TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Đèn chùm pha lê tiệp

25/09/2019

 

 Giới thiệu đèn chùm pha lê Tiệp

 

Trong phong cách nội thất tân cổ điển, một chi tiết không thể thiếu trong không gian sang trọng Hoàng gia Châu Âu đó là bộ đèn chùm pha lê. Nó là điểm nhấn, yếu tố giúp các căn biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn thể hiện đẳng cấp, sang trọng và tinh tế.

 

 đèn chùm pha lê tiệp

 

Đèn_chùm_pha_lê được làm từ chất liệu pha lê cao cấp. Trên thị trường hiện nay, đèn chùm pha lê cao cấp và đèn chùm pha lê thủy tinh bị pha trộn, thông tin bị nhiễu loạn vì nhìn bên ngoài chúng có vẻ giống nhau. Nhưng về đặc tính, kiểu dáng, chất liệu hay độ sang trọng thì hoàn toàn khác biệt. 
Bài viết này sẽ giúp các bạn phân biệt giữa hai loại đèn chùm này: 

 

  pha lê cao cấp

         

Đặc điểm của pha lê

 

 Pha lê là một loại thủy tinh, dạng thủy tinh silicat kali có trộn thêm một lượng ôxít chì II (PbO), có thể là cả ôxít bari (BaO) khi người ta sản xuất nó. Do vậy, pha lê có độ tán sắc ánh sáng vượt trội hơn hẳn so với thủy tinh thông thường. Điều đó giúp các bộ đèn chùm pha lê độ lấp lánh, lung linh hơn rất  nhiều và có trọng lượng nặng hơn thủy tinh. 

 

                                      pha lê cao cấp


 

Khi chọn và mua hàng pha lê, khách hàng thường có quan niệm rằng pha lê có độ mỏng, sáng bóng là đồ cao cấp nhưng đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Một sản phẩm pha lê cao cấp càng có độ dày, nhiều chi tiết mài sâu, nhiều rãnh mới là sản phẩm tốt. Càng dày, càng nhiều rãnh sâu thì khi mang ra ánh sáng sẽ cho chúng ta những đường sáng lấp lánh chiếu ra từ bên trong.

 

                    pha lê cao cấp         

        

Về chất lượng. Pha_lê_cao_cấp được kiểm tra bằng cách đưa nó lên ánh sáng huỳnh quang và quan sát. Nếu nó là sản phẩm kém chất lượng hoặc thủy tinh thì nhìn vào, bạn sẽ thấy nhiều đường sọc vằn, sền sệt, không sáng trong. Quan sát bằng mắt thường sẽ cảm giác ngả màu vàng và màu xanh lá. 


Đối với pha lê cao cấp, dù rọi dưới ánh sáng nào cũng không xuất hiện tỳ vết, sớ sọc, mà sẽ sáng trong, đảm bảo sự tinh khiết. Khi chiếu ánh sáng vào các góc cạnh, bạn sẽ thấy độ tán sắc và ánh sáng lấp lánh tạo nên 7 sắc cầu vồng  đẹp mắt.

 

pha lê cao cấp

 

Phân loại đèn pha lê

 

1: Pha lê Swarovski  của Áo (Crystallized Swarovski Elements). Đây là loại pha lê đẹp nhất, sang trọng và đắt tiền nhất. Các hạt pha lê sáng bóng, có sắc cầu vồng  (đặc biệt rõ với những màu nhạt như Crystal, Light Rose, Light Peach, Violet...). Độ bắt sáng cao, rất nhậy với ánh sáng lạnh. Độ đồng đều các hạt rất cao, ít hạt bị lỗi. Về trọng lượng, nó cũng nặng hơn so với các loại khác.

 

pha lê cao cấp


           2: Pha lê Trung Quốc: Loại pha lê này sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị mờ. Các hạt pha lê không đều nhau, nhìn bằng mắt thường ta cũng có thể phân biệt được vì số lượng chênh lệch nhau nhiều. Ngoài ra, pha lê Trung Quốc cũng nhẹ hơn so với loại khác.

 

pha lê trung quốc

 

3:  Pha lê Tiệp: Cái tên Tiệp Khắc vốn được biết đến là xứ sở của pha lê với những bộ đèn chùm pha lê vô cùng sang trọng, quý phái, lộng lẫy. Với những hạt pha lê  hoàn hảo, tinh xảo, có ánh sắc cầu vồng  mang nét đẹp cổ điển, tân cổ điển sang trọng.

 

 

 pha lê cao cấp

 

Nội thất Hawa là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại sản phẩm đèn chùm pha lê Tiệp trang trí nội thất cao cấp. Những mẫu đèn chùm pha lê Tiệp tại nội thất Hawa được đính bởi nhiều hạt pha lê cao cấp, tinh xảo với sự phản chiếu của hạt pha lê tạo ra nhiều ánh sáng lấp lánh. Với độ bền cao và mẫu mã phong phú, kiểu dáng đa dạng đáp ứng được yêu cầu cao nhất của khách hàng về mặt thẩm mỹ. Hãy đến với NỘI THẤT HAWA - đơn vị cung cấp đèn chùm pha lê Tiệp, đèn chùm đồng mạ vàng 24K chất lượng cao.

 

pha lê cao cấp

 

Một số mẫu đèn chùm cao cấp của Dịch Hồng

 

pha lê cao cấp

 

pha lê cao cấp

 

pha lê cao cấp

 

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

 

Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

 

          Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

          Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh

 

(ĐT: 0203 361 1559)

 

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

 

          Hotline 24/7: 0915.353.009

 

Email: dichhonghw@gmail.com

 

          Website: http://noithathawa.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

 

TextFooter
Thông báo
Đóng