TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Đặc điểm nổi bật của phào chỉ thạch cao Dịch Hồng

14/07/2020

Thương hiệu phào chỉ thạch cao Dịch Hồng bền vững trên 20 năm qua, cùng với đó là sự ủng hộ nhiệt thành của quý khách hàng đã tạo nên một Dịch Hồng vững mạnh như ngày nay. Vậy đâu là lý do mà Dịch Hồng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các công trình trang trí phào chỉ nội thất, các nhà thiết kế, chủ đầu tư luôn lựa chọn thương hiệu Dịch Hồng? Với * mẫu mã đa dạng* chất lượng ổn định sản phẩm chất lượng cao đó là lựa chọn tốt nhất khi đưa vào các công trình có thiết kế độc đáo và xa xỉ dù là hiện đại hay cổ điển.

 

 

Công ty Dịch Hồng Hawa sẽ bật mí cho các bạn biết ở bài viết dưới đây!

 

 

 

Đầu tiên phải được kể đến đó là cấu tạo đặc biệt của từng thanh phào chỉ. Gồm 5 lớp: 2 lớp thạch cao, 2 lớp vải thủy tinh và ở giữa là lõi sợi thủy tinh cao cường.

 

 

 

 

2 lớp thạch cao bên ngoài: Ban giám rất chú trọng trong việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu tốt nhất: Bột thạch được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, được nung trên nhiệt độ cao, công nghệ hàng đầu. Thêm vào đó mỗi sản phẩm của Dịch Hồng còn được thêm vào chất phụ gia bí mật. Đảm bảo được mỗi sản phẩm của Dịch Hồng luôn trắng - mịn, mềm dẻo, không bị cong vênh trên mọi trường hợp (vận chuyển, thi công).

2 lớp vải thủy tinh: Là vật liệu cách âm, cách nhiệt, hút ẩm, đường kính nhỏ và chống cháy siêu bền. Có tính đàn hồi, co giãn, chống chịu được áp suất bề mặt, tăng khả năng chống ồn trong quá trình sử dụng

Lớp sợi thủy tinh: Được thay thế hoàn toàn cho sợi đay truyền thống (phào chỉ cỏ, phào chỉ sản xuất bằng tay). Sợi thủy tinh giống như là bộ xương của phào chỉ nên có các đặc điểm sau: là chất vô cơ dẻo hơn sợi thực vật - động vật, không thể thắt nút, không bị đàn hồi hay giãn rộng ra, không cháy, không dẫn điện, không hút ẩm.

 

 

Thứ hai, các sản phẩm phào chỉ thạch cao của Dịch Hồng được sản xuất trên dây truyền sản xuất tự động hóa chuyên nghiệp.

Được sản xuất hoàn toàn tự động trên hệ thống dây chuyền hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt từ vật liệu đầu vào để tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Phào chỉ thạch cao Dịch Hồng tự hào là thương hiệu đầu tiên trên thị trường có dây chuyền sản xuất tự động. Mặc dù hiện nay có một vài đơn vị đã tham gia, tuy nhiên sản phẩm của họ không được ổn định, ít mẫu mã, độ nét và độ trắng mịn thua xa Dịch Hồng.

 

 

 

 

Thứ ba: Sự khẳng định thương hiệu đứng đầu thị trường phào chỉ của Dịch Hồng là trên từng sản phẩm phào chỉ đều có in logo thương hiệu DỊCH HỒNG - HAWA! Điều này tránh cho khách hàng mua nhầm sản phẩm trôi nổi, không đáng tin cậy trên thị trường. Bên cạnh đó, trên từng bó phào chỉ của công ty Dịch Hồng đều có quấn băng dính màu đỏ có tên DỊCH HỒNG – HAWA.

Thứ tư: Đội ngũ quản lý và công nhân viên

Ban giám đốc và đội ngũ quản lý giàu kinh nghiêm, chuyên tâm với nghề. Thiết kế viên từng trải qua nhiều công trình lớn nhỏ, biệt thự giàu có trên toàn miền Bắc (Hà Nội, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Quảng Ninh…). Mạnh dạn tìm tòi nhiều mẫu mã sản phẩm mới nhất để làm phong phú cho kho tàng của công ty nói riêng và trên thị trường nói chung. Các thiết bị tiên tiến, phù hợp với môi trường cạnh tranh ngày nay.

Mỗi sản phẩm được làm ra, phân phối trên thị trường đến tay quý khách hàng của Dịch Hồng luôn đảm bảo chất lượng hoàn hào nhất.

Hiếm có loại phào chỉ nào có vẻ đẹp hoàn mỹ và tạo được sự sang trọng, hấp dẫn như phào chỉ thạch cao. Với bề mặt trắng - mịn, hoa văn sắc nét và kết hợp ăn ý với các phong cách trang trí khác nhau. Chính điều đó tạo nên điểm nhấn đặc biệt của phào chỉ.

Dễ dàng thi công, tiết kiệm chi phí thi công. Giá thành của thạch cao luôn “nhẹ nhàng” hơn so với nhựa PU, PE, PS, PVC. Cùng với thi công đơn giản hơn cũng là điểm cộng rất lớn cho phào chỉ thạch cao.

Là sản phẩm từ tự nhiên nên đảm bảo sức khỏe cho quý khách hàng sử dụng, thợ thi công an toàn.

Đặc biệt độ bền “siêu thời gian” tồn tại mãi mãi với công trình!

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật của phào chỉ thạch cao Dịch Hồng, quý khách có thêm ý kiến nào nữa xin đừng ngần ngại hãy liên lạc với chúng tôi qua:

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

          Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

          Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

          Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

          Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liên – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Hotline 24/7: 0915 353 009

          Email:    dichhonghw@gmail.com

 

            Website: trangtridichhong.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/Dichhonghawa/

 

 

 

 

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng