TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Bột dính(dán) phào cao cấp Dich Hồng Hawa

06/11/2019

 

   Hiện nay trong các công trình đang thi công, các đội thợ vì lợi nhuận mà không tuân thủ đúng các kỹ thuật để thi công phào chỉ thạch cao. Với việc không sử dụng bột dính phào, các đội thợ chỉ bắn đinh và dùng bột thạch cao khi thi công gây nên không đảm bảo an toàn cho công trình và thm mỹ.

 

Với một quy chuẩn thi công phào chỉ thạch cao hoàn chỉnh thì bắt buộc phải có bột dán phào chỉ chuyên dụng. Bởi bột dán chuyên dụng đảm bảo độ bám dính của thanh phào liền với bề mặt tường – trần. Trên hết là tuổi thọ của bột dán luôn đi kèm với tuổi thọ của công trình. Trên thực tế thi công, thợ thi công phào chỉ hiện nay thường chỉ sử dụng đinh và bột thạch cao. Lý do bởi giảm chi phí nguyên vật liệu đầu vào, thi công đơn giản dễ làm mà không quan tâm đến chất lượng và thẩm mỹ của công trình.

 

phào chỉ thạch cao

 

Họ sử dụng đinh bê tông bình thường kết hợp với bột thạch cao để cố định thanh phào trên bề mặt thi công. Với cách làm như vậy thì thi công một công trình phào chỉ rất nhanh, tiện lợi và giảm giá thành. Tuy nhiên thi công như vậy là sai hoàn toàn với lý do như sau:

 

-         Đầu tiên với sử dụng đinh bê tông: Dễ mua, dễ thi công. Nhưng nhược điểm của nó khi sử dụng nhiều làm giảm độ sắc nét của thanh phào (bởi phần bắn đinh phải dùng bột thạch cao che đầu đinh), đồng thời sau một thời gian sẽ bị oxi hóa và gây ố vàng cho phào chỉ, làm giảm thẩm mỹ của cả công trình.

 

-         Thứ hai bột thạch cao: Thợ thi công sử dụng bột thạch cao thay cho bột dán chuyên dụng bởi rẻ, nhanh khô, dễ thi công. So với bột dán phào chỉ chuyên dụng thì bột thạch cao rẻ hơn, cộng với đặc tính của bột thạch cao là khô nhanh hơn nên thi công tốn ít thời gian. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng là các thanh phào dần dần bong tróc, rơi rụng xuống nền. Lý do đơn giản bởi nó không có đặc tính kết dính như bột dán phào.

 

Công ty Dịch Hồng Hawa trân trọng giới thiệu bột dính (dán) phào cao cấp Dịch Hồng chuyên dành cho thợ thi công phào chỉ cho mọi công trình.

 

 

bột dính thạch cao

 

Đặc điểm nổi bật của bột dính phào cao cấp Dịch Hồng:

 

-         Giá thành phải chăng

-         Dễ dàng thi công ( trộn bột và dán như bột thạch cao)

-         Đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình

-         Chất lượng tốt, độ liên kết keo dính đảm bảo

-         Màu trắng, mịn, không gợn tạo cục

 

phào chỉ thạch cao

 

               

          Các bước thi công phào thạch cao

 

Bước 1Chuẩn bị

 

- Chuẩn bị mặt bằng thi công: bề mặt sạch, không bám dính bụi. Bề mặt thi công tốt nhất là khi trần đã bả và sơn lót

- Dụng cụ: Dao bả, cưa cắt phào, mút xốp, súng bắn đinh bê tông

- Vật liệu chính: phào thạch cao chủ đầu tư chọn

- Vật liệu phụ: keo dính chuyên dụng Dịch Hồng Hawa sản xuất, nước sạch

 

Bước 2: Tiến hành thi công

 

Lấy một lượng bột dán phào trộn theo tỉ lệ: 1kg bột + 0,5ml nước sạch, để khoảng 2 phút cho bột ngấm đều. Thời gian chờ bột ngấm đều với nước ta tiến hành lấy cưa cắt 2 đầu phào sao cho đều nhau. Sau đó quay lại nhào bột thật nhuyễn cho đến khi bột hoàn toàn hòa tan trong nước và đạt đến độ dẻo, chú ý nhào bột nhanh, đều tay tránh trường hợp bị vón cục.

Dùng bay lấy một lượng bột đã trộn dẻo, miết đều lên bề mặt phào, đối với phào cổ trần ta miết đều 2 đầu nhưng nếu mặt dựng chỉ miết một đầu. Tiếp theo ta tiến hành dán phào lên tường, dùng ngón tay trỏ miết đều theo đường dán và lấy một lượng bột vừa đủ để trét mối nối. Đối với phào to để đảm bảo trong lúc keo dính chưa khô để đạt độ bám dính tốt nhất, cứ cách khoảng 800mm sẽ bắn thêm 01 đinh bê tông để gia cố chắc thêm cho thanh phào.

Bước cuối cùng ta vệ sinh bột thừa bằng dao bả và dùng mút xốp lau phần bột dính lên phào.

 

phào chỉ thạch cao

 

Cuối cùng, với thương hiệu độc quyền trên 30 năm trong ngành phào chỉ nội ngoại thất của công ty Dịch Hồng Hawa, chúng tôi khuyên các đội thi công phào chỉ hãy sử dụng bột dính phào cao cấp Dịch Hồng. Để đảm bảo độ an toàn của công trình, con người và đảm bảo thẩm mỹ.

Dưới dây là video thi công phào chỉ chuẩn, chính xác sử dụng bột dính phào cao cấp do công ty Dịch Hồng Hawa cung cấp:

https://www.youtube.com/watch?v=k3KrE_lQSm0

 Hãy đến với chúng tôi Công ty cổ phần Dịch Hồng Hawa: “Mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình”!

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Website: http://trangtridichhong.com.vn/      https://phaochidichhong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

TextFooter
Thông báo
Đóng