TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Các loại phào chỉ được sử dụng nhiều nhất trong trang trí nội thất

01/10/2019

 Phào chỉ là một chi tiết, một điểm nhấn không thể thiếu trong thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển – cổ điển. Chúng có tác dụng làm nổi bật cho không gian cho ngôi nhà của bạn bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán, tăng nét thẩm mỹ, hoa lệ.

 

phào chỉ thạch cao

 

I.  Những loại phào chỉ trên thị trường:

 

1.     Phào chỉ gỗ: Phào chỉ gỗ được biết đến là loại phào chỉ thân thiện với môi trường vì nó được làm từ gỗ công nghiệp hoặc tự nhiên. Điểm mạnh của loại phào chỉ này là tốt cho môi trường, thi công dễ dàng. Tuy nhiên, điểm trừ cực lớn của nó chính là sau thời gian sử dụng ngắn, dễ bị cong vênh trong thời tiết của Việt Nam (nóng - ẩm, độ chênh lệch giữa các mùa lớn), thu hút mối mọt, co ngót và thấm nước. Hiện nay loại phào chỉ gỗ này không còn nhiều khách hàng lựa chọn bởi nhược điểm nhiều hơn ưu điểm.
 

phào chỉ

 

 

Phào chỉ gỗ dễ bị thấm nước, mối mọt, cong vênh

 

2.     Phào chỉ nhựa PS – PE – PVC: Thành phần cấu tạo chính của loại phào chỉ này là từ nhựa (Polystiren – Polyetylen). Loại phào chỉ này thường không chịu được sự tác động lực lớn. Với những ngôi nhà có sự thiết kế cầu kỳ, phức tạp thì phào chỉ nhựa này không phải là sự lựa chọn tối ưu. Bên cạnh đó, mẫu mã của loại phào chỉ này không đa dạng, phong phú và đặc biệt giá thành cao so với các loại khác.

 

phào chỉ thạch cao

 

Phào chỉ nhựa PS của Dịch Hồng

 

3.     Phào chỉ nhựa PU: Được làm từ nhựa PU (Polyurethane) có tính đàn hồi cao, khả năng dãn nở tốt, không bị hư hại trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Chúng cách âm, cách nhiệt, chống chịu nước và va đập tốt. Hiện nay, phào chỉ nhựa PU đang được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, đây là vật liệu làm từ nhựa nên sau một thời gian sử dụng thì sẽ bị biến đổi, gây ố vàng, nứt nối mối dù thi công có tốt đến đâu.

 

 

Phào chỉ nhựa PU của Dịch Hồng

 

4.    Phào chỉ thạch cao: Với thành phần chính là từ thạch cao - là khoáng vật trầm tích hay phong hóa rất mềm, với thành phần muối canxi sulfat, là tinh thể hạt, dạng bột. Phào chỉ thạch cao trong ngành xây dựng có đặc tính: cách nhiệt, ngăn lửa, giảm tiếng ồn, chịu nước, bền đẹp và chi phí thấp trong thi công và sử dụng. Nó là nguyên liệu truyền thống, thân thiện với môi trường và con người được cả thế giới sử dụng và công nhận.
 

phào chỉ thạch cao

 

Phào chỉ thạch cao tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường

 

 

Công ty Dịch Hồng Hawa chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp, thiết kế và thi công các công trình phào chỉ thạch cao cho mọi công trình. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội được nhắc tới bên trên, thạch cao của Dịch Hồng Hawa còn thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe khách hàng. Đi cùng với xu thế là hướng về tự nhiên, những sản phẩm tốt cho sức khỏe thì phào chỉ thạch cao càng được ưa chuộng trên thị trường.

 

phào chỉ dịch hồng

 

Công trình đang thi công sử dụng phào chỉ thạch cao Dịch Hồng

 

Bên cạnh đó, với sự đầu tư kỹ lưỡng của đội ngũ công ty Dịch Hồng, từng sản phẩm phào chỉ thạch cao đều đạt chất lượng hoàn hảo nhất: trắng mịn, hoa văn chi tiết sắc nét, mẫu mã đang dạng, dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động… Nhắc tới phào chỉ thạch cao là nhắc tới thương hiệu Dịch Hồng Hawa với vị thế số một trên thị trường hiện nay!

 

phào chỉ thạch cao

 

II.               9 loại phào chỉ nội thất được cung cấp bởi Dịch Hồng Hawa:

 

1.     Phào chỉ trang trí: Được ứng dụng tại nhiều nơi trong ngôi nhà nhằm tạo nên sự thu hút và đẹp mắt. Thường sẽ là nơi tiếp giáp giữa các bức tường và sàn nhà để toàn cảnh bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán.
 

phào chỉ thạch cao

 

2.     Phào chỉ chân tường: Là loại phào chỉ được dùng để trang trí các bức tường sát sàn nhà, họa tiết và đường vân đơn giản để tạo điểm nhấn cho bức tường thêm thu hút.

 

phào chỉ thạch cao

 

3.     Phào chỉ trần: Trần nhà là một điểm nhất quan trọng giúp ngôi nhà thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và cầu kỳ của từng gia chủ. Khi trang trí trần nhà thì lưu ý tới tổng thể, vì vậy phào chỉ được thiết kế cầu kỳ nhất với những đường viền, đường gờ có hoa văn họa tiết tỉ mỉ, tinh tế, xa hoa nhất.

 

phào chỉ thạch cao

 

4.     Phào trần + chỉ lưng: Sự kết hợp này giúp bạn tạo nên không gian cầu kỳ, tỉ mỉ, xa hoa và đẳng cấp. Giống như những tòa lâu đài dành cho vua chúa thời Châu Âu ngày xưa. Thường thì những ngôi nhà có thiết kế tân cổ điển – cổ điển thích hợp với loại phào chỉ này.

 

phào chỉ thạch cao

 

5.     Phào chỉ góc: Là một phiên bản khác của phào chỉ trần, là nơi tiếp giáp của hai bức tường cùng trần nhà để tạo điểm nhấn.
 

phào chỉ thạch cao

 

6.     Chỉ khung tranh: Trong phòng thờ, phòng bếp, phòng khách hoặc phòng làm việc thì những bức tranh tâm đắc thể hiện ý nghĩa đẹp chắc chắn là một vật trang trí không thể thiếu đối với những bức tường lớn để tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Tuy nhiên, có một loại khác được dùng để thay thế những bức tranh thông thường đó là chỉ khung tranh. Những bức tranh được tạo hình một cách tinh tế, tài tình, sống động với những màu sắc trang nhã, xa hoa giúp không gian thêm phần sang trọng, quý phái.

 

phào chỉ thạch cao

 

7.     Phù điêu thạch cao: Nhìn chung phù điêu thạch cao phù hợp cho việc trang trí tất cả các không gian trong nhà, song phù điêu thạch cao thường thích hợp hơn cho trang trí trần nhà, tường nhà và cột. Ứng với mỗi vị trí sẽ có những mẫu mã phù điêu tương ứng. Thường thì với ngôi nhà sử dụng trần thạch cao kết hợp với phù điêu để tạo hài hòa về thẩm mỹ cũng như đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.

 

phào chỉ thạch cao

 

Hãy đến với công ty Dịch Hồng Hawa để sử dụng sản phẩm tốt nhất – đa dạng nhất với kim chỉ nam là: “Mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình”!

 

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

 

          Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

 

          Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

 

          Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

 

          Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

 

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

 

          Website: http://trangtridichhong.com.vn/

 

          Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

 

TextFooter
Thông báo
Đóng