TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Công trình sử dụng phù điêu thạch cao trong trang trí trần nhà đẹp

19/05/2020

Sử dụng vật liệu trong trang trí nội thất nhà đẹp đã trở nên rất phổ biến. Đặc biệt với lối kiến trúc thiết kế tân cổ điển thì giá trị của chúng không chỉ dừng lại ở mục đích trang trí mà còn là một phần không thể thiếu tạo nên phong cách và giá trị của từng loại kiến trúc. Dưới đây là công trình sử dụng phù điêu hoa văn trong trang trí và tạo điểm nhấn cho trần nhà.

 

Phù điêu thạch cao là gì?

 

Phù điêu là một loại hình điêu khắc nghệ thuật, có sự gắn kết trên mặt phẳng với khả năng kiến tạo các lớp không gian. Sử dụng để trang trí tại nhiều vị trí trong nội thất của ngôinhà, trong đó có trần nhà.

 

Ưu điểm của phù điêu thạch cao

 

Phù điêu hoa văn thạch cao được sử dụng ngày càng đa dạng trong các công trình kiến trúc từ chung cư, nhà cao tầng, trung tâm thương mại, văn phòng, hội nghị đến nhà ở dân dụng, mang lại cho các công trình kiến trúc một dáng vẻ nghệ thuật, sang trọng.

- Thạch cao được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc và trên thế gới

· Phù điêu thạch cao hoa văn được tạo hình từ những khối hoa văn, có khả năng chống ẩm, cách âm, tiêu âm và cách nhiệt rất tốt.

· Ưu điểm bảo vệ môi trường và tốt cho sức khỏe con người

· Khi sử dụng phù điêu hoa văn thạch cao trang trí, độ bền của trần nhà sẽ cao hơn

· Dễ dàng tạo hình, thi công và tháo lắp đồng thời rút ngắn thời gian thi công

· Tính thẩm mỹ cao, dễ dàng trang trí và phối kết hợp đồ nội thất,…

 

Tính năng sử dụng phù điêu thạch cao trong trang trí trần nhà

 

Phù điêu thạch cao là một dòng tác phẩm hoa văn nghệ thuật để sử dụng cho trang trí trần nhà, ngoài sử dụng hoa văn mâm trần, hay tấm trần nghệ thuật trong trang trí trần nhà, thì phù điêu hoa văn sẽ là một giải pháp hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm tính thẩm mỹ và nghệ thuật, mang lại sự mềm mại và phong cách cho không gian trần. Bằng cách tạo khối trên mặt phẳng nhờ vào kỹ thuật hoa văn nổi, từng chi tiết sản phẩm ghép dán lên bề mặt phẳng của trần nhà tạo nên một mảng trần lớn ấn tượng và độc đáo. Với cách phối cảnh, bố trí hợp lý và dễ thi công, vì vậy đây chắc chắn sẽ là một giải pháp trang trí trần nhà phong cách nhất, sản phẩm được áp dụng rộng rãi cho các công trình, như sảnh hội trường trung tâm hội nghị và khách sạn nhà ở dân dụng.vvv….

 

 

Sản phẩm mẫu phù điêu thạch cao XD 14026 của Dịch Hồng

 

 

 

 Công trình sử dụng phù điêu hoa văn thạch cao XD 14026

 

Cách sử dụng phù điêu hoa văn trang trí trần

 

Với cách trang trí này kiến trúc sư đã sử dụng hình khối hoa văn đối xứng, họa tiết để lấp đầy khoảng trống trần nhà, tạo điểm nhần khác biệt cho cả không gian. Chúng được sắp xếp theo một bố cục nhất định, tạo thành một hình thể độc đáo đặc biệt thu hút. Chính vì sự đa dạng hình khối này sẽ mang lại một không gian mở với nhiều sắc thái cho thiết kế tân cổ điển và hơn hết là đẹp không góc chết. Vì thế với kiểu phối cảnh trần nhà đó sẽ đem lại nét đẹp tinh tế sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt khi được sinh sống trong không gian đó gia chủ sẽ cảm nhận được sự yên bình và thư giãn.

 

 

Mẫu phù điêu hoa văn XD 14023

 

 

 

Công trình thi công sử dụng phù điêu hoa văn mã XD 14030

 

Phần bố cục giữa các hoa văn, đường nét có sự nhịp nhàng, tỉ mỷ, giữa mảng chính và mảng phụ rõ ràng đã tao nên cho mỗi tác phẩm trần hoàn thiện sẽ hài hòa và cân đối nhất.

 

 

Mẫu phù điêu thạch cao hoa văn XD 14023

 

 

 

Công trình sử dựng phù điêu thạch cao sử dụng XD 14023

 

Như vậy, để thiết kế được một trần nhà đẹp và hoàn hảo như hiện nay, không những quan tâm đến bố cục tổng thể ngôi nhà mà còn chú ý những chi tiết trang trí, tuy nhỏ nhưng rất quan trọng giúp tạo điểm nhấn tôn lên nét đẹp cũng như thể hiện được sự đẳng cấp hoàng gia cho căn phòng trở nên thật hoàn hảo sang trọng.

 

 

Mẫu phù điêu thạch cao hoa văn XD 14022

 

 

 

Công trình thi công phù điêu hoa văn thạch cao XD 14022

 

Lựa chọn phù điêu hoa văn thạch cao ở đâu?

 

Để không gian trở nên đẹp mắt, sang trọng thì không chỉ chọn phù điêu hoa văn thạch cao chất lượng mà còn phải tìm đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp. Giúp khách hàng lựa chọn vật liệu trang trí phù điêu hoa văn thạch cao ở đâu thì Dịch Hồng chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng nhất từ giá thành cho đến chất lượng sản phẩm, minh chứng thông qua những công đã thi công sẽ thấy rõ được độ chuyên nghiệp.

Bên cạnh Dịch Hồng cung cấp phù điêu hoa văn trang trí trần nhà đẹp, chúng tôi còn mang đến đầy đủ các giải pháp trang trí nội ngoại thất từ khâu thiết kế đến thi công trên mọi chất chất liệu. Vậy nếu bạn có nhu cầu cải tạo không gian hay tìm mua vật liệu trang trí nội ngoại thất thì còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng xin liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA

Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội

Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh

Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh

Hotline: 0915.353.009

Website: http://trangtridichhong.com.vn/

https: https://phaochidichhong.com/

 

TextFooter
Thông báo
Đóng