa, chúng tôi luôn hướng tới sự phát triển bền vững. Các sản phẩm phào chỉ thạch cao được làm từ bột thạch cao nguyên chất, sản xuất bằng máy tự động không gây hại tới môi trường. Khẳng định thương hiệu Dịch Hồng là số một trên thị trường phào chỉ thạch cao hiện nay!

 

phào chỉ thạch cao

 

Hãy đến với Dịch Hồng Hawa để chung tay xây dựng một ngành xây dựng xanh, một Việt Nam tuyệt đẹp, một môi trường đáng sống cho tất cả mọi người!

 

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

 

          Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

 

          Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

 

          Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

 

          Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

 

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

 

          Email: dichhonghw@gmail.com

 

 

          Website: http://trangtridichhong.com.vn/

 

 

 

 

          Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

 

TextFooter
Thông báo
Đóng