TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Công trình sử dụng tấm ốp tường nghệ thuật

23/05/2020

CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG TẤM ỐP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

Hôm nay, tôi có vinh dự được ghé thăm tư gia của một đại gia trong ngành trang trí nội thất. Thực sự, tôi cảm thấy choáng ngợp trước căn biệt thự của anh chị bởi vẻ lỗng lẫy và sang trọng. Các bạn cũng biết thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển thì nếu nhìn thoáng qua cả 10 căn sẽ có điểm giống nhau cả 10, tuy  nhiên, với căn biệt thự của anh chị thì hoàn toàn khác biệt, bởi anh chị là người gắn bó lâu năm trong ngành nội thất, vì vậy các vật liệu anh chị sử dụng đều được chọn lọc kỹ lưỡng, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà trên hết phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng và bền đẹp với thời gian.

 

 

 

Ngay ngoài sân, tôi đã nhìn thấy cột sơn đá tự nhiên, mầu sắc rất chân thật đúng như màu của đá tự nhiên vốn có, tạo nên cảm giác vững chắc mà thoải mái như sự tồn tại vốn có của tự nhiên. Tiếp đến là bức đá ngọc xuyên sáng 100%  là đá tự nhiên ở sảnh rất tinh tế và ấn tượng, được biết anh chị phải mất công sang nước ngoài lựa chọn kỹ lưỡng. Nhưng choáng ngợp hơn tất cả khi bạn bước vào bên trong, toàn bộ trang trí trần và tường đều sử dụng các sản phẩm phào chỉ, hoa văn thạch cao dát vàng 24k, nhấn nhá vàng trắng điểm vô cùng ấn tượng. Từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ, mỗi phòng đều được thiết kế sang trọng và cầu kỳ đến từng chi tiết. Thật sự, chưa bao giờ tôi được chiêm ngưỡng thực tế không gian nội thất xa hoa và ấn tượng đến như vậy. Mỗi phòng đều mang một phong cách, một vẻ đẹp riêng, ngắm mãi mà không chán.

 

 

Hình ảnh công trình sử dụng tấm ốp tường nghệ thuật

 

Chị có hỏi tôi ấn tượng nhất với phòng nào, thú thực phòng nào cũng đẹp không chê vào đâu được, nhưng chắc ấn tượng nhất là phòng khách, vì đây nó hội tụ tất cả sự tinh túy của phong cách tân cổ điển, lộng lẫy – sang trọng – quý phái, không biết dùng từ nào để diễn tả cho hết vẻ đẹp của nó. Trong đó, có lẽ điểm tạo nên sự khác biệt với các căn phòng khác là bởi tường dùng tấm ốp tường nghệ thuật, ghép từ nhiều tấm ốp với họa tiết, hoa văn khác nhau, không tấm nào giống tấm nào, tạo nên 1 bức tranh tường vô cùng phong phú và sống động, thêm vào đó việc dát vàng, điểm thêm vàng trắng vào các họa tiết hoa văn càng làm nổi bật lên không gian hài hòa và ấn tượng của mỗi bức tường. Anh chị có giải thích, sở dĩ anh chị chọn tấm ốp tường để trang trí cho phòng khách vì đây là nơi tiếp khách, và tập trung nhiều ánh mắt khi bước vào phòng khách, là nơi để gia chủ thể hiện tấm lòng hiếu khách, vì vậy tường phải trang trí sao cho vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa phải bền đẹp và sang trọng, và phòng khách cũng là nơi để kê nhiều đồ nội thất nên đòi hỏi tường phải bền chắc, tránh va chạm, và dễ lau chùi,  nếu chỉ dùng phào chỉ trang trí thì chưa đủ hết độ đẹp và đẳng cấp của nó, vì vậy dùng tấm ốp tường nghệ thuật với công nghệ sản xuất cao cường của công ty Dịch Hồng Hawa sẽ đảm bảo được độ bền và thẩm mỹ cao, mà không kém phần sang trọng bởi thiết kế vô cùng tinh xảo của từng chi tiết.

Ngoài tác dụng bảo vệ tường, tấm ốp còn giúp tăng cường tính năng bảo ôn cho tường, điều hòa không khí bên trong nhà luôn mát mẻ, tiết kiệm điện năng khi dùng điều hòa, chống ố mốc khi thời tiết ẩm vì thành phần chính của tấm ốp tường là thạch cao và xi măng, cộng phụ gia chống thấm và sợi khoáng, giúp tấm có khả năng hút ẩm khi thời tiết nồm và nhả nước khi thời tiết hanh khô, chưa kể đến việc thi công tấm ốp rất đơn giản, rút ngắn được thời gian thi công. Quả thật, khi nghe giới thiệu thêm các ưu điểm của tấm ốp nghệ thuật, tôi càng thấy việc trang trí tường bằng tấm ốp thật tuyệt vời, vừa kinh tế hiệu quả, vừa  mang lại giá trị thẩm mỹ cao, vừa ấn tượng vì chỉ cẩn thay đổi sự kết hợp giữa các tấm đã tạo ra 1 bức tranh tường khác biệt.

 

 

 

 

Hình ảnh công trình sử dụng tấm ốp tường nghệ thuật

 

Được biết toàn bộ thiết kế và sản phẩm sử dụng đều do công ty CP Dịch Hồng Hawa sản xuất, thiết kế và thi công trực tiếp. Sở dĩ, anh chị quyết định lựa chọn Dịch Hồng Hawa vì thương hiệu này đã có tiếng trên thị trường hơn 20 năm nay, họ có bề dầy trong việc sản xuất, thiết kế và thi công nội thất, luôn đi tiên phong về vật liệu trang trí mới mẫu mã đa dạng, vì vậy không cần phải ra nước ngoài cũng có thể tiếp cận được những sản phẩm công nghệ mới, ưu việt và thân thiện môi trường.

Chào anh chị ra về mà trong lòng cảm thấy hân hoan vì đã hiểu thêm đôi chút về mảng trang trí nội thất, sẽ giúp ích rất nhiều khi tôi có nhu cầu trang trí nội thất. Còn bạn, bạn đã từng nghe về tấm ốp tường nghệ thuật chưa, nếu chưa biết thì nhanh chóng tìm hiểu thêm đi nhé, rất hữu ích cho các bạn chuẩn bị xây nhà, sửa nhà nhé.

 

TextFooter
Thông báo
Đóng