TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Tính linh hoạt của phào chỉ thạch cao khi trang trí nội thất

28/05/2020

Khi trang trí nội ngoại thất hay thi công công trình nào thì các kiến trúc sư rất đề cao tính linh hoạt của vật liệu, bởi nhờ có nó sẽ rút ngắn được thời gian thiết kế, thi công. Và phào chỉ thạch cao là một trong số ít những vật liệu sở hữu trọn được đặc tính tuyệt vời này thể hiện ở đặc tính bền đẹp, vật liệu tự nhiên an toàn sức khỏe con người và môi trường, phù hợp thi công ở mọi công trình theo các phong cách kiến trúc khác nhau. Minh chứng cho điều tuyệt vời đó hãy tham khảo bài viết dưới đây của Dịch Hồng để biết thêm chi tiết nhé.

 

Tính linh hoạt của phào chỉ thạch cao khi trang trí nội thất thể hiện

 

Phào chỉ thạch cao phù hợp với mọi phong cách trang trí

 

Mang lại cho ngôi nhà vẻ sang trọng, bề thế bởi các đường nét hoa văn tinh xảo, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau: từ hiện đại đơn giản, gần gũi cho đến cầu kỳ, sang chảnh và mang đậm nét xa hoa. Tất cả đều được vật liệu này thể hiện tròn vai bằng cách lựa chọn mẫu phào chỉ và xu hướng trang trí.

 

 

 

Cũng từ khả năng đặc biệt này mà phào thạch cao không chỉ được dùng trong trang trí nội thất nhà ở, vật liệu còn được ứng dụng rộng rãi trong nội thất các nhà hàng, khách sạn, chung cư, nhà thờ, lâu đài,..

 

Phào chỉ thạch cao thích hợp thi công ở nhiều vị trí khác nhau

 

 

Với cấu tạo 5 lớp, đặc biệt lớp sợi thủy tinh bên trong có khả năng kháng kiềm chống ẩm tốt nên sử dụng thi công trên nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, cầu thang,…

 

 

Tùy ý thay đổi màu sắc phào chỉ

 

Màu sắc nguyên bản của phào chỉ thạch cao là màu trắng, nếu yêu thích sự mới lạ và sang trọng gia chủ có thể tùy ý chọn màu sơn phào theo sở thích và thiết kế, ví dụ như màu vàng của sơn nhũ, màu vàng của lá vàng, đảm bảo sự quyền uy cho không gian nội thất.

 

Thi công phào chỉ thạch cao

 

Khác hẳn với phào cỏ đắp tay trên thị trường, phào thạch cao Dịch Hồng được sản xuất trên dây chuyền máy móc tự động, sử dụng nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu 100% và được lựa chọn khắt khe nên sản phẩm ra mắt sẽ trắng sáng, bề mặt mịn màng và hoa văn chi tiết vô cùng sắc nét. Điều này cũng là một lợi thế giúp việc thi công trở nên đơn giản, chỉ cần lựa chọn mẫu phào phù hợp theo bản vẽ, vị trí cố định trên trần hay tường rồi cố định bằng keo dính thạch cao là đã hoàn thiện. Với việc thi công nghiêm ngặt cùng chất lượng sản phẩm hoàn hảo, do vậy đảm bảo không xảy ra hiện tượng nứt, bong tách mối nói làm mất thẩm mỹ và giá trị của công trình sau thời gian dài sử dụng.

 

 

Thợ thi công Dịch Hồng Hawa

 

Trên đây là một số điểm cho thấy tính linh hoạt tuyệt vời của phào chỉ thạch cao Dịch Hồng trong trang trí nội thất đẹp. Chắc hẳn bạn sẽ khó bỏ qua vật liệu này để bắt đầu cho kế hoạch hoàn thiện và cải tạo không gian nhà ở, còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 

Dịch Hồng Hawa tự hào là đơn vị phân phối, thiết kế và thi công phào chỉ nổi tiếng, uy tín tại Hà Nội và trong cả nước. Đến với Dịch Hồng khách hàng thỏa sức lựa chọn từ mẫu mã từ vật liệu trang trí phào chỉ, phù điêu hoa văn, mâm trần đến những đồ trang trí nội thất cao cấp. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng cao và những công trình chuẩn mực, đầy sáng tạo đảm bảo quý khách hàng sẽ thật hài lòng.

 

TextFooter
Thông báo
Đóng