TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Đơn vị thi công phào chỉ trang trí đẹp, chuyên nghiệp

06/05/2020

ĐƠN VỊ THI CÔNG PHÀO CHỈ TRANG TRÍ ĐẸP, CHUYÊN NGHIỆP

 

Ngày nay, nhu cầu thi công trang trí nội thất ngày càng tăng cao. Nhất là việc sử dụng phào chỉ, mâm trần hay cung vòm để tạo nên không gian sang trọng, cuốn hút và độc đáo hơn. Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn đơn vị thi công nếu không lựa chọn kỹ lưỡng có thể sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng công trình. 

 

Hậu quả khi lựa chọn đơn vị thi công nội thất kém chuyên nghiệp

 

Đối với những nhà thầu tay nghề kém rất dễ mắc phải lỗi kỹ thuật này làm mất thẩm mỹ công trình, nếu có sửa sẽ rất mất thời gian và vô cùng tốn kém . Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm chất lượng và đơn vị thi công phào chỉ, mâm trần là rất quan trọng.

Trên thực tế, đã có rất nhiều chủ nhà tìm đến đơn vị chúng tôi để khắc phục lỗi kỹ thuật, sự cố mà những đơn vị khác đã thi công. Đó là phần xử lý mối nối, lắp đặt không chắc chắn, sau một thời gian đi vào hoạt động do những tác động của môi trường khiến bề mặt phào bị bong tróc, hở mối nối gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

 

Đơn vị thi công phào chỉ, mâm trần chuyên nghiệp

 

Hiện nay, có rất nhiều nơi phân phối dòng vật liệu trang trí phào chỉ cũng như cá nhân, tổ đội nhận thi công phào chỉ. Tuy nhiên, đa số những tổ đội nhóm nhỏ lẻ đều hoạt động không chuyên nghiệp, không bài bản về cách tổ chức cũng như trình độ và kinh nghiệm của thợ dẫn tới công trình làm không đúng chất lượng, khi công trình có vấn đề phát sinh sẽ không biết tìm đến ai để xử lý và giải quyết. Hơn nữa, còn khiến vật tư hao hụt, thiếu sót do cách quản lý của tổ đội nhỏ lẻ rất yếu kém.

Trong khi đó, một đơn vị thi công phào chỉ, mâm trần chuyên nghiệp sẽ hiểu biết rõ về sản phẩm, hiểu được tầm quan trọng của phào chỉ đối với công trình. Và với cách vận hành quản lý công việc thi công sát sao, chuẩn xác thì công trình chắc chắn sẽ đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Việc lựa chọn được đội thi công phào chỉ chuyên nghiệp từ nhà cung cấp, đơn vị phân phối phào uy tín chất lượng được coi là cách tốt nhất tiết kiệm chi phí.

- Dịch Hồng là đơn vị thi công chuyên nghiệp, uy tín đã có kinh nghiệm trên chục năm

- Đã thực hiện rất nhiều công trình thi công nội thất phào chỉ lớn, nhỏ trên toàn quốc từ căn hộ chung cư, biệt thự, lâu đài tới khách sạn nhà hàng…

- Với kinh nghiệm lâu năm và uy tín của một đơn vị lớn chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thương trường.

- Sở hữu đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, lành nghề và có tâm trong nghề. 

- Tất cả những sản phẩm làm ra đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, cẩn thận sao cho công trình hoàn thiện sẽ đạt được vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

 

- Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ thiết kế công trình, giám sát giàu kinh nghiệm, đã thiết kế và thi công rất nhiều dự án lớn nên đảm bảo được quy trình làm việc nhanh chóng, ít sai sót.

 

Thi công phào chỉ biệt thự Từ Sơn, Bắc Ninh

 

 

 

Thi công công trình biệt thự ở Văn Phú, Hà Đông

 

 

 

Thợ thi công của Dịch Hồng đang từng bước hoàn thiện thi công gian hàng tại triển lãm Vietbuild

 

Khi có nhu cầu liên hệ tư vấn, thi công, bạn hãy nhấc máy và gọi ngay: 0915.353.009 các chuyên gia kĩ thuật luôn sẵn sàng để phục vụ bạn.

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA

VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội
 
Showroom:  Tầng 1, tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)
 
Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)
 
Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)
 
Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)
 
 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng