TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Yếu tố cần biết khi kiểm chất lượng phào chỉ thạch cao Dịch Hồng

16/05/2020

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp phào chỉ trang trí nội thất. Tuy nhiên, dòng sản phẩm chất lượng cao, chính hãng lại không có nhiều mà ai cũng có khả năng nhận biết. Vì vậy cần chú ý những yếu tố sau khi mua phào chỉ trang trí cho công trình.

 

Yếu tố khi kiểm tra chất lượng phào chỉ thạch cao

 

Phào chỉ thạch cao đạt vẻ đẹp thẩm mỹ cao

 

Sản phẩm đạt thẩm mỹ cao tức là nhìn bề ngoài phải sắc nét, các chi tiết hoa văn dù nhỏ nhất cũng phải đẹp và tinh tế, không bị cong vênh. Bề mặt phào chỉ nhẵn nhụi và có độ mịn nhất định, có màu trắng tinh. Hiện nay có rất nhiều loại phào thạch cao trên thị trường không đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ cơ bản này, vì nó là hàng kém chất lượng làm thủ công, sử dụng sợi cói và sợi đay làm lõi phào nên màu sắc ố vàng, cong vênh và bề mặt không được sắc nét. Do vậy, khi sử dụng trang trí cho căn phòng khiến không gian mất đi nét đẹp sang trọng cần có.

 

 

 

Bề mặt phào thạch cao Dịch Hồng trắng, mịn

 

Sản phẩm sản xuất với mẫu mã đa dạng

 

Với phào chỉ thạch cao đắp tay trên thị trường có ít mẫu mã nên khách hàng sẽ ít lựa chọn để trang trí cho không gian, đồng thời điều này chứng tỏ rằng đơn vị đó không có uy tín về phân phối và cung cấp chuyên ngành này. Còn đối với phào chỉ thạch cao của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại với hơn 1000 mẫu mã phào chỉ, quý khách hàng thoải mái sự lựa chọn trang trí cho công trình. Bao gồm phào hoa văn, phào trơn kích thước khác nhau, trang trí cho những không gian nội thất phong cách kiến trúc khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển hoàng gia đến hiện đại cao cấp.

 

 

Mẫu mã đa dạng và phong phú

 

Phào thạch cao đạt được độ rắn tốt, độ dẻo dai cao

 

Đây là tiêu chí quan trọng để lựa chọn phào chỉ thạch thạch cao. Thanh phào được chọn phải chắc, cầm cảm giác chắc tay nhưng không quá nặng, dễ gãy. Dòng sản phẩm của chúng tôi đạt được độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt nên bền, kiểm tra bằng cách lấy thanh phào gõ lên tường âm thanh sẽ phát ra vang, dễ dàng trang trí tại những vị trí như trần, tường,…Cùng công nghệ sản xuất hiện đại vượt trội thì phào thạch cao Dịch Hồng luôn đảm bảo được độ cứng, dẻo dai tốt, độ bền cao.

Phào thạch cao Dịch Hồng được cấu tạo 5 lớp: 2 lớp vỏ thạch cao bên ngoài, 2 lớp vải thủy tinh và 1 lớp sợi thủy tinh.. Vì vậy sản phẩm phào chỉ Dịch Hồng luôn rắn, dẻo dai, dễ dàng thi công, có thể uốn nắn theo bất kỳ yêu cầu kỹ thuật nào.

 

 

 

Kho phào thạch cao Dịch Hồng

 

Thân thiện với môi trường sống

 

Yếu tố này rất quan trọng và được quan quan tâm. Khi lựa chọn phào chỉ thạch cao trang trí của Dịch Hồng quý khách hàng sẽ được sử dụng dòng sản phẩm thân thiện với môi trường sống, không chứa chất độc hại. Bởi chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và yêu thích sử dụng nhất hiện nay.

 

 

Bộ thạch cao là nguồn nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn

 

Sử dụng băng dính và logo thương hiệu Dịch Hồng

 

Sau khi ra thành phẩm sử dụng băng dính và logo Dịch Hồng, tạo nên thương hiệu phào chỉ chất lượng số 1 không thể thay thế.

 

 

Logo và băng dính nhận diện thương hiệu Dịch Hồng

 

Giá phào chỉ thạch cao hợp lý

 

Phào thạch cao Dịch Hồng được sản xuất bằng máy với số lượng lớn nên mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến Dịch Hồng bạn sẽ được mua phào chỉ với giá thành cùng chất lượng tốt. Chúng tôi thể hiện uy tín của mình qua từng công trình thi công phào chỉ trang trí.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA

Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội

Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh

Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh

Hotline: 0915.353.009

Website: http://trangtridichhong.com.vn/

https: https://phaochidichhong.com/

 

TextFooter
Thông báo
Đóng