TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Tấm ốp tường và những công dụng trong trang trí nội thất

11/06/2020

TẤM ỐP TƯỜNG VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT

 

Con người trong cuộc sống hiện đại đang có xu hướng theo đuổi điều mới mẻ, lạ mắt, độc đáo để thiết kế cho không gian nội thất. Ngày nay, ngoài việc trang trí nội thất bằng phào chỉ thì nhiều gia chủ còn có xu hướng sử dụng vật liệu ốp tường để trang trí. Bởi đây là vật liệu giúp cho không gian nội thất trở nên độc đáo, ấn tượng, hơn nữa tấm ốp tường còn tác động đáng kể đến sức khỏe và tâm trạng của gia chủ, quyết định chất lượng của không gian sống.

 

Tại sao nên sử dụng tấm ốp tường trong trang trí nội thất

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu mới, mỗi loại vật liệu đều có công năng riêng và mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tạo điểm nhấn chinh phục khách hàng và gia chủ, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng không gian sống. Chính vì lí do này, việc lựa chọn vật liệu trang trí tấm ốp tường đang được các gia đình rất quan tâm và chú trọng.

 

 

Mẫu tấm ốp tường kích thước  2250x625mm

 

- Theo chuyên gia về kiến trúc thì việc sử dụng vật liệu ốp tường giúp mang lại diện mạo mới lạ, độc đáo và tiết kiệm được chi phí đáng kể giúp ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn. Tấm ốp tường được ghép lại với nhau từ nhiều tấm ốp với họa tiết hoa văn khác nhau, tạo nên một bức tranh vô cùng phong phú và sống động.

- Đảm bảo an toàn cho người dùng do có khả năng chống cháy, an toàn cho sức khỏe khi sản phẩm được làm thạch cao là sản phẩm tự nhiên gần gũi với con người và môi trường . Sử dụng thích hợp cho nhiều công trình khác nhau và với yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

- Mẫu mã đa dạng phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của người dùng

- Tấm ốp trường được sử dụng để trang trí bề mặt tường nhà ở, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, chân cầu thang hay tại những vị trí quan trọng của ngôi nhà.

- Thích hợp để trang trí nội thất cho các công trình phong cách cổ điển, tân cổ điển

Hiện nay, việc ốp tường đang là xu hướng trang trí nội thất cho ngôi nhà mang đến những điểm nổi bật, tính thẩm mỹ cao, trong đó phải kể đến tấm ốp tường nghệ thuật. Sản phẩm tấm ốp tường nghệ thuật Dịch Hồng được làm từ chất liệu thạch cao, xi măng, phụ gia chống thấm và sợi khoáng nên có tác dụng cách nhiệt, chống nóng tốt, chống cho tường nhà bong tróc hay rộp bề mặt. Hơn nữa tấm ốp tường có độ bền cao, chống cháy, chống ẩm và chịu được tác động cao, chống ồn, cách âm tốt tạo được không gian yên tĩnh.

 

 

 

Tấm ốp nghệ thuật đẹp của Dịch Hồng Hawa

 

Với mẫu mã tấm ốp tường đa dạng, nhiều kích thước nổi bật là những hoa văn, chi tiết độc đáo, đây chắc chắc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chủ đầu tư và thợ thi công.

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất, thi công ốp tường khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng, uy tín. Do vậy bạn cần có những hiểu biết cơ bạn để lựa chọn được cơ sở phù hợp, tránh bị những lời quảng cáo làm mờ mắt.

Dịch Hồng một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp, thi công vật liệu trang trí tấm ốp tường với công nghệ sản xuất cao cường lực, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. Để được hỗ trợ tư vấn về các vật liệu trang trí nội thất tấm ốp tường thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA
VPGD: 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Showroom: Tầng 1, 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Cửa hàng HN: 614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
NMSX: Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh
Cửa hàng QN: 82 Kênh Liêm, Hạ Long, Quảng Ninh
Liên hệ: 0915.353.009

TextFooter
Thông báo
Đóng