TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Lý do nên chọn Dịch Hồng để hoàn thiện trang trí nội thất

09/05/2020

LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH HỒNG ĐỂ HOÀN THIỆN TRANG TRÍ NỘI THẤT

 

Những căn hộ, công trình lớn nhỏ sử dụng phào chỉ thạch cao trang trí nội thất đang dần trở nên phổ biến. Bởi phào chỉ thạch cao đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của thị trường từ chất lượng, tính thẩm mỹ đến an toàn sức khỏe,.... Nếu bạn đang phân vân không biết sử dụng mẫu chỉ thạch cao nào? Đơn vị nào thi công phào chỉ thạch cao cho công trình của mình thì hãy tham khảo bài viết này để có thêm nhiều gợi ý nhé.

 

Lý do nên chọn Dịch Hồng để hoàn thiện trang trí nội thất

 

Dịch Hồng Hawa – đơn vị sản xuất và phân phối phào chỉ thạch cao uy tín

 

Được thành lập dựa trên sự hợp tác của các nhà thiết kế, thi công nội thất có uy tín. Dịch Hồng đã và đang trở thành một địa chỉ hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất từ sản xuất, phân phối đến thiết kế công trình phào chỉ, hoa góc, phù điêu hoa văn trọn gói uy tín, chất lượng, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi công trình lớn nhỏ trong cả nước.

 

 

 

 

Mẫu phào thạch cao đẹp

 

Thiết kế nội thất sáng tạo

 

Điều đặc biệt, Dịch Hồng là đơn vị thi công phào chỉ chuyên nghiệp, sở hữu một đội ngũ quản lý giỏi và thợ thi công có tay nghề cao. Do vậy, quá trình thi công của chúng tôi luôn đảm bảo đúng chuẩn kỹ thuật, thi công nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

 

Sản phẩm chất lượng, đạt thẩm mỹ cao

 

Đi đầu trong việc trang trí nội thất cho nhiều biệt thự, lâu đài, nhà hàng, khách sạn, resort, những công trình lớn nhỏ. Toàn bộ vật liệu được cung cấp bởi công ty chúng tôi, với thiết kế sáng tạo, độc đáo theo phong cách Châu Âu sang trọng từ cổ điển, tân cổ điển hoàng gia đến hiện đại lịch sự và trang nhà, đáp ứng mọi nhu cầu về trang trí phào chỉ của khách hàng. 

Sản phẩm phào chỉ thạch cao của Dịch Hồng luôn đạt mọi tiêu chí về độ bền, chắc chắn, hoa văn sắc nét, bề mặt trắng, mịn, khả năng chống ẩm mốc vượt trội hơn hẳn so với vật liệu đắp tay ngoài thị trường. Đặc biệt, phào chỉ thạch cao được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thạch cao trắng thân thiện với con người và đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho công trình và người sử dụng.

 

Mẫu mã sản phẩm đa dạng

 

Các chế phẩm làm từ thạch cao: phào chỉ, hoa góc, phù điêu đều có mẫu mã phong phú, đa dạng với hàng hàng nghìn mẫu khác nhau, giúp quý khách tối đa trong việc lựa chọn.

 

 

 

Hình ảnh thực tế giàn phơi phào của Dịch Hồng

 

Phào chỉ Dịch Hồng, lựa chon cho nội thất nhà đẹp

 

Đến với Dịch Hồng Hawa bạn bạn có thể tận mắt chứng kiến rất nhiều mẫu phào chỉ  đẹp và hoàn toàn lựa chọn cho công trình của mình sản phẩm yêu thích và phù hợp nhất. Những sản phẩm đó được sản xuất toàn bộ bằng máy, trên dây chuyền công nghệ hiện đại có đặc tính tốt phù hợp với dòng vật liệu trang trí chất lượng.

 

 

 

 

Công trình sử dụng phào chỉ thạch cao Dịch Hồng

 

Với một sản phẩm tốt cùng đặc tính vượt trội chắc hẳn bạn sẽ không còn lý do để bạn từ chối lựa chọn, đặt niềm tin vào chúng tôi để hoàn thiện nội thất nhà đẹp của gia đình. Để được tư vấn tận tình và hưởng ưu đãi tốt nhất thì hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA

VPGD: Tầng 6, tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Cửa hàng: 614 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Showroom HN: tầng 1, tòa nhà 188 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

Showroom QN: 82 Kênh Liêm - Hạ Long - Quảng Ninh

NMSX: Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Email: dichhonghw@gmail.com

Web: trangtridichhong.com.vn

 

TextFooter
Thông báo
Đóng